Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อตอนที่ 3 : ละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)”

 


เรื่องย่อต่อตอน ตอนที่ 3 : ละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า 3)”  

ประจำวันศุกร์ที่ พฤศจิกายน 2565  และทุกวันศุกร์/เสาร์/อาทิตย์

เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

จริยา(แพรว-เฌอมาวีร์) ให้ก่อเกียรติ(ภูมิ-เกียรติภูมิ) พาตนไปไร่ราชันย์เพื่อเอาผ้าเช็ดหน้าไปคืน และอยากขอบคุณที่ราชันย์(อ๋อม-อรรคพันธ์)เคยช่วยตนไว้ตอนที่โดนโจรชิงทรัพย์  แต่ไปถึงกลับเจอแต่แววดาว (แอนน่า กลึคส์) แววดาวจำได้ว่าก่อเกียรติคือคนที่เคยมีเรื่องกับตน แต่ก่อเกียรติกลับจำแววดาวไม่ได้เพราะตอนนั้นแววดาวปลอมเป็นผู้ชาย ก่อเกียรติแสดงตัวว่าเป็นตำรวจ แววดาวไม่พอใจจนมีปากเสียงกันและแกล้งก่อเกียรติให้ขายหน้ากลับไป

ราชันย์รู้ข่าวว่าเสี่ยเชิดชน(เอิร์ท-ณัฐนันท์)ขนยาเสพติดข้ามฝั่งมาไทย เสือเดชจึงวางแผนเตรียมยกพวกออกไปดักปล้น เมื่อถึงกำหนดวันที่เชิดชนจะขนยาเสพติดโดยมีก่อเกียรติและจริยาร่วมเดินทางไปด้วย  โดยที่ก่อเกียรติไม่รู้ว่าตนกำลังช่วยเชิดชนค้นยาเสพติดอยู่  เสือเดช(อ๋อม-อรรคพันธ์)ยกพวกจู่โจมเข้าปล้น เป้าหมายสำคัญคือเผาทำลายยาเสพติดทิ้งและถอนกำลังไป แต่ก่อเกียรติสู้กลับ และต้องการจับเสือเดช แต่กลับพลาดท่าถูกเสือเดชจับเป็นตัวประกันกลับไปที่ชุมโจรแทน

แววดาวแอบเห็นแรม(เดียริส ดอลล์) ที่กำลังหิ้วปิ่นโต ทำลับๆล่อๆท้ายไร่จึงแอบสะกดรอยตามไป จนพบว่าก่อเกียรติถูกล่ามโซ่จับขังไว้ ก่อเกียรติถูกปิดตาจึงไม่เห็นหน้าแววดาว แววดาวบอกตนเป็นชาวบ้านแถวนี้ ก่อเกียรติขอให้ช่วยปล่อยตนที่ถูกเสือเดชจับตัวมา แววดาวคิดหนักทั้งสงสัยเรื่องเสือเดชและสงสัยในตัวก่อเกียรติ#สัจจะในชุมโจรEP3