Ticker

6/recent/ticker-posts

แจ็คสัน หวัง ฉลองปรากฏการณ์ที่สุดของกาแฟพรีเมียมผงละเอียดสีทอง กับอากาเซ่ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา


เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองระดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของประเทศไทยจากบริษัท เนสท์เล่
(ไทย) จำกัด สร้างปรากฏการณ์ที่สุดของโมเมนต์แห่งการดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมครั้งแรกในไทย ด้วยการเปิดตัวศิลปินระดับโลก แจ็คสัน หวัง ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์อย่างเป็นทางการของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่สุดแห่งกาแฟคุณภาพระดับโลก โดยมีแฟน ๆ และคนรักกาแฟร่วมงานเปิดตัวอย่างคับคั่งที่ ริเวอร์ปาร์ค ไอคอนสยาม ภายใต้คอนเซปต์ “The Finest Moment with Jackson Wang” ค่ำคืนสุดประทับใจกับ ประสบการณ์เหนือระดับของที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทองคุณภาพ

 


นายวิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์ล่ อินโดไชน่า กล่าวว่า เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้ต้อนรับทุกคนในค่ำคืนสุดพิเศษกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ทั้งแขกคนพิเศษ ผู้โชคดี พันธมิตร และที่สำคัญคือ แฟน ๆ ของคุณแจ็คสัน หวัง เราซาบซึ้งใจในความรักความอบอุ่น และการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมจากทุกคน นับเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กาแฟสำเร็จรูประดับพรีเมียมอันดับหนึ่งของประเทศไทย
ที่เราภูมิใจในการร่วมมือกับศิลปินระดับโลก ซึ่งเป็น
The Finest Man และซูเปอร์สตาร์ตัวจริงอย่าง คุณแจ็คสัน หวัง

นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญของเนสกาแฟในการนำที่สุดของกาแฟพรีเมียมระดับโลกมาสร้างสรรค์ประสบการณ์ที่น่าจดจำให้กับคนรักกาแฟชาวไทยทุกคน เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ได้รับการคราฟต์โดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟของเรา ที่ใส่ใจในทุกรายละเอียด เพื่อมอบประสบการณ์การดื่มด่ำกาแฟระดับพรีเมียมสุดหรู มอบกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟแท้ ๆ พร้อมชั้น
เครมมานุ่มละมุน และด้วยการร่วมมือกับแจ็คสัน หวัง เราขอยืนยันว่า ประสบการณ์การดื่มกาแฟของคุณกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป เรารู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้ต้อนรับคุณแจ็คสัน หวัง สู่ครอบครัวเนสกาแฟ ในประเทศไทย และสู่ค่ำคืนสุดพิเศษในวันนี้”

 


แจ็คสัน หวัง หรือ “พี่แจ็ค” กล่าวว่า “ผมรู้สึกยินดีและเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา
เพราะผมเป็นคนหนึ่งที่หลงใหลในการดื่มด่ำกับกาแฟคุณภาพ และกาแฟก็เป็นส่วนสำคัญในชีวิตผม เป็นโอกาสดีที่ผมได้ร่วมงานกับแบรนด์ใหญ่อย่างเนสกาแฟ ซึ่งมีความเชื่อเดียวกันในการมีแพสชั่นทุ่มเท ใส่ใจในทุกรายละเอียด และทำงานอย่างหนัก เพื่อให้ได้มาซึ่งความสำเร็จ และพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา มอบประสบการณ์กาแฟคุณภาพระดับพรีเมียมในแบบที่ผมชื่นชอบ ผมสนุกกับการถ่ายทำโฆษณามากครับ ได้ดื่มกาแฟไปหลายแก้ว
ตลอดการถ่ายทำ ซึ่งก็สะท้อนถึงช่วงเวลาต่าง ๆ ในชีวิต และเป็นครั้งแรกที่ได้พูดภาษาไทยอย่างเป็นทางการ หวังว่าผมจะทำได้ดีนะครับ ที่สำคัญที่สุดคือ ผมรู้สึกดีใจมากที่โปรเจ็กต์นี้ทำให้ผมได้ใกล้ชิดกับแฟน ๆ ชาวไทยที่ผมรักด้วยครับ”

 


ที่สุดของการโคจรมาพบกันครั้งนี้ เริ่มต้นจากการที่เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ต้องการให้คนรักกาแฟชาวไทยได้สัมผัสประสบการณ์การดื่มด่ำที่สุดของกาแฟที่พิเศษยิ่งกว่าในทุกช่วงเวลา ซึ่งแจ็คสันได้ถ่ายทอดแนวคิดนี้ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยความเป็น The Finest Man ในทุก ๆ ด้าน จึงทำให้เขามอบประสบการณ์กาแฟระดับพรีเมียมให้คนไทยได้อย่างลงตัว

ในฐานะศิลปินระดับโลก แจ็คสันมีความเชื่อและมุ่งมั่นในการใช้ชีวิตที่ใส่ใจทุกรายละเอียด ซึ่งเห็นได้จากความสำเร็จของเขาในด้านต่าง ๆ ด้วยความสำเร็จมากมายและเสน่ห์ที่ดึงดูดใจผู้คนของแจ็คสัน ทำให้เขาสะท้อนภาพลักษณ์ระดับ       พรีเมียมของการเป็น “The Finest Man” อย่างลงตัว เช่นเดียวกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการรังสรรค์ทุกขั้นตอนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟ ตั้งแต่การคัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพ ไปจนถึงการคั่วและบดละเอียดกว่ากาแฟผงทั่วไปถึง 10 เท่า จนเป็นที่สุดของกาแฟผงละเอียดสีทอง เพื่อให้ได้ชั้นเครมมาที่นุ่มละมุนบนผิวกาแฟ อันเป็นสัญลักษณ์ของกาแฟคั่วบดละเอียดชงสดคุณภาพสูง จึงเป็น “The Finest Coffeeมอบช่วงเวลาสุดพิเศษด้วยกลิ่นหอมกรุ่น และรสชาติกาแฟพรีเมียมที่ดีเยี่ยม

 


ในการเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์อย่างยิ่งใหญ่อลังการ แจ็คสันสะกดทุกสายตาเมื่อเขาปรากฏตัวขึ้นบนเวที จากนั้น
เดินอย่างสง่างามไปยังที่คอฟฟี่บาร์ ถ่ายภาพที่บูท
GLAMBOT และกับขวดเนสกาแฟ โกลด์ เครมมายักษ์ และกลับมายัง
เวทีหลัก เพื่อโพสต์ท่าสุดประทับใจกับกาแฟผงละเอียดสีทอง

 จากนั้น แจ็คสันยังตอกย้ำความเป็น “ช่วงเวลาสุดพิเศษ” (The Finest Moment) ด้วยช่วง “ที่สุดของกาแฟสูตรพี่แจ็ค” (The Finest Recipe with Jackson Wang) ครั้งแรกที่พี่แจ็ค ทำหน้าที่เป็นบาริสต้าคนพิเศษแบ่งปันเคล็ดลับการชง

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรพิเศษที่พี่แจ็คชื่นชอบทั้งแบบร้อนและแบบเย็นให้กับชาวอากาเซ่ เริ่มแก้วแรกด้วยกาแฟ
แบบร้อน ที่หากจะชงกาแฟผงละเอียดสีทองให้ออกมาดีที่สุด แจ็คสันแนะนำให้ชงด้วยน้ำร้อนจัด เพื่อให้ได้ชั้นเครมมาที่เนียนนุ่ม ซึ่งก่อนจะดื่ม เขาก็สูดกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นพร้อมพูดภาษาไทยเซอร์ไพรส์แฟน ๆ ว่า “หอมมมมม” และ “กาแฟพี่แจ็คอร่อย”

 


นอกจากนี้ แจ็คสันได้เตรียมกาแฟซิกเนเจอร์ครั้งแรกของเขา มามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทยเป็นพิเศษ โดยผสานความกลมกล่อมของเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา กับน้ำมะพร้าว ผลไม้ไทยที่เป็นสัญลักษณ์ของชายหาด หมู่เกาะ สถานที่ที่เขาโปรดปรานในเมืองไทยออกมาเป็นเมนูอร่อยที่ลงตัวอย่างน่าประทับใจ

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ยังได้มอบโมเมนต์สุดพิเศษให้กับแฟน ๆ ผู้โชคดี 10 ท่าน ที่ได้ร่วมถ่ายภาพแบบซูเปอร์เอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีกับแจ็คสัน และเพื่อต้อนรับแจ็คสัน หวัง สู่ครอบครัว เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาอย่างเป็นทางการ

แบรนด์ทีมและแฟน ๆ ชาวไทยได้จัดทำวิดีโอพิเศษให้แจ็คสัน แสดงให้เห็นว่า อากาเซ่ชาวไทยได้มอบความรักและการสนับสนุนพี่แจ็คอย่างท่วมท้นเพียงใดนับตั้งแต่เริ่มแคมเปญ โดยทุกคนในงานยังได้ดื่มกาแฟร่วมสาบานกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา และแจ็คสัน พร้อมชมพลุสีทองสุดตระการตา เพื่อฉลองค่ำคืนสุดพิเศษนี้ร่วมกัน

 ดื่มด่ำโมเมนต์สุดพิเศษของคุณกับเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ที่มีให้เลือก 2 สูตร ได้แก่ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมาสูตรอินเทนซ์ กาแฟผงละเอียดสีทองที่ให้รสเข้มและกลิ่นหอมกรุ่นของกาแฟอาราบิก้า เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกาแฟรสชาติเข้มข้น สามารถชงได้หลากหลายเมนู และเนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สูตรสมูท หอมนุ่มละมุน เหมาะสำหรับคนรักกาแฟรสนุ่มและกาแฟดำ มีจำหน่ายแล้วที่ร้านสะดวกซื้อชั้นนำ ซูเปอร์มาร์เก็ตทั่วประเทศ และทางร้านค้าออนไลน์