Ticker

6/recent/ticker-posts

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” หนีสปอยล์ ย่องตามรอยเทพเจ้าสายฟ้า “ธอร์” เข้าชม “Marvel Studios' Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” รอบแรกของประเทศไทย!


แก้ตัวยังไงดี! แฟนคลับแอบเห็น “ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี” ย่องเงียบข้ามไบฟรอสต์ตามรอยเทพเจ้าสายฟ้ามาติด ๆ ปรากฎตัวในรอบชมภาพยนตร์ Marvel Studios' Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” รอบแรกของประเทศไทย เช้าตรู่ของวันที่ 6 กรกฎาคมนี้ เผยความรู้สึก “สนุกจนดูรอบเดียวไม่พอ ต้องรีบดูก่อนโดนสปอยล์” พร้อมชวนแฟน ๆ มาร์เวลเที่ยวชมนิว แอสการ์ด จำลอง ที่ถูกเนรมิตรขึ้นมาในกลางกรุงเทพฯ ภาพยนตร์ Marvel Studios' Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี เข้าฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ 


 

“ไบร์ท” เปิดเผยว่า “ผมเป็นสาวกมาร์เวลและติดตามภาพยนตร์ของจักรวาลมาร์เวลมาโดยตลอด การคัมแบ็คของ“ธอร์” ถือเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญของจักรวาล MCU ผมจึงไม่รอช้า รีบหนีสปอยล์กดบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ารอบแรกของประเทศไทย (รอบพิเศษ เวลา 08.00 น. ของวันที่ 6 กรกฎาคม) เพื่อเข้าชมตั้งแต่วันแรกที่เข้าฉายเลยล่ะครับ จะบอกว่าความสนุนสนาน คอมเมดี้ และดราม่ามาครบทุกฉากทุกตอน ผมนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยหล่ะครับ ต้องมีรอบที่ 2 และ 3 แน่นอน หนังสุดยอดขนาดนี้ รอบเดียวไม่พอครับ” 

 


Marvel Studios' Thor: Love and Thunder ธอร์: ด้วยรักและอัสนี” การผจญภัยบทใหม่ที่ไม่เหมือนครั้งไหนมาก่อน หลังจากการพักรบเพื่อหาสันติในใจในวัยเกษียณอยู่นาน ก็ได้เวลากลับมาทำภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการยับยั้งภัยคุกคามจากนักฆ่าผู้ยิ่งใหญ่ อย่าง “กอร์” วายร้ายผู้หวังจะล้างบางเหล่าเทพเจ้าให้สิ้นซาก การต่อสู้ระดับมหากาฬครั้งนี้ธอร์จึงร่วมมือกับ ราชาแห่งวัลคีรี่ คอร์ก และแฟนเก่าของเขา “เจน ฟอสเตอร์” ผู้ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้ธอร์ หลังจากที่เธอสามารถควบคุมและใช้ค้อนโยเนียร์ของเขาในฐานะ ‘Mighty Thor’ และพวกเขาทั้งหมดจะต้องร่วมหัวจมท้ายค้นหาความจริงภายใต้ความโกรธแค้นของกอร์ เพื่อหยุดก่อนที่ทุกอย่างจะสายเกินแก้ 

 


ไบร์ท” ยังชวนแฟน ๆ มาร์เวลเพิ่มอรรถรสการรับชมภาพยนตร์ฯ มาเยี่ยมชมเมืองนิวแอสการ์ดจำลอง ที่จะได้พบกับเรือไวกิ้ง Asgard Tours เมืองนิวแอสการ์ด และสินค้า MARVEL ลิขสิทธิ์แท้ ตั้งแต่วันที่ 5 - 17 กรกฎาคมนี้ ที่ลาน Infinicity Hall, พารากอน ซินีเพล็กซ์ ชั้น สยามพารากอน #ธอร์ด้วยรักและอัสนี #ThorTH

 

 

#ThorTH #ธอร์ด้วยรักและอัสนี