Ticker

6/recent/ticker-posts

“แบรนด์” จัดใหญ่เป็นผู้สนับสนุนหลัก “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S” ชวนเหล่าแฟนคลับ ร่วมลุ้นไปสนุกกับคอนเสิร์ต “แจ็คสัน หวัง” ซุปตาร์ระดับโลก


 “แบรนด์” ภายใต้ ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย สร้างปรากฏการณ์ความฟินแบบจัดเต็มด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักคอนเสิร์ต “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S” โดยมีผลิตภัณฑ์แบรนด์ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ชวนเหล่าแฟนคลับ ลุ้นเป็นผู้โชคดีไประเบิดความมันกับโซโล่คอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของศิลปินระดับโลก “แจ็คสัน หวัง” (Jackson Wang) รอบวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เพียงร่วมกิจกรรม “MAGIC MAN X MAGIC BRAND’S” ใน 2 กิจกรรมต่อไปนี้ 1. ลุ้นเป็น Magic BRAND’S 124 ท่าน เพียงมียอดสะสมคะแนนสูงสุด จากการซื้อผลิตภัณ์แบรนด์ตามที่กำหนดผ่านช่องทางที่ร่วมรายการ 2. ลุ้นรางวัล Magic Draw จำนวน 100 ท่าน เพียงช้อปผลิตภัณฑ์ แบรนด์ซุปไก่สกัด แบรนด์รังนกแท้ แบรนด์ผักผลไม้สกัดเข้มข้น แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร แบรนด์ลูทีน่าพลัส และชุดของขวัญแบรนด์ ผ่านช่องทางที่กำหนด พร้อมนำใบเสร็จมาร่วมลุ้นเป็นผู้โชคดีตั้งแต่วันที่ 27 ตุลาคม – 16* พฤศจิกายนนี้เท่านั้น!

 

แบรนด์ (BRAND’S) มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในทุกเซกเมนต์ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมการตลาดที่หลากหลายและสอดรับกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่มาอย่างต่อเนื่อง โดยหนึ่งในแนวทางสำคัญคือ การจัดกิจกรรมการตลาดเชิงประสบการณ์ หรือ Experiential Marketing ซึ่งเน้นจัดกิจกรรมที่สร้างประสบการณ์ที่แปลกใหม่และสร้างความใกล้ชิดระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคทั้งกลุ่มที่ดื่มแบรนด์อยู่เป็นประจำและกลุ่มที่ยังไม่เคยลองดื่ม ล่าสุดจับกระแส K-POP ที่กำลังเป็นที่นิยมไปทั่วโลกมาสร้างสีสันและมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับผู้บริโภค รวมถึงสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้กับตลาดผลิตภัณฑ์อาหารเสริมในประเทศไทย

การเป็นผู้สนับสนุนหลัก ‘JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S’ ในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกของ BRAND’S ที่ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้สนับสนุนหลักกับกิจกรรมระดับโลก โดยมีแบรนด์ในทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้บริโภคผ่านกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมาย โดยบริษัทฯ เล็งเห็นว่า แจ๊คสัน หวัง เป็นศิลปินและโปรดิวเซอร์ที่มีความสามารถ มีความทุ่มเทในการทำงาน สนุกสนาน และดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ สอดคล้องกับภาพลักษณ์ของแบรนด์ที่ทุ่มเทพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพ เพื่อส่งมอบคุณค่าที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้กลุ่มแฟน ๆ K-POP ยังเป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ ซึ่งถือเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์เช่นกัน โดยบริษัทฯ มุ่งหวังว่ากิจกรรมในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภคกับประสบการณ์ความบันเทิงระดับโลกจาก BRAND’S

กติการ่วมสนุกเพื่อเป็นผู้โชคดีในแคมเปญ MAGIC MAN X MAGIC BRAND'S เพื่อลุ้นรับบัตรคอนเสิร์ต “JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S” รอบวันที่ 27 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี พร้อมฟินไปกับประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ มีดังนี้

กิจกรรม 1: ร่วมลุ้นรางวัล Magic BRAND’S 124 รางวัล เพียงมียอดสะสมคะแนนสูงสุด ผ่านการซื้อสินค้าแบรนด์ที่ร่วมรายการ ได้แก่ แบรนด์รังนกแท้ แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร แบรนด์ลูทีน่าพลัส แบรนด์ผักผลไม้สกัดเข้มข้น แบรนด์ซุปไก่สกัด ชนิดใด ขนาดใด รสชาติใดก็ได้ ยกเว้นสินค้าแบรนด์ซุปไก่สกัด สูตรต้นตำรับ และกระเช้าและชุดของขวัญที่มีซุปไก่สกัด สูตรต้นตำรับ ผ่านช่องทาง Lotus's ทุกสาขา และ Lotus’s ออนไลน์ (www.lotuss.com หรือ apps my lotus เท่านั้นที่ร่วม) ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2565  – 16 พฤศจิกายน 2565 หรือ BRAND’S Official Store ผ่าน Shopee, Lazada หรือ JD Central ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2565 – 16 พฤศจิกายน 2565 ผู้ร่วมกิจกรรม พร้อมลงทะเบียน ที่ Line Official Account @brandsmagicman (มี @ หน้าชื่อ) ยอดรวมถึงเวลา 23.59 วันที่ 16 พฤศิจกายน 2565 (ยอดซื้อไม่สามารถรวมจากหลายช่องทางได้)

  • Magic BRAND’S Magic Point (ผู้ที่มียอดคะแนนสะสมตามเงื่อนไข*) อันดับที่ 1-49 โดย 25 ลำดับแรกจากช่องทาง Lotus's และ 24 ลำดับแรกจากช่องทาง BRAND’S Official Store ผ่าน Shopee (10 รางวัล), Lazada (10 รางวัล) หรือ JD Central (รางวัล) ได้รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 มูลค่า 6,500 บาท ได้รับของที่ระลึกพร้อมลายเซ็น Jackson Wang และได้รับสิทธิ์การเข้าร่วมกิจกรรม BRAND'S Exclusive Meeting สุดพิเศษ พร้อมรับ 1:1 Photo Shoot กับ Jackson Wang (เฉพาะลูกค้าแบรนด์เท่านั้น)
  • Magic Fans Magic Point (ผู้ที่มียอดคะแนนสะสมตามเงื่อนไข*) อันดับที่ 50-124 โดยลำดับที่ 26 เป็นต้นไป จากช่องทาง Lotus's (รวม 38 รางวัล) และ ลำดับที่ 25 ใน ช่องทาง BRAND’S Official Store ผ่าน Shopee (16 รางวัล), Lazada (16 รางวัล) หรือ JD Central (5 รางวัล) (รวม 37 รางวัล) จะได้รับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต JACKSON WANG MAGIC MAN WORLD TOUR 2022 BANGKOK PRESENTED BY BRAND’S ในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 มูลค่ารางวัลละ 6,500 บาท

ประกาศผล Magic BRAND’S ในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2565 ผ่านทาง Line @BrandsMagicMan และ Facebook Fanpage: Brand’s World Thailand

กิจกรรม 2: ร่วมลุ้นรางวัล Magic Draw  รวม 100 รางวัล* เพียงช้อปผลิตภัณฑ์แบรนด์ที่ร่วมรายการ รสใด และขนาดใดก็ได้ ได้แก่ แบรนด์รังนกแท้ แบรนด์จินเซนโนไซด์โปร แบรนด์ลูทีน่าพลัส แบรนด์ผักผลไม้สกัดเข้มข้น แบรนด์ซุปไก่สกัด รวมถึงกระเช้าและชุดของขวัญ ขนาดใด รสชาติใดก็ได้ ที่ห้างสรรพสินค้า และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศ ครบทุก ๆ 500 บาทต่อ 1 ใบเสร็จ (ยอดซื้อสุทธิหลังหักส่วนลดแล้วเท่านั้น) จะได้รับ สิทธิ์ในการลุ้นรางวัล ผ่าน Lotus's ทุกสาขา และ Lotus’s ออนไลน์ (www.lotuss.com หรือ apps my lotus เท่านั้นที่ร่วม) จำนวน 25 รางวัล และร้านค้าทั่วประเทศที่มีเลขใบเสร็จ จำนวน 50 รางวัล ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2565 – 16 พฤศจิกายน 2565 หรือ BRAND’S Official Store (รวม 25 รางวัล) ทั้ง Shopee (10 รางวัล), Lazada (10 รางวัล), JD Central (5 รางวัล) ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม 2565 – 16 พฤศจิกายน 2565 รับสิทธิ์นำใบเสร็จลงทะเบียน (ใบเสร็จ /สิทธิ์) พร้อมนำใบเสร็จ ส่งมาที่ Line Official Account @brandsmagicman (มี @ หน้าชื่อ) เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรชมคอนเสิร์ต* มูลค่า 5,000 บาท ใบ ยิ่งซื้อมากยิ่งมีสิทธิ์มาก (สำหรับช่องทางออน์ไลน์ คำสั่งซื้อจะต้องมีสถานะการชำระเงินและสถานะการจัดส่งสำเร็จแล้วเท่านั้นประกาศผล Magic Draw 3 รอบ ดังนี้ วันที่ 1 พฤศจิกายน 2565, 8 พฤศจิกายน 2565 และ 18 พฤศจิกายน 2565 ผ่านทาง LINE Official Account:  @BrandsMagicMan และช่องทาง Facebook Fanpage: Brand’s World Thailand

รางวัล Magic Draw จะแบ่งตามรอบดังนี้

ช่องทาง Lotus’s และ Lotus’s ออนไลน์ รอบแรก ใบ รอบที่สอง ใบ และ รอบที่สาม  10 ใบ

ช่องทาง ร้านค้าทั่วประเทศที่มีเลขใบเสร็จ รอบแรก 10 ใบ รอบที่สอง 10 ใบ และ รอบที่สาม 30 ใบ

ช่องทาง BRAND’S Official Store ผ่าน Shopee รอบแรก ใบ รอบที่สอง ใบ และ รอบที่สาม 6 ใบ

ช่องทาง BRAND’S Official Store ผ่าน Lazada รอบแรก ใบ รอบที่สอง ใบ และ รอบที่สาม 6 ใบ

ช่องทาง BRAND’S Official Store ผ่าน Shopee รอบแรก ใบ รอบที่สอง ใบ และ รอบที่สาม 3 ใบ

โดยผู้ร่วมกิจกรรมต้องเก็บต้นฉบับใบเสร็จรับเงิน หรือใบกำกับภาษีไว้เป็นเอกสารอ้างอิง

ห้ามพลาด! รับประกันมันสุดขีดแน่นอน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line Official Account @BrandsMagicMan (มี หน้าชื่อ)

สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชันผลิตภัณฑ์ภายใต้ซันโทรี่ เบเวอเรจ แอนด์ ฟู้ด ประเทศไทย ได้ที่

Facebook fanpage Brand’s World Thailand

#MAGICMANWORLDTOURxBRANDS #MagicManxMagicBrands #แบรนด์ซุปไก่สกัด #แบรนด์รังนกแท้

 

หมายเหตุ
*
 ผู้ที่มียอดสะสมคะแนนตรงตามเงื่อนไขคือ ผู้ที่มีคะแนนสะสมสูงสุด โดยยอดซื้อสินค้า 1 บาท เท่ากับ 1 คะแนน

* เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด และการตัดสินของบริษัทฯ ถือเป็นที่สิ้นสุด