Ticker

6/recent/ticker-posts

“AUTTA (อัตตา)” ชวน “พัด Zweed n’ Roll” แจมเพลงใหม่ “เธอบอกว่าฉันคือ” เปิดจินตนาการความคาดหวัง กับโฟลว์สุดเข้มข้น!


ก่อนจะบุกเทศกาลดนตรีทั่วฟ้าเมืองไทยแบบรัวๆ ในช่วงสิ้นปีนี้ AUTTA (อัตตา)” หรือ อัษฏกร เดชมาก แร็ปเปอร์จากค่าย YUPP! ก็ขอส่งเพลงใหม่ออกมา ท้าให้คนฟังตีความกันอีกครั้งกับ “เธอบอกว่าฉันคือ” เรื่องราวแห่ง “ความคาดหวัง” ที่จะเปิดจินตนาการของทุกคนไปพร้อมๆ กัน งานนี้ได้ พัด-สุทธิภัทร สุทธิวาณิช นักร้องนำสุดเท่แห่งวงดนตรี Zweed n’ Roll มาร่วมฟีทเจอริง เล่าเรื่องความคาดหวังที่ถูกโยนเข้ามาอย่างไม่หยุดยั้ง ท่ามกลางความคำถามที่ไร้ซึ่งคำตอบ ว่าความสุขที่แท้จริงคืออะไร หรือบางทีฉันอาจทำเธอผิดหวัง ในสิ่งที่ทุกคนคาดหวังก็ได้ เพลงนี้เป็นการผสมผสานกันระหว่างโฟลว์การแร็ปสุดเข้มข้นของ AUTTA (อัตตา)” และเสียงร้องมากเสน่ห์ของ “พัด Zweed n’ Roll” กลายเป็นความกลมกล่อมน่าฟังที่ไม่เหมือนใคร ได้ โรส-พวงสร้อย อักษรสว่าง ผู้กำกับภาพยนตร์มากฝีมือมานั่งแท่นผู้กำกับมิวสิกวิดีโอ ที่ถูกจัดวางเสมือนงานศิลปะชิ้นหนึ่งซึ่งรายล้อมไปด้วยสัญลักษณ์ที่เปิดกว้างให้ผู้ชมได้วิเคราะห์และตีความกัน

 

“AUTTA (อัตตา)” เผยความรู้สึกว่า “อย่างแรกเลยคือดีใจมากๆ ครับที่ได้ร่วมงานกับพี่พัด Zweed n’ Roll พี่พัดเป็นนักร้องที่เก่งมากๆ ครับ แล้วผมก็เป็นแฟนคลับวง Zweed n’ Roll ด้วย เพลง เธอบอกว่าฉันคือ ผมอยากพูดถึงสิ่งที่เรียกว่าความคาดหวัง สิ่งที่คนอื่นมองเข้ามาหาเรา คำยกยอเชิดชูต่างๆ เปลือกนอกมันอาจเป็นความหอมหวานครับ แต่ลึกๆ แล้วบางทีมันอาจเป็นสิ่งที่ย้อนกลับมาทำร้ายเราก็ได้ เพราะบางครั้งเราก็อาจยังคงตั้งคำถามกับตัวเองในหลายสิ่งหลายอย่างอยู่เช่นเดียวกัน อีกอย่างที่ผมอยากนำเสนอมากๆ เลยก็คือมิวสิกวิดีโอครับ เพลงนี้ได้พี่โรส พวงสร้อย มากำกับ และพี่ปริมมี่ วิภาวีร์ มาร่วมแสดง บอกเลยว่านี่คือผลงานที่ผมชอบมากที่สุดชิ้นหนึ่งเลยล่ะครับ อยากให้ทุกคนลองฟังเพลง รับชม MV และลองตีความได้ตามจินตนาการของคุณกันได้เลยครับ หวังว่าจะชอบเพลง เธอบอกว่าฉันคือ กันนะครับ” 

 

รับชมมิวสิกวิดีโอเพลง “เธอบอกว่าฉันคือ” จาก “AUTTA(อัตตา)” ft. พัด Zweed n’ Roll ได้บน YouTube ช่อง YUPP! และฟังเพลงนี้ได้จากทุกมิวสิกสตรีมมิง

 

OFFICIAL MV: https://youtu.be/awx3ofq4mU8

 

#เธอบอกว่าฉันคือ

#AUTTA #zweednroll

#YUPP #NEWSINGLE