Ticker

6/recent/ticker-posts

“โมโนแมกซ์” ปักหมุด!!! ซีรีส์การแพทย์ย้อนยุคแนวใหม่ “จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน Poong, the Joseon Psychiatrist”


“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ปักหมุดซีรีส์ใหม่น่าดู แนวการแพทย์ย้อนยุค ที่เลือกหยิบจับประเด็นใหม่ ๆ มาเติมแต่งในฉากหลังของยุคโชซอน แฝงไปด้วยความสนุกเฮฮา สร้างจากหนังสือเรื่องดังของนักเขียน ‘อีอึนโซ’ การันตีความสนุกด้วยรางวัล Excellence Award จากการประกวด Korea Story Contest 2016 และซีรีส์ยังได้ผู้กำกับ ‘พัควอนกุก’ จากซีรีส์เรื่องดัง The Emperor: Owner of the Mask มากุมบังเหียนสร้างความเข้มข้นให้อีกด้วย พร้อมยกทัพนักแสดงมากความสามารถ นำแสดงโดย “คิมฮยางกี” รับบท ซออึนอู หญิงม่ายสามีตายที่ถูกสังคมตีตราว่าเป็นตัวซวย ไร้ค่า และ “คิมซังกยอง” รับบท คเยจีฮัน หมอประจำหมู่บ้านที่ภายนอกดูเกรี้ยวกราด เห็นแก่เงิน แต่ลึกๆ แล้วเขาเป็นคนอบอุ่นและเห็นอกเห็นใจคนอื่นเสมอ

เรื่องราวของ ยูเซยอบ หมอฝังเข็มมือหนึ่งของโชซอน แต่กลับถูกใส่ร้ายว่าคิดจะโค่นล้มราชวงศ์! ทำให้พ่อของเขาถูกลอบสังหารและถูกขับไล่ออกจากเขตพระราชวัง ยูเซยอบที่จิตใจแตกสลายได้ร่อนเร่จนมาถึงหมู่บ้านอันห่างไกลในแถบชนบท และได้พบกับ คเยจีฮัน หมอนอกรีตที่รักษาคนไข้ด้วยวิชาแผนโบราณ ด้วยความช่วยเหลือของหมอจีฮัน ยูเซยอบจึงได้ใช้ชีวิตใหม่ในชื่อ ‘ยูเซพุง’ ในค่ำคืนหนึ่งเขาได้บังเอิญช่วยเหลือ ซออึนอู หม้ายสาวจากตระกูลขุนนางที่กำลังจงใจทำร้ายตนเอง ยูเซพุงและคเยจีฮันจึงร่วมมือกันหาหนทางรักษาอาการของเธอ และได้ร่วมกันค้นพบศาสตร์การรักษาแบบใหม่ที่ช่วยเยียวยสภาพทางจิตใจของผู้ป่วย ทำให้ยูเซพุงกลายเป็นจิตแพทย์ผู้เก่งกาจที่สุดในยุคโชซอน

ติดตามซีรีส์“จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน Poong, the Joseon Psychiatrist” ความนุกแบบครบรสได้ที่ https://www.monomax.me/title/104164-poong-the-joseon-psychiatrist-season1.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พิเศษ!!! สมัครแพ็กเกจมินิ เพียงเดือนละ 99 บาท รับชมได้ 1 อุปกรณ์ และ พิเศษเฉพาะลูกค้า AIS ดูโมโนแมกซ์เพียง 59 บาทต่อเดือน สมัครบริการ กด *678*4# โทรออก ถึง 31 มกราคม 2566 โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

#MONOMAX#โมโนแมกซ์# Poong,theJoseonPsychiatrist#จิตแพทย์หนุ่มแห่งยุคโชซอน