Ticker

6/recent/ticker-posts

สาวก Army เตรียมฟินเหมือนได้อยู่กับศิลปินที่ชอบ Airbnb เปิดการพักผ่อนสไตล์ BTS บนแมนชั่นจาก IN THE SOOP


         เหล่า ARMY ได้เวลาฟิน! Airbnb เปิดให้จองที่พักสุดเอ็กซ์คลูซีฟของหนุ่มๆ วง BTS บอยแบนด์ชื่อดังระดับโลกที่เคยเข้าพักระหว่างถ่ายทำรายการเรียลลิตี้ BTS IN THE SOOP ซีซั่น 2 พร้อมให้เข้าพัก คืนเป็นครั้งแรก! โดยผู้เข้าพักจะได้ดื่มด่ำบรรยากาศเงียบสงบกับธรรมชาติอันเขียวชอุ่มของภูมิภาคกังวอนในเกาหลีใต้ เหมือนที่หนุ่มๆสมาชิกวง BTS ทั้ง คนได้สัมผัสระหว่างใช้ชีวิตประจำวันและพักผ่อนในรายการต้นฉบับที่ผลิตโดย HYBE 

 

ทั้งนี้ผู้เข้าพักสามารถพักได้ คืนในวันที่ 29 สิงหาคม  2565 ด้วยราคาเพียง ดอลลาร์สหรัฐ หรือ ประมาณ 257 บาท (ยังไม่รวมภาษีและค่าธรรมเนียมอื่นๆ) โดยจะเปิดจองในวันอังคารที่ สิงหาคมนี้ เวลา 09:00 น. เวลาประเทศไทย ที่ airbnb.com/inthesoopbts เท่านั้น  ซึ่งผู้เข้าพักจะต้องเดินทางไปกลับจากกรุงโซล เกาหลีใต้เอง โดยมีบริการรถรับส่งทั้งขาไปและกลับ 20 นาทีจากสถานีรถไฟ KTX พย็องชังไปยังบ้านพัก BTS IN THE SOOP

 

ผู้โชคดี ท่านจะได้ดื่มด่ำกับทุกซอกทุกมุมของแมนชั่นที่วง BTS เคยใช้เวลากันแบบส่วนตัวเมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็น เฟอร์นิเจอร์และสิ่งอำนวยความสะดวกชิ้นเดียวกับที่เห็นในรายการ ให้ผู้เข้าพักอิ่มเอมกับไลฟ์สไตล์แบบ BTS กันจริงๆ อีกทั้งเครื่องคาราโอเกะ ระบบเสียง และเพลงกับอัลบั้มฮิตของ BTS ทั้งหมด อย่างเพลง “Permission to Dance”, “Butter” รวมถึงอัลบั้ม Proof ที่เพิ่งปล่อยมาล่าสุด และอาหารจานพิเศษ เช่น เนื้อเกาหลีย่างถ่านที่ทั้งวงบอกในรายการว่า “อร่อยที่สุดในจักรวาล” และต๊อกโบกีหรือเค้กข้าวผัดขลุกขลิก ยังไม่หมดเท่านั้น ยังมีทาร์ตไข่ฝีมือร้าน Bang & Bakers ที่มีเสิร์ฟใน HYBE INSIGHT พิพิธภัณฑ์ดนตรีของ HYBE

 

นอกจากจะได้พักค้างคืนแล้ว ผู้เข้าพักยังได้อินแบบสุดๆกับการตามรอยโมเมนต์ประทับใจจากรายการ BTS IN THE SOOP อย่าง อ่านหนังสือในห้องหนังสือเหมือนอาร์เอ็ม หรือนั่งชิลๆ สไตล์จินบนยูนิคอร์นเป่าลมที่สระว่ายน้ำในที่พัก จุดประกายความสร้างสรรค์บนสายกีตาร์แบบชูก้า ถ่ายภาพเซลฟี่ด้วยกล้องโพลารอยด์ตามเจ-โฮป ละเลงภาพบนผ้าใบเหมือนวี และถ้าอยากสนุกแบบปล่อยพลัง จะยกน้ำหนักเหมือนจีมิน หรือกระโดดตัวลอยบนแทรมโพลีนตามจองกุก แล้วมาเล่นลูกบอลในสนามบาสเกตบอลแบบแบมสุนัขของจองกุกก็ได้ แค่คิดก็รู้สึกว่างานนี้พลาดไม่ได้แล้ว

 

แม้จะจองได้คืนเดียวก็ ค็อกจองมา” (อย่ากังวล) เพราะยังมีโอกาสเที่ยวชมที่พัก BTS IN THE SOOP  โดยสามารถจองที่พักใกล้ๆ ได้ในเร็วๆ นี้

 

สำหรับใครที่หาที่พักท่ามกลางธรรมชาติในแบบคล้ายๆ กัน Airbnb เพิ่งเปิดใช้วิธีใหม่ในการค้นหาและค้นพบที่พักผ่านประเภทที่พัก Airbnb ซึ่งมีที่พักหมวดหมู่ชนบทให้บริการมากกว่า 200,000 แห่งทั่วโลก จึงมีสถานที่พักผ่อนสไตล์ “In the Soop” (ในป่า) ให้เลือกอย่างจุใจ 

 

ทั้งนี้แฟนคลับ BTS ที่ต้องการเข้าพักในสถานที่ถ่ายทำ BTS IN THE SOOP ใน ‘พย็องชัง สามารถดูข้อปฏิบัติตามกฎและคำแนะนำในท้องถิ่น กฎของที่พัก รวมถึงแนวปฏิบัติด้านความปลอดภัยในสถานการณ์ COVID-19 ของ Airbnb ซึ่งอาจต้องสวมหน้ากากและการรักษาระยะห่างระหว่างบุคคลหากมีกฎหมายและคำแนะนำจากหน่วยงานท้องถิ่นบังคับ นอกจากผู้เข้าพักแล้ว เจ้าหน้าที่ก็จะต้องปฏิบัติตามกฎและคำแนะนำในท้องถิ่น รวมถึง ขั้นตอนการทำความสะอาดแบบพิเศษ ขณะเข้างานอยู่ด้วย 

หมายเหตุ 

  • การเข้าพัก คืนสำหรับผู้เข้าพัก คนกับเพื่อนร่วมเดินทาง คน  เป็นการจองที่พักแบบจองก่อนได้สิทธิ์ก่อนและไม่ใช่การแข่งขัน 
  • Airbnb มีการติดตามอัตราการติดเชื้อ COVID-19 ในเกาหลีและนโยบายของรัฐบาลอย่างใกล้ชิด โดยจะมอบเครดิตการเดินทางของ Airbnb มูลค่า 1,000 ดอลลาร์สหรัฐหากมีเหตุจำเป็นต้องยกเลิกการจองที่พักดังกล่าว