Ticker

6/recent/ticker-posts

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟซีรีส์ญี่ปุ่น"Three Dads สามสุดหล่อ คุณพ่อมือใหม่" รวมเหล่าพระเอกหล่อ สนุกสุดเต็มคาราเบล!!!

        MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง  พร้อมเสิร์ฟซีรีส์ญี่ปุ่นสุดน่ารัก เรื่อง "Three Dads สามสุดหล่อ คุณพ่อมือใหม่"  เมื่อชายหนุ่ม 3 คน ต้องมาเลี้ยงเบบี้สุดน่ารัก นำแสดงโดยเหล่าพระเอกสุดหล่อหน้าตาดีพร้อมความสามารถสุดปัง  ได้แก่ “ยามาดะ ยูกิ” (รับบท ฮาโนะ เคียวเฮ) “โฮริอิ อาราตะ”(รับบท ฮิระบายาชิ ทาคุโตะ) และ “มิซึยะ เรียว” (รับบท โอคายาม่า ฮาจิเมะ) รับรองว่าสนุก หากได้ดูแล้วต้องติดใจ และหลงใหลในความน่ารักของเจ้าเด็กน้อย และเหล่าพ่อ ๆ จอมป่วน

            พบเรื่องราวอลหม่านของสามคุณพ่อจำเป็น ฮิระบายาชิ ทาคุโตะ ,ฮาโนะ เคียวเฮ  และโอคายาม่า ฮาจิเมะ สามเพื่อนรักที่แชร์บ้านอยู่ด้วยกัน ต้องพบกับเรื่องสุดช็อก เมื่อวันหนึ่งมีคนนำเด็กทารกมาวางไว้ที่หน้าบ้าน พร้อมข้อความ "ขอฝากเด็กเอาไว้สักระยะ เพราะเขาเป็นลูกของคุณ" ซึ่งทั้งสามหนุ่มต่างก็ปฏิเสธว่าตัวเองไม่ใช่พ่อของเด็กน้อย ในระหว่างที่กำลังสับสนวุ่นวายเด็กน้อยเกิดไม่สบาย ทำให้ทั้งสามตกลงจะรับบทคุณพ่อจำเป็นและเลี้ยงดูเด็กคนนี้โดยตั้งชื่อให้ว่า "ฮารุโตะ" (ทาคาฮาชิ ไร) เวลาผ่านไป 1 ปี ก็ยังไม่มีวี่แววว่าแม่ของเด็กจะมากลับมารับตัวไป แต่ความผูกพันก็ทำให้สามหนุ่มรัฮารุโตะด้วยใจจริง จึงตัดสินใจช่วยกันเลี้ยงฮารุโตะต่อไปโดยไม่สนว่าใครคือพ่อที่แท้จริง แต่แล้ววันหนึ่งก็มีผู้หญิงคนหนึ่งบอกว่าเธอคือแม่ของฮารุโตะ และต้องการที่จะรับเด็กกลับไป สุดท้ายแล้วสามคุณพ่อจะตัดสินใจอย่างไร แล้วใครกันแน่ที่เป็นพ่อตัวจริงของฮารุโตะ

ติดตามความสนุกละมุนหัวใจได้ใน "Three Dads สามสุดหล่อ คุณพ่อมือใหม่https://www.monomax. me/title/104092-three-dads.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ โทรสอบถามรายละเอียด  02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์#ThreeDads#ามสุดหล่อคุณพ่อมือใหม่