Ticker

6/recent/ticker-posts

เช็คความพร้อมของสาว ๆ “ลาสต์ ไอดอล” เปิดภาพการซ้อม งาน “Like The Rain I Have Just Fallen For You”

       
            ซุ่มซ้อมกันหนักตลอดระยะเวลา 1 เดือนเพื่อเตรียมความพร้อมในงานไฮทัชและโชว์พิเศษ Like The Rain I Have Just Fallen For You ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่23 กรกฏาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ที่ 14 เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน นอกจากแฟน ๆ จะได้ไฮทัชกับสมาชิก “ลาสต์ ไอดอล ไทยแลนด์” แล้ว ยังจะได้ร่วมชมโชว์พิเศษที่ทุกคนซ้อมกันอย่างหนัก เพื่อโชว์ให้แฟน ๆ ได้เห็นพัฒนาการต่าง ๆ ตลอดระยะเวลา 1 ปีที่ผ่านมาของพวกเธอ

            งานนี้เลยเก็บภาพการซักซ้อมของสาว ๆ ทั้งหมดมาให้ได้ชมเป็นน้ำจิ้มเบา ๆ ว่าทุกคนจะได้เจอกับโชว์พิเศษอะไรในวันเสาร์ที่จะถึงนี้กันบ้าง แน่นอนว่าสาว ๆ ลาสต์ ไอดอล เตรียมเพลงจากซิงเกิ้ลแรกอย่าง “Bandwagon” ในเวอร์ชั่นพิเศษมาให้ได้ฟัง ไม่ว่าจะเป็น เพลง “หน้ากากน้ำตา” ,“ชนแก้วกันให้กับวันที่เสียใจ”Again & Again  และ “ผลไม้เหนือจินตนาการ”

ลาสต์ ไอดอล เผยว่า “พวกเราซ้อมกันหนักมากเลยงานไฮทัชและโชว์พิเศษครั้งนี้กันเลยนะคะ เราจะนำเพลงจากซิงเกิ้ลแรกมาร้องในเวอร์ชั่นพิเศษเข้ากับบรรยากาศฤดูฝนนี้ และสลับสับเปลี่ยนเพลงกันร้อง ไม่คิดว่าจะได้มีโอกาสได้ทำอะไรที่ท้าทายความสามารถของพวกเราขนาดนี้ เป็นอะไรที่พิเศษจริง ๆ พวกเราสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุดนะคะ งานนี้พวกเรามี 2 รอบได้แก่ รอบแรกเวลา 11.00 น. และ รอบเย็น เวลา 17.00 น. ใครที่ยังไม่ได้จองได้เลยที่ https://bit.ly/3nMLLzT สะดวกรอบไหนก็มากันได้เลย และติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ทางเฟสบุ๊ค Last Idol Thailand วันที่ 23 ก.ค.นี้ อย่าลืมมาเจอกันนะคะ”