Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "คือเธอ" [Bad Romeo] ทางช่อง3

 

คือเธอ

          ละครเรื่องล่าสุดของผู้จัด แอน ทองประสม บริษัททอง เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด บทประพันธ์โดย ขีดเขียน บทโทรทัศน์ ดนยา ทรัพย์ยิ่ง กำกับโดย อำไพพร จิตต์ไม่งง ออกอากาศทุกวันพุธ-พฤหัส เวลา 20.30 น.ช่อง 3กด33 เริ่มวันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้

เมื่อ คนแปลกหน้าสองคนที่อยู่ คนละโลก  โคจรมาพบกันด้วยพรหมลิขิตในค่ำคืนหนึ่ง...

            สายขิม(อุรัสยา เสปอบันด์) คุณหนูผู้อินโนเซนต์ เคยเจอ กับ ก้าวกล้า(มาริโอ้ เมาเร่อ) เจ้าของอู่รถฐานะยากจน  รู้จักและจากลากันในช่วงเวลาหนึ่ง และเมื่อเวลาผ่านไป 7 ปี สายขิมได้เจอกับก้าวกล้าอีกครั้ง แต่ก้าวกล้ากลายมาเป็น คาร์ล รามาน บุตรบุญธรรมผู้สืบทอดธุรกิจของ เอเชีย(เมทินี กิ่งโพยม) เศรษฐีนีที่ช่วยชีวิตเขา ขณะที่สายขิมได้กลายเป็นทายาทธุรกิจโรงแรมของทรงศีล(ยุรนันท์ ภมรมนตรี)อย่างเต็มตัว เธอไม่ใช่สาวน้อยไร้เดียงสาอีกต่อไป สายขิมรู้ว่า พิจิกา(อัญษนา บุรานันท์) พี่สะใภ้ขี้อิจฉาของทรงศีลพ่อของเธอหวังฮุบธุรกิจให้ พร้อมพัฒน์(วฤธ หงสนันทน์) และ พริ้มเพรา(ศนันฑฉัตร์ ธนพัฒน์พิศาล)ลูกทั้งสองของเธอที่เกลียดสายขิมเข้าไส้ สายขิมจึงต้องปกป้องทุกอย่างที่เป็นของเธอไม่ให้ใครมาแย่งชิง

สายขิมกำลังจะแต่งงานกับ แทนไท(ธัชทร ทรัพย์อนันต์) ลูกชายเจ้าของธนาคารชื่อดัง แต่เมื่อได้พบกับก้าวกล้าอีกครั้ง สายขิมก็ถึงกับเสียศูนย์ ยิ่งเห็นก้าวกล้าควง แคลร์(รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร) นางแบบชื่อดัง สายขิมก็แอบเจ็บใจ ระริน (รามาวดี นาคฉัตรีย์)แม่ของแคลร์กลับมาเมืองไทย ทำให้สายขิมมีโอกาสใกล้ชิด และประทับใจในตัวเธอ

พริ้มเพรารู้ว่าก้าวกล้ากลายเป็นหนุ่มหล่อรวย เธอก็ทำตัวใกล้ชิด เพื่อมาจับก้าวกล้าทันทีเพราะรู้ว่าฐานะของก้าวกล้าในตอนนี้จะทำให้เธอเย้ยสายขิมได้อย่างสะใจ  ก้าวกล้ารู้ทันมารยาของพริ้มเพราดีจึงแกล้งปั่นหัวเธอไว้เป็นหนอนบ่อนไส้ เพื่อขับเคี่ยวธุรกิจกับทรงศีลและพร้อมพัฒน์

สายขิมได้เจอกับฤกษ์(วันชนะ สวัสดี)พ่อของก้าวกล้า และ กลอยใจ(มาริลิน เคท การ์ดเนอร์)น้องสาวของก้าวกล้าอีกครั้ง  กลอยใจกลายเป็นผู้ช่วยของก้าวกล้า สายขิมไม่นึกเลยว่าน้องสาวที่เธอเคยรักและเอ็นดูก็จะมองเห็นเธอเป็นคู่แข่งไปด้วย ลิตา(ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง)เพื่อนสนิทของสายขิม ไม่ชอบหน้าแทนไทมานานแล้ว  เพราะมองว่าแทนไทคบกับสายขิมเพื่อผลประโยชน์เท่านั้น ลิตาสงสัยว่าแทนไทกำลังจะจับปลาสองมือจึงพยายามขวางไม่ให้สายขิมได้แต่งงานกับแทนไท

เรื่องราวกลับตาลปัตร เมื่อคาร์ลได้ค้นพบหลักฐานบางอย่าง มาข่มขู่สายขิมเรื่องแต่งงานกับแทนไท สายขิมกับก้าวกล้าทะเลาะกันจนทำให้ทั้งคู่พลั้งปากพูดเรื่องในอดีตออกมา สายขิมไปคาดคั้นจนลิตาสารภาพเรื่องสลับจดหมาย ทำให้สายขิมรู้ความจริงว่าทรงศีลจัดฉากเรื่องทั้งหมด สายขิมยอมรับผิดและขอชดใช้ให้ก้าวกล้า ทำให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน

สายขิมต้องคอยสับรางระหว่างก้าวกล้ากับแทนไทจนแทนไทเริ่มสงสัย ลิตายอมมารับหน้าแทนไทให้สายขิมเพื่อไถ่โทษที่เคยทำผิดกับสายขิม แต่กลายเป็นว่าลิตาเริ่มเห็นใจแทนไทและรู้ใจตัวเองว่าที่จริงแล้วเธอแอบชอบแทนไทมาตลอด

การได้กลับมาใกล้ชิดกันอีกครั้งของก้าวกล้าและสายขิมทำให้ทั้งคู่เริ่มหวั่นไหว ซึ่งนั่นไม่อาจรอดสายตาเอเชียไปได้ เอเชียเริ่มออกอาการหวงก้างจึงยืมมือแคลร์ทำลายความสัมพันธ์ของทั้งสองคนจนเป็นเหตุให้สายขิมเกิดอุบัติเหตุ โชคดีที่ เข้ม(ศุภชัย สุวรรณอ่อน) ลูกน้องคนสนิทของก้าวกล้ามาบอกก้าวกล้าทัน ก้าวกล้าจึงมาช่วยชีวิตสายขิมได้ทันเวลา พอก้าวกล้ารู้ว่าเอเชียอยู่เบื้องหลังอุบัติเหตุก็ไปจัดการกับเอเซียทันที

          อุบัติเหตุครั้งนี้ทำให้แทนไทรู้ความจริงในอดีตของสายขิมกับก้าวกล้า เขารู้สึกเสียใจมาก ลิตาได้แต่ปลอบใจ ส่วนก้าวกล้าและสายขิม แม้จะรู้ใจตัวเอง แต่ต่างคนต่างก็ยังปากแข็ง ทั้งคู่จะกลับมาใช้ชีวิตคู่กันใหม่อีกครั้ง เพื่อ ลบความเคลือบแคลงใจที่เคยมีต่อกัน และจะกลับมาเชื่อในกันและกันอีกครั้ง ได้หรือไม่ต้องติดตาม