Ticker

6/recent/ticker-posts

เปิดตัวอย่างเป็นการแล้ว ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ภาพยนตร์สุดระทึกกับเรื่องราววงการเกมที่ไม่เคยถูกเล่า เตรียมเปิดฉายรอบพิเศษ 4 ส.ค. นี้


บริษัท เอ็กซ์สปริง แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)   เผยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม ผลงานกำกับโดย เต็นท์ กัลป์ กัลย์จาฤก และ โอ๊ต - วทัญญู อิงควิวัฒน์ ที่ร่วมกันถ่ายทอดเรื่องราวอีกมุมหนึ่งที่เกิดขึ้นจริงในวงการเกมปัจจุบัน มาเล่าผ่านรูปแบบภาพยนตร์เป็นครั้งแรก เมื่อฝีมือการเล่นไม่ใช่ทุกอย่าง แต่ แรงค์ คือตัวกำหนดคุณค่าของเกมเมอร์ เหล่าผู้เล่นหัวใสจึงอาศัยช่องโหว่ของเกมในการ ปั๊มแรงค์ สร้างรายได้ แต่ยิ่งทำมาก เม็ดเงินมหาศาลที่หลั่งไหลเข้ามากลับสร้างความโลภขึ้นปั่นป่วนจิตใจพวกเขา

The Up Rank อาชญาเกม’ เป็นภาพยนตร์แนวทริลเลอร์-ดราม่า ที่ได้กลุ่มนักแสดงรุ่นใหม่น่าจับตาของยุคนี้มารับบทนำ เริ่มด้วย กิต ทรี แมน ดาวน์ - กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ มารับหน้าที่นักแสดงนำเป็นครั้งแรก กับบทบาทของคนธรรมดาที่มีฝีมือเล่นเกมขั้นเทพ ,เอม - ภูมิภัทร ถาวรศิริ นักแสดงรุ่นใหม่ที่ฝีมือการแสดงไม่ธรรมดา กับบทบาทหัวหน้าทีมปั๊มแรงค์จอมวางแผน ,แจ็ค - กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา กับบทบาทอดีตนักเล่นเกมระดับ Pro Player ที่มาเอาดีทางด้านปั๊มแรงค์ และ มีน - สุดารัตน์ ผุงศิริ กับบทสาว Game Caster สุดมั่น นอกจากยังมีนักแสดงรุ่นใหญ่ ดู๋ - สัญญา คุณากร ที่กลับมางานแสดงภาพยนตร์อีกครั้ในรอบ 25 ปี และ เฟิด Slot Machine - คาริญญ์ยวัฒ  ดุรงค์จินกานต์ ที่สลัดคราบนักร้องสุดคูลต้องมารับบทมาเฟียสุดโหดในการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเขา 

นอกจากความเข้มข้นของเรื่องราวและนักแสดงแล้ว ความพิเศษของโปรเจ็กต์ภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ ยังเป็นครั้งสำคัญของวงการภาพยนตร์และเกม ที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวไปด้วยกัน  กับการเป็น 100,000 คนแรก ที่ได้มาร่วมรับชมภาพยนตร์ ‘The Up Rank อาชญาเกม’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟพรีเมียร์ก่อนใคร! ในวันที่ สิงหาคม 2565 เพียงแค่ซื้อ UP RANK PACK แพ็กแรกและแพ็กเดียวของโลกที่จะมาอัพ 1,000,000 ให้ชีวิตเกมเมอร์เป็น MVP ในราคาสุดคุ้มเพียง 650 บาท มากไปกว่าประสบการณ์ของการรับชมภาพยนตร์ระดับพรีเมียม คุณยังสามารถอัพสิทธิประโยชน์ด้านเกม รับไปเลย! Limited Edition Skin Items หายากระดับเทพ จาก PUBG MOBILE ที่ไม่สามารถหาได้จากที่อื่นในไทย ให้เอาไปอัพแรงค์กันอย่างสะใจ พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์และพริวิลเลจจากพันธมิตรไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมายจนถึงสิ้นปี ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลใหญ่ตลอดระยะเวลากว่า 4 สัปดาห์ ตั้งแต่ 14 ก.ค. 2565 – 10 ส.ค. 2565 รวมมูลค่ากว่า 1,000,000 บาท**

ผู้สนใจสามารถดาวน์โหลดและซื้อได้แล้วที่ Up Rank Application https://onelink.to/dzmuka โดยสามารถชำระเงินได้ ทั้งรูปแบบของบัตรเครดิต, พร้อมเพย์ และ Mobile Banking ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือจนกว่า UP RANK PACK จะหมด!

 

*

*หมายเหตุ : กรณีเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขสิทธิ์หรือมีข้อพิพาท คำตัดสินของบริษัทถือเป็นที่สิ้นสุด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ LINE : @theuprank

 

#theuprank

#อาชญาเกม

#UPRANKอัพล้าน