Ticker

6/recent/ticker-posts

“มันดีเวิร์ค”และ “ดูมันดิ” ได้ฤกษ์ดีบวงสรวง “พี่เจตคนกลาง” และ “อย่าเล่นกับอนล” 2 นิยายวายสุดฮิตในโลกออนไลน์ เตรียมโลดแล่นสู่หน้าจอ


หลังจากประสบความสําเร็จอย่างที่สุดจากซีรีส์ “นิ่งเฮียก็หาว่าชื่อ Cutie Pie Series” ที่สร้าง ปรากฏการณ์ “ซี นุนิว ฟีเวอร์” ทั่วบ้านทั่วเมือง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 แบบข้ามวัน ทุกครั้งที่ออกอากาศ กันไปแล้ว ล่าสุด “มันดีเวิร์ค”และ “ดูมันดิ” ไม่รอช้า จัดให้แบบจัดเต็ม อีก 2 เรื่องฮิต คือ “พี่เจตคนกลาง” นํา แสดงโดย ติวเตอร์ กรภัทร์ ลําน้อย รับบท ไม้, ยิม ปริญญากรณ์ ขันสวะ รับบท เจต และ “อย่าเล่นกับอนล นําแสดงโดย เน็ต สิรภพ มานิธิคุณ รับบท คิง, เจมส์ ศุภมงคล วงศ์วิสุทธิ์ รับบท เอื้อ และได้เปิดกล้องถ่ายทํา กันไปบ้างแล้ว ก็ได้ฤกษ์บวงสรวงอย่างเป็นทางการ เมื่อเช้าวันนี้ (22 พฤศจิกายน) เวลา 8.30 นาที ณ องค์พระสทาศิวะ ลานด้านหน้าเซ็นทรัลเวิลด์

พี่เจตคนกลาง เป็นเรื่องราวของ พี่เจต “เจตนิพัทธ์” หรือ “เจต” ชายหนุ่มชาวไทยเชื้อสายจีน อายุ 27 ปี มีอาชีพเป็นพนักงานกราฟิกดีไซน์เนอร์ที่บริษัทแห่งหนึ่ง นิสัยร่าเริง พูดเก่ง เป็นมิตร เจ้าของตําแหน่งฮู้ดเมค เกอร์ประจําแผนกไอที ชีวิตของเจตเป็นคนที่มักจะอยู่ตรงกลางเสมอมาแต่ไหนแต่ไร ทั้งการเป็นลูกคนกลางของ ครอบครัว หน้าตากลางๆ แบบคนไทยเชื้อสายจีนทั่วไปที่ไม่ได้โดดเด่นสะดุดตา (แต่ก็ไม่ได้ขี้ริ้ว ขี้เหร่) การเรียน อยู่ในระดับกลางๆ เล่นกีฬาก็พอได้ในระดับกลางๆ เรียกว่าไม่มีทักษะด้านใดที่โดดเด่นเป็นพิเศษ แต่เพราะผู้คน รอบตัวของเขา ไม่ว่าจะเป็นพี่ชาย น้องสาว หรือเพื่อนสนิท ต่างก็หน้าสวยหล่อเป็นที่สนใจของคนอื่น จนทําให้ มีแต่คนพยายามหาทางเข้าหา ทําให้เจตได้รับสถานะ “คนกลาง” ไปโดยปริยาย จนกระทั่งวันหนึ่ง บริษัทของเจ ตรับเด็กฝึกงานคนใหม่เข้ามาฝึกงานในตําแหน่งกราฟิกดีไซเนอร์ เจตจึงได้พบกับ “ภาคิน” หรือ “ไม้” นักศึกษา หนุ่มวัย 21 ปี ที่หน้าตาหล่อเหลาโดดเด่น เป็นที่ชวนฝันของสาวๆ ไม่ต่างไปจากเพื่อนทั้งสองของ สังเกตเห็นว่าเด็กฝึกงานคนใหม่จ้องมายังทางที่เขากับเอื้อนั่งอยู่ตั้งแต่เดินเข้ามาในแผนกครั้งแรก จึงตีความไป ว่าไม้คงจะสนใจเอื้อเหมือนกับคนอื่นๆ อย่างแน่นอน โดยหารู้ไม่ว่าคนที่ไม้มองคือตัวเองต่างหาก เรื่องราวความ สนุกของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องรอลุ้นและติดตามไปพร้อมๆกัน



ส่วน “อย่าเล่นกับอนล” เป็นเรื่องราว “อนล” หรือ “เอื้อ” พนักงานกราฟิกดีไซน์เนอร์หนุ่มหล่อวัย 27 ปี ของบริษัทแห่งหนึ่ง มีนิสัยเงียบขรึม พูดน้อย ดูท่าทางภายนอกออกหยิ่งๆ ไม่ค่อยเป็นมิตรกับผู้อื่น เป็นคนเรียน เก่ง ทํางานเก่ง ดูโดดเด่นกว่าคนอื่นๆ ด้วยความที่หน้าตาดีมาก ถึงจะมนุษย์สัมพันธ์ติดลบไปบ้างก็ยังมีคน อยากเข้ามาทําความรู้จักกับเขาเพื่อสานสัมพันธ์มากมาย แต่ผู้ชายส่วนใหญ่ที่เข้าหาเขากลับไม่จริงใจทั้งสิ้น บางคนก็แอบไปคั่วผู้หญิงทั้งที่ยังคบกับเขา บางคนก็มองเขาเป็น เพียงคู่นอนชั่วครั้งคราว ทําให้เอื้อเปลี่ยนแฟน อยู่บ่อยครั้ง และไม่เคยคบกับใครได้นานสักคน เอื้อมีเพื่อนสนิท มีเพื่อนสนิทเพียงคนเดียวนั่นก็คือ “เจต” ซึ่งเป็นเพื่อนร่วม คณะและรูมเมทสมัยมหาวิทยาลัย เอื้อเข้ามาทํางานที่บริษัทนี้จากการแนะนําของเจต และการเข้ามาทํางาน ที่นี่ก็ทําให้เอื้อได้พบกับ “คุณากร” หรือ “คิง” โปรแกรมเมอร์หนุ่มซึ่งเป็นเพื่อนวัยเด็กของเจตและทํางานที่นี่ เช่นเดียวกัน แต่แล้วความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เปลี่ยนไปในค่ําคืนหนึ่ง หลังงานเลี้ยงต้อนรับเด็กฝึกงานคนใหม่ ของแผนกไอที เอื้อที่กําลังเครียดกับเรื่องแฟนเก่าดื่มเหล้าเข้าไปจนเมามายแทบไร้สติ จนกระทั่งตื่นมาในเช้า ของอีกวันเอื้อก็พบว่าเขานอนอยู่บนเตียงกับคิงด้วยร่างกายเปลือยเปล่า ความขาดสติจากแอลกอฮอล์ทําให้ เมื่อคืนพวกเขามีอะไรกัน เอื้อทั้งโกรธคิงและโกรธตัวเอง ในขณะที่คิงมองว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่ขนาดนั้น ทั้งคู่มี ปากเสียงจนมองหน้ากันไม่ติด คิงพยายามจะหาทางเคลียร์ แต่ด้วยความเป็นคนปากไวทําให้ส่วนใหญ่มักจบ ลงด้วยการทะเลาะ และเอื้อก็พยายามหลีกเลี่ยงไม่เข้าใกล้คิง ความสัมพันธ์แบบ Friend with Benefits ของ เอื้อ และ คิง จะจบลงอย่างไร รอลุ้นและติดตามกันได้อีกไม่นาน

ติดตามเรื่องราวความสนุก ของบริษัทแห่งนี้ได้ เร็วๆนี้ ทาง Youtube : Mandee Channel mandee channel - YouTube ต้นปีหน้า 2566 พบกับ “อย่าเล่นกับอนล” เป็นเรื่องแรก และ ต่อเนื่องด้วย “พี่เจตคนกลาง”