Ticker

6/recent/ticker-posts

“แอลลี่” ชวนใจเต้นปล่อยซิงเกิ้ลสอง “Heartbeat” โชว์สกิลแต่งเองร้องเอง

               เต้นก็เก่งร้องก็เก่ง ล่าสุด “ALLY” หรือ “แอลลี่-อชิรญา นิติพน” ศิลปินจากค่าย 411 Music ปล่อยซิงเกิ้ลสองชื่อเพลง “Heartbeat”  มาให้ชาว Only ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง แถมงานนี้ยังเซอร์ไพร์สจัดหนักจัดเต็มอัพสกิลความเป็นศิลปินในวัย 18 เข้ามีส่วนร่วมกับการแต่งเพลงนี้ทั้งเนื้อร้อง ทำนองร่วมกับโปรดิวเซอร์ชาวเกาหลี  Cool Cat โดยเพลง “Heartbeat”  นี้ “ALLY” ได้สลัดลุคสายแดนซ์มาร้องแนวเพลง POP R&B เป็นครั้งแรก นอกจากเพลงจังหวะจะน่ารักชวนร้องชวนโยกตามได้ง่ายแล้วมิวสิกวิดีโอยังสดใสทุกฉากฉบับเกาหลีเกาใจเลยทีเดียว

 

               เพลง “Heart Beat” นี้ “ALLY” ได้ใส่เสน่ห์ลงในเพลงด้วยการร้องเสียงอันนุ่มนวลไปพร้อมกับจังหวะเพลงที่สนุกทำให้เพลงนี้เปล่งประกายความความสามารถการร้องอย่างเห็นได้ชัดเจน “ALLY” ใส่ใจตัวโน๊ตและทุกประโยคเนื้อเพลงเพื่อให้ชาว Only ได้เห็นพัฒนาการของเธออย่างแท้จริง เพลงนี้พูดถึงมุมมองความรักที่ต้องการสื่อสารกับคนที่ทำให้หัวใจเราเต้นตึกตักจนเก็บไว้ไม่อยู่ เนื้อหาของเพลงมีความกล้าๆกลัวๆ ว่าจะบอกรักกับคนนั้นดีไหม มีความขี้เล่นบวกกับดนตรีป๊อบดิสโก้ทำให้เพลงมีจังหวะพร้อมที่จะทำให้ทุกคนโยกและเต้นตามไปกับ “ALLY” เหมือนจังหวะของหัวใจ

 

               โดย “ALLY” ฝากผลงานเพลงนี้ว่า “เพลงนี้ตั้งใจทำงานมากค่ะ แอลลี่ได้มีส่วนเข้าไปลุยงานทุกขั้นตอนระหว่างที่ไปทำเพลงที่เกาหลี จังหวะเพลงนี้ก็เข้ามาในหัว แอลลี่เลยบอกโปรดิวเซอร์ Cool Cat ว่าอยากทำเพลงนี้ค่ะ แล้วก็ได้ดนตรีป๊อบอาร์แอนด์บีซึ่งแอลลี่ร้องเพลงแนวนี้ครั้งแรก ส่วนมิวสิกวิดีโอถ่ายทำที่ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยทีมโปรดักชั่นจากทีมงานเกาหลีทั้งหมดค่ะ บรรยากาศวันนั้นเป็นช่วงซัมเมอร์ค่ะ เราเลยได้แสงที่สวยๆอย่างที่เห็นในภาพ โจทย์วันนั้นคือผู้กำกับให้แอคติ้งไปเลยทำอะไรก็ได้ที่เป็นตัวเรา สนุกมากค่ะ แอลลี่กินขนมที่อยู่ในฉากเยอะมาก (หัวเราะ) ฝากติดตามผลงานเพลง Heartbeat ด้วยนะคะ เข้ามาฟังกันบ่อยๆนะคะ”

              

 

#AllyHeartBeat #มารักกันได้ยัง #ALLY #ALLYsONLY #411Music #411ent

 

Heart Beat MV Teaser 🔗 youtu.be/0KcRFPBpCX4

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินค่ายเพลง 411 Music ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent