Ticker

6/recent/ticker-posts

จี๊บ LOVEiS จับมือ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เปิด ‘TRUETONE’ ปั้นคอนเทนต์ พร้อมดึงโต๋นั่งบริหาร LOVEiS สร้างโปรเจกต์ดันศิลปินโกอินเตอร์



            จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ ซีอีโอ LOVEiS Entertainment ประกาศจับมือร่วมกับศิลปินมากความสามารถอย่าง โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร เปิดบริษัทใหม่ร่วมกันในชื่อ บริษัท ทรู โทน เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (TRUETONE) เพื่อหวังปั้นและสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆ ป้อนลงให้แฟนๆ ได้ชมผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์และผลักดันคอนเทนต์สร้างธุรกิจบันเทิงในคอนเซปต์ ‘Entertainmerce’

 

            โดย จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ เผยว่า วงการบันเทิงและวงการเพลงนั้นมีโอกาสเติบโตได้อย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่สามารถมีอะไรมากั้นได้ เป็นสื่อที่เข้าถึงคนได้ง่ายที่สุด ในขณะเดียวกันสามารถที่จะสร้างโอกาสเติบโต เชื่อมโยง ขยาย หรือครอสกันได้อย่างสากล และในยิ่งออนไลน์ที่เพียงแค่มีอินเทอร์เน็ตก็เข้าถึงเพลงเข้าถึงคอนเทนต์บันเทิงได้เลย อีกทั้งคอนเทนต์บันเทิงนั้นมีความพิเศษที่สามารถให้ติดหู ติดตา และเกิดการติดตามได้ง่าย เป็นคอนเทนต์ที่สร้างเอนเกจได้สูงประเภทหนึ่งเลย นี่จึงเป็นที่มาของการคุยกันและชวนโต๋มาทำ TRUETONE ด้วยกันเพื่อหวังสร้างโมเดลสำเร็จปั้นทั้งคอนเทนต์บันเทิงคุณภาพ ที่หลากหลาย สามารถ เกิด Entertainment – Merge และในขณะเดียวกันทำให้คอนเทนต์นั้นนำไปสู่การค้า (Commerce) ได้ด้วยจึงเป็นที่มาของ ‘Entertainmerce’’

 

            ด้าน โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ในฐานะซีอีโอหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรงผู้รับหน้าที่บริหาร TRUETONE อย่างเป็นทางการ เสริมต่อว่า เราพร้อมสร้างคอนเทนต์บันเทิงเพื่อคนดู คนฟัง เพื่อลูกค้าของเรา โดยจะนำความหลากหลายบันเทิงมาเชื่อมต่อกันให้เกิดประโยชน์กับคนดูคนฟังมากที่สุด โดยในปีนี้จะปล่อยทั้งหมด รูปแบบคอนเทนต์โปรแกรมที่แตกต่างกัน เฟสแรกนี้เราปล่อย ‘PIANO&I’ ส่วนในเฟสที่ เราจะเปิดตัวอีก คอนเทนต์โปรแกรม ได้แก่ ไปตามโต๋ และ ‘melodish’ ฝากรอติดตามกับด้วยครับ

 

            ‘PIANO&I’ วางคอนเซปต์คอนเทนต์คือ Live Record ที่จะเกิดขึ้น ณ โรงละคร โรงหนังและสถานที่ปิดต่าง ๆ ซึ่งจะมีเพียงโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เปียโน และศิลปินหรือแขกรับเชิญที่จะร่วมกันบันทึกเสียงดนตรีกันสดๆ โดยจะใช้เพลงของศิลปินรับเชิญมา Rearrange ใหม่เป็น Piano Version ในแบบฉบับของโต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เป็นเพลงฮิตตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันที่ทุกคนคิดถึง ในเวอร์ชันที่แปลกใหม่ และไพเราะ ซึ่งได้ปล่อยไปแล้ว 4 Eps ด้วยกันทาง TorBright Channel และการช่วยรีโพสต์ทาง TorBright Fanclub Channel ที่มีผู้ติดตามรวมในทุกช่องทางเพื่อโอกาสสร้าง Eyes ball รวมแล้วกว่า 10,000,000 ฟอลโลเวอร์ ก็ได้รับกระแสตอบรับแฟนๆ ดีมาก สร้างเอนเกจแบบออร์แกนิกสูงมาก

 

            จี๊บ เทพอาจ กวินอนันต์ เสริมต่อว่า โปรเจกต์ที่เราทำร่วมกันยังไม่หมดแค่นี้ โต๋เองจะเข้ามาเป็นหนึ่งในผู้บริหารที่ LOVEiS Entertainment ด้วย ดูแลในพาร์ทของ Business Development และ Worldwide Business Partnership เพื่อวางแผนพัฒนาธุรกิจ สร้างโปรดักต์บันเทิงใหม่ๆ ให้กับค่ายและศิลปิน รวมทั้งการเมเนจศิลปินเพื่อปั้นโปรเจกต์โกอินเตอร์ พวกเรา LOVEiS Entertainment ขอบคุณโต๋มากที่มาช่วยกัน มาทำอะไรใหม่ๆ ดีดีไปด้วยกันเพื่อให้วงการเพลง วงการดนตรี ศิลปินไทยของเราได้เป็นความภูมิใจที่ได้โอกาสไปโชว์ผลงานมากขึ้น มีโปรเจกต์อินเตอร์มากขึ้น

 

             โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร ปิดท้ายว่า ตอนเด็กๆ ผมก็มีความฝัน ผมเข้าใจเด็กๆ ดีเลยว่าเวลาเรามีความฝันแล้วมีความรู้สึกว่าอยากให้มีคนเห็นเรา อยากให้เขาซัปพอร์ตเรามันเป็นยังไง ผมเลยรู้สึกว่าเราตอบโจทย์ในตรงนี้และทิศทางของเราก็เป็นแบบนั้นอยู่ ซึ่งผมคิดว่าสิ่งที่ได้ในวันนี้ เอาตรงๆ เลยอยู่ที่ความสุขว่าเราได้ซัปพอร์ตคนเจเนอเรชันใหม่ๆ และเราปล่อยให้เค้าเป็นในรูปแบบที่เขาเป็นและมีอะไรที่เราซัปพอร์ตได้ ผมคิดว่าตรงนี้สำคัญ เพราะเด็กยุคใหม่เขาเก่ง และอีกอย่างหนึ่งเขามีช่องทางอะไรเยอะแยะเลยที่เค้าสามารถทำของเขาเองได้ มันไม่เหมือนเมื่อก่อนที่มันต้องเข้าค่ายใหญ่ และผมจะเข้ามาบริหารในส่วนของอินเตอร์ที่จะนำในส่วนของต่างประเทศเข้ามาเรียกว่าเป็นธุรกิจใหม่ก็ได้ เราไม่ใช่แค่ ‘YouTuber’ แต่เราเป็น ‘Music Content Creator’เราจะครีเอตคอนเทนต์ ครีเอตแพลตฟอร์มของเราเอง เพราะสมัยนี้แค่เพลงอย่างเดียวมันไม่พอ มันต้องมีคอนเทนต์ที่เป็นแพลตฟอร์มของเราเองด้วย ซึ่งจะมีหลายรายการที่อยู่ในช่องนี้ และจะเริ่มได้เห็นในปลายปีนี้แน่นอนครับ