Ticker

6/recent/ticker-posts

“นิวจิ๋ว” ถูกเลือกโดย Spotify EQUAL Thailand โผล่กลางไทม์สแควร์นิวยอร์กเทียบชั้นศิลปินอินเตอร์ ย้ำภาพตัวแทนเสียงผู้หญิง

และแล้วก็ถึงเวลาของสองดีว่าสาวเสียงดีตัวแทนประเทศไทย อย่าง ‘ นิว - จิ๋ว ’ ศิลปินดูโอหญิง จาก จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ที่ประกาศจุดยืนการทำเพลงเพื่อผู้หญิงมาอย่างยาวนาน ยึดพื้นที่บิลบอร์ดกลาง Time Square มหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ด้วยภาพสวยเด่นจากซิงเกิลใหม่ ‘ไม่มีอะไรเหมือนเดิม’ กับบทบาท Spotify EQUAL Thailand Ambassador ประจำเดือนกรกฎาคมนี้ เทียบศิลปินหญิง ระดับโลกมากมายอาทิ Billie Eilish, Niki และ Red Velvet

แม้จะเป็นที่รู้กันว่าทั้งสองสาว นิว  จิ๋ว มักจะทำเพลงออกมาพูดแทนใจให้สาวๆทั้งประเทศมา โดยตลอด แต่กับซิงเกิลล่าสุด ‘ไม่มีอะไรเหมือนเดิม’ เป็นเพลงที่ทั้งสองสาวได้ยกระดับไปอีกขั้นของ การแสดงจุดยืนในการเคียงข้างผู้หญิงทุกคนในเรื่องสิทธิสตรีมากขึ้น ด้วยการทำมิวสิกวิดีโอเกี่ยวกับการ ยุติปัญหาความรุนแรงในครอบครัว โดยให้กำลังใจและกระตุ้นให้ผู้หญิงทุกคนออกมาเปิดเผยเรื่องราว และขอความช่วยเหลือ ไม่เก็บงำอีกต่อไป โดยเมื่อมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ถูกปล่อยออกมาก็ได้รับเสียงตอบรับ และคำชื่นชมจากแฟนเพลงอย่างล้นหลาม
            และล่าสุดกับฐานะ Spotify 
EQUAL Ambassador ศิลปินหญิงจากประเทศไทยในแคมเปญที่ตอกย้ำ ความสำคัญของความเสมอภาคทางเพศในโลกของดนตรี ได้ขึ้นบิลบอร์ดใหญ่กลางไทม์สแควร์ นับเป็น ก้าวสำคัญและเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนผลงานเพลงที่ นิว - จิ๋ว ได้ตั้งใจทำเพื่อผู้หญิงเสมอมา ตามรอย ศิลปินรุ่นพี่อย่าง ต่าย อรทัย และ ปาล์มมี่ ที่ได้ร่วมแคมเปญ Spotify EQUAL ไปก่อนหน้านี้
            โดย นิว - จิ๋ว กล่าวว่า “รู้สึกยินดีและประทับใจมากค่ะ ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ Spotify EQUAL นี้ คำว่า ‘EQUAL’ จริงๆแล้ว ด้วยงานของเราสองคนมักจะเล่าแทนความรู้สึกของผู้หญิง มาโดยตลอด และการที่เราได้รับหน้าที่ตรงนี้ก็ถือว่าได้เป็นการซัพพอร์ตซึ่งกันและกัน อยากให้เสียงเหล่านี้ถูกได้ยินต่อไป เพราะสุดท้ายเชื่อว่า ‘EQUAL’ ก็เป็นสิ่งที่ดีที่สุด”

เรียกได้ว่า นิว - จิ๋ว เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่สนับสนุนความ ‘EQUAL’ ออกมาในทุกผลงาน รอบด้านอย่างแท้จริง โดยแฟนๆสามารถติดตามผลงาน และรับฟังเพลย์ลิสต์ ‘EQUAL’ ได้บน Spotify ที่ลิงก์ https://spoti.fi/3ALvaUJ และติดตามทุกการเคลื่อนไหวของศิลปิน GMM Grammy อีกมากมายได้ที่ https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL
 #SpotifyEQUALNewJiew