Ticker

6/recent/ticker-posts

Jack Fly (แจ๊ค ฟลาย) ชวนวงดนตรี ทั่วประเทศปลุกชีพเพลง Rock คัฟเวอร์ซิงเกิ้ล “พิภพมัจจุราช” ในสไตล์ของตัวเอง ร่วมชิงรางวัล 2 หมื่นบาท

   กับผลงานของ Jack Fly (แจ๊ค ฟลาย) หลังเปิดตัววงน้องใหม่ The Hospital (เดอะ ฮอสพิทัล) ที่สมาชิกประกอบด้วย “บิ๊ก” ณัฐดนัย นาคละออ(ร้องนำ) , “แจ๊ค” คมจักร บุญรอด (กีตาร์) , “อ๊อฟ” พันธ์วิวัฒน์ สโรบล (เบส) และ “เบิร์ด” ธงชัย แก่นสาร (กลอง)  ออกมานั้น ส่งผลให้ซิงเกิ้ลแรก “พิภพมัจจุราช” กวาดยอดวิวทะลุ 5 ล้านสั่นสะเทือนบัลลังก์ชาวร็อกไปแล้ว โดยเป็นซิงเกิ้ลที่หยิบเพลง “พิภพมัจจุราช” งานเพลงอันทรงคุณค่าของศิลปินแห่งชาติ“ครูมนัส ปิติสานต์” มาชุบชีวิต เรียบเรียงดนตรีใหม่ในสไตล์แนว GRUNGE ROCK (กรันจ์ ร็อก) จนถูกใจขาร็อกทั่วประเทศ 

   ล่าสุด Jack Fly (แจ๊ค ฟลาย) มือกีตาร์พยายม ผุดกิจกรรมชวนวงดนตรีทั่วประเทศมาร่วมกันทำความดี ผ่านการคัฟเวอร์เพลงนี้กันแบบเต็มเพลงออกมาในสไตล์ที่เป็นตัวคุณเอง โดยเริ่มตั้งแต่ 1-30 พฤศจิกายน นี้ พร้อมประกาศผล 2 ธันวาคมนี้  

โดย “แจ๊ค ฟลาย” เผยถึงกิจกรรมนี้ว่า “มาร่วมสนุกกันนะครับ ถ้าใครมีวง ลองมาเล่นเพลง พิภพมัจจุราช ในเวอร์ชั่นที่ทุกคนปรารถนากัน เล่นได้ตามใจกันเลยนะครับ และส่งผลงานมาแปะลิ้งค์ที่เพจ The Hospital x Jack Fly มีรางวัลเป็นกำลังใจให้ด้วยนะครับ และฝากให้ติดตามซิงเกิ้ลนี้เพลงนี้ของพวกเราด้วยนะครับ”  

สำหรับกติกา เล่นเพลง “พิภพมัจจุราช” จากวง “THE HOSPITAL” เต็มเพลง 

อัพลงในโซเชี่ยลของคุณ แปะลิ้งค์ของคุณที่เพจ Facebook The Hospital x Jack Fly: https://www.facebook.com/thehospitalxjackfly และ 10 วงที่สุวรรณมองว่าเด็ด ลุ้นรับเงินรางวัล 20,000 บาทสำหรับรางวัลที่ 1 โดยรางวัลแบ่งเป็น 3 ประเภท

 1. Best Creative เล่นแปลกแหวกแนว 5 รางวัล 

 2. Best Performance เล่นเหมือนเล่นเป๊ะ 4 รางวัล 

 3. Popular Vote คลิปที่มียอดไลค์ ยอดแชร์สูงสุด 1 รางวัล 

รวมทั้งสิ้น 10 รางวัล โดยติดตามกติการายละเอียดพร้อมการประกาศผลวงไหนเด็ดได้ที่ Facebook The Hospital x Jack Fly ในวันที่ 2 ธันวาคม นี้

ลิ้งค์เอ็มวี https://youtu.be/GNPuIaZyFHc  #thehospital #jackfly #พิภพมัจจุราช #kminor