Ticker

6/recent/ticker-posts

เปิด 5 สเปคหนุ่ม มีสิทธิ์พิชิตใจ “กิมกลอย” นักร้องมากความสามารถจาก “ไทดอลมิวสิค”


          ..พิชชากร เจริญวงค์ หรือกิมกลอย ไทดอลมิวสิคนักร้องมากความสามารถ และเป็นเสาหลักให้ครอบครัว เธอทำงานทั้งร้องเพลง และขายของออนไลน์จนสามารถเก็บเงินสร้างบ้านในฝันหลังแรกในชีวิตได้สำเร็จ เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งอินดี้ที่น่าจับตามองอีกคนของวงการอีกคนเลยทีเดียว

          เห็นสาวกิมกลอยเก่งแบบนี้ วันนี้เรามาล้วงลึกถึง 5 สเปคหนุ่มของเจ้าตัวกันหน่อย ว่าสาวเก่งมากความสามารถคนนี้มีวางสเปคให้กับหนุ่มๆ ที่จะเข้ามาพิชิตใจเป็นแฟนของเธอได้มากน้อยแค่ไหน

          กิมกลอย กล่าว่าถ้าจะให้ลิสต์สเปคหนุ่มที่จะเข้ามาจีบหรือเป็นแฟนกับหนู คิดนานอยู่ค่ะ แต่ก็พอลิสต์มาได้คร่าวๆ คือ ต้องเป็นคนจริงใจ / ดูแลตัวเองดี มีเสน่ห์ / เทคแคร์ ดูแลเก่ง ลุยไปด้วยกันได้ในทุกสถานการณ์ / คิดบวก มีความเป็นผู้นำ และอย่างสุดท้าย รักหนู และรักครอบครัวหนูด้วย แต่จริงๆ แล้วใครที่จะเป็นแฟนกับหนู หรือใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน หนูก็ไม่สามารถดูที่ภายนอกได้อย่างเดียว ขอดูที่จิตใจด้วยดีกว่าค่ะ

          เรียกได้ว่ากิมกลอยมีความคิดที่เป็นผู้ใหญ่อีกคนเลยก็ว่าได้ แต่ก่อนที่ #กิมกลอย จะเจอหนุ่มที่ถูกใจ เจ้าตัวก็ขอเจอแฟนทิพย์ของตัวเองในเพลงทรงคือสิแม่นไปพลางๆ ก่อน แฟนๆ คนไหนยังไม่ได้รับชมรับฟังก็เข้าไปฟังกันได้ที่ช่องยูทูบ “Thaidol Music” (https://youtu.be/spHcdnxpxxw) เข้าไปฟังกันเยอะๆ นะจ๊ะ

#กิมกลอย #กิมกลอยไทดอลมิวสิค #ทรงคือสิแม่น #ไทดอลมิวสิค #thaidolmusic