Ticker

6/recent/ticker-posts

เปิดฉากจุดเปลี่ยน “สัจจะในชุมโจร” “บิ๊กเอ็ม” พร้อมฟิตเปิดตัวปะทะเดือด “เสือหาญ” เคลลี่จัดเต็มคิวบู๊ต้อนรับเสือคนใหม่



เดินเรื่องมาอย่างเข้มข้นทุกตอน จนมาถึงตอนที่ทุกคนห้ามพลาด สำหรับละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร (เสือสั่งฟ้า 3)” เพราะจะมีจุดสำคัญของเรื่องให้ติดตาม เมื่อพระเอกมากฝีมือรุ่นพี่ อ๋อม-อรรคพันธ์ นะมาตร์ ส่งไม้ต่อให้พระเอกหนุ่ม บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม ในบท “เสือเดช” จอมโจรแห่งดงพญาเย็น ซึ่งแฟนๆต้องห้ามกระพริบตาเลยว่า เพราะว่าจัดเต็มคิวบู๊ต้อนรับน้องใหม่กันเลยทีเดียว และเรื่องราวจะเดินมาถึงจุดเปลี่ยนไปอย่างไร เป็นอะไรที่ต้องติดตาม
ต้องบอกว่าถึงเวลาแล้วที่เสือเข้ม (บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์)จะเผยตัว เมื่อเสือหาญ(เคลลี่ ธนะพัฒน์) บุกถ้ำไปเพื่ออันเชิญเหล็กไหลมาทำภารกิจบางอย่าง!? แต่กลับได้เจอกับเสือเข้ม บ้านขาม จอมขมังเวทแห่งชายแดนตะวันตก ผู้ที่บำเพ็ญเพียร และทำพิธีสวดอันเชิญเหล็กไหลมายาวนาน และไม่มีทางยอมยกให้เสือหาญไปง่ายๆ
เมื่อเสือ 2 ตัวพบกัน และต้องการในสิ่งเดียวกัน จึงเกิดการปะทะกันดุเดือด ซึ่งฉากนี้ถือเป็นฉากเปิดตัวพระเอกหนุ่มบิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ ที่มาถึงก็ถูกจับแปลงโฉมเป็นเสือเข้ม ที่เข้มสมชื่อ เพิ่มวิกผมยาว เพิ่มรอยสัก แต่งตาเข้ม ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าชอบถูกใจกับสไตล์นี้ แต่ที่หนักก็น่าจะเป็นฉากบู๊เปิดตัว ซึ่งเป็นฉากบู๊หนักของทั้งหนุ่มบิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ และเคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ต้องมาปะทะกัน งานนี้ผู้กำกับพี่นุ อนุวัฒน์ จัดดีไซด์การต่อสู้ของทั้งคู่ให้สมศักดิ์ศรีความเก่งกาจที่ต่างก็มีวิชาอาคมไม่แพ้กัน โดยทีมยกกองไปถ่ายทำไกลถึงถ้ำที่จังหวัดราชบุรี งานนี้รับรองความมันจัดเต็ม กว่าจะถ่ายเสร็จก็แทบหมดพลังทั้งคู่ ถือว่าเป็นเป็นฉากรับน้องเข้าแก๊งค์เสือแบบจุกๆ แต่ต้องบอกเลยว่า หนุ่มบิ๊กเอ็มนั้นฟิตร่างมาพร้อมกับฉากบู๊ แอ็คชั่น เรียกว่าฉากใหญ่ขนาดนี้ แถมเป็นฉกาที่จะเชื่อมเรื่องราวต่างๆ ของเสือเดช ซึ่งบิ๊กเอ็ม หรือเสือเข้มนั้นจะมาเป็นเสือเดชได้อย่างไร แฟนๆ ต้องห้ามพลาดฉากนี้เลยในละครเรื่อง “สัจจะในชุมโจร(เสือสั่งฟ้า3)” ฉากนี้ในวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายนนี้ และติดตามความสนุกได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live : Ch7HD หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV