Ticker

6/recent/ticker-posts

เชฟวิลเมนต์ เตือน จีน่า ถ้าไม่อร่อย นิดนึงก็จะไม่กิน!!! ใน “Yesเชฟ โอนะเตง”

 


“Yesเชฟ โอนะเตง” ในวีคนี้ ฟรอยด์ ณัฏฐพงษ์ ชวนสาวสวยสุดจี๊ด จีน่า วิรายา มาเข้าครัวทำอาหารกับ เชฟวิลเมนต์ ลีออง KCG Ambassador Chef ซึ่งเป็นสุดยอดเชฟอาหารตะวันตกร่วมสมัย ที่งานนี้เชฟส่งคำเตือนก่อนเลยว่า “ถ้าทำออกมาแล้วอร่อย จะกินทั้งจานเลย แต่ถ้าไม่อร่อย นิดนึงผมก็จะไม่กิน!” ส่วนครั้งนี้เชฟเตรียมเมนูสุดง่าย “แพนเค้กอบหม้อหุงข้าว” (Four Cheese Egg Rice Cooker Pancake) พร้อมสูตรเด็ดมาให้ทุกคนได้ลองทำ


ที่งานนี้เริ่มต้นเหมือนจะยาก แต่เมื่อทั้ง เชฟวิลเมนต์ และ จีน่า ได้ทำเมนูสุดพิเศษพร้อมกันแล้ว บอกเลยว่าฮากระจาย เพราะเชฟ ปล่อยมุก พร้อมสอนเทคนิคเคล็ดลับการทำอาหารตลอดเวลา

ที่งานนี้ สาวจีน่า บอกเลยว่า “ปกติก็ทำอาหารอยู่แล้ว พวกตระกูลไข่ ไม่ว่าจะ ไข่ดาว ไข่เจียว ไข่ต้ม ไข่ลวก เราทำได้หมด แต่ไม่เคยเข้าครัวทำอาหารจริงจัง แล้ววันนี้มาเจอกับเชฟวิลเมนต์ด้วย ตอนแรกเราเกร็งมาก มาเจอตัวจริง อ้าว...เป็น คนตลกซะงั้น ที่เราดูเชฟเค้าตามรายการต่างๆ ที่ดูดุ ขึงขังจริงจัง ไม่มีเลยค่ะ เล่นมุกอะไรเชฟเล่นต่อได้หมด ยิ่งเมนูวันนี้เป็นเมนู “แพนเค้กอบหมอหุงข้าว” คือทำง่ายมาก เตรียมวัตถุดิบไม่กี่อย่าง แป้ง เนย ชีส หม้อหุงข้าว ทุกบ้านสามารถทำตามได้หมด บอกเลยว่าหอมมาก อร่อยมาก ตอนทำเสร็จหน้าตาเหมือนของเชฟทุกอย่าง แต่ติดที่รสชาติอาหารที่แหล่ะ คิดว่าน่าจะ “โอนะเตง” นะคะ หวังว่าเชฟจะไม่เทจานหนูทิ้งนะ (หัวเราะ)”

ส่วน เชฟวิลเมนต์ จะ “โอนะเตง” กับ จีน่า หรือไม่ ต้องมารอดูและรอชิมไปพร้อมๆกัน ใน “Yesเชฟ โอนะเตง” วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565 เวลา 12.30 น. ทาง Facebook/YouTube : ZENSE Entertainment

Link รับชมรายการ https://www.youtube.com/@zensetv



#Yesเชฟโอนะเตง #Yesเชฟ #จีน่า #จีน่าTheFace #ฟรอยด์ณัฏฐพงษ์ #ทำอาหาร #KCG #KCGCorporation #KCGAMBASSADORCHEF #เชฟวิลเมนต์ #ZENSEEntertainment #ZenseOnline