Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร “ซุปตาร์ 2550” EP.6 - EP.7

 เรื่องย่อละคร “ซุปตาร์ 2550” EP.6  

ออกอากาศวันพุธที่ 5 ตุลาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

เหตุการณ์วิ่งหนีผีสุดวุ่นวาย ริว (เคน ธีรเดช) เข้าไปช่วย แคท (แอน ทองประสม) ที่ติดอยู่ที่ใต้ถุนโรงแรม ทำให้ทั้งคู่ต้องติดอยู่ด้วยกันสองต่อสอง แคทและริวได้หวนนึกถึงวันเก่า ๆ ทั้งหวานชื่นและขมขื่น ความสัมพันธ์ของทั้งคู่เหมือนจะไปได้ดี แต่ทั้งคู่กลับฟอร์มจัดกัน ไม่ยอมปริปากบอกความรู้สึกกันและกัน เพราะคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้อง 

   กองถ่ายเริ่มกลับมาออกกองอีกครั้ง ก็ต้องมีเรื่องให้แก้ปัญหากันเลย คุณโต ขอให้นำสินค้าเข้ามาทายอินในซีรีย์ และทางช่องก็ให้เพิ่มนู้นนั่นนี่ จนทำให้ริวหัวเสียมาก ลูน่า (มิ้นท์ รัญชน์รวี) จึงอาสาพาริวไปผ่อนคลายที่งานปาร์ตี้ของพี่ชายที่ลูน่าสนิทด้วย แต่บังเอิ๊ญ แคทเดินผ่านมาได้ยินพอดี จึงคิดแผนการผนึกกำลังกับทาโร่ตามไปขัดขว้างที่งานปาร์ตี้ กลายเป็นความสัมพันธ์ผิดคู่ ผิดฝั่ง งานนี้จะสนุกขนาดไหนและจะมีใครต้องเสียน้ำตาหรือไม่ ต้องมาติดตามกัน


เรื่องย่อละคร “ซุปตาร์ 2550” EP. 

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus 

หลังจากงานปาร์ตี้จบลง ความสัมพันธ์ของ ริว (เคน ธีรเดช) กับ แคท (แอน ทองประสม) ก็เริ่มพัฒนาขึ้นไปในทางที่ดี ในที่สุดก็ถึงเวลาออนแอร์สักทีของละคร Hotel bangkok ทุกคนตื่นเต้นกับการออนแอร์ตอนแรกมาก เพราะมันอาจจะชี้ชะตาว่าซีรีส์กระแสจะเป็นยังไง คนที่ดูจะเครียดกว่าใครคงหนีไม่พ้น ริว เนื่องจากเป็นงานกำกับเขียนบทเรื่องแรก ริวไม่ยอมปล่อยตอนแรกเข้าช่องง่ายๆจนเดือดไปถึงระพีกับป้าแก้วสั่งให้หยุดการแก้งานทุกอย่างแล้วส่งงานเข้าช่องด่วน ริวจะพลิกวิกฤตครั้งใหญ่ครั้งนี้อย่างไรต้องตามเชียร์ด่วน ๆ