Ticker

6/recent/ticker-posts

เหนื่อยแต่คุ้ม “เจมส์ จิรายุ” ยิ้มรับคนดูอิน “พิศวาสฆาตเกมส์” ปังฉุดไม่อยู่!

         ของเขาดีจริงๆ สำหรับละคร “พิศวาสฆาตเกมส์” ที่นับวันยิ่งทวีคูณความแรงทั้งกระแสตอบรับ และออร่าความหล่อของพระเอกตาโต เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ที่ได้โชว์สกิลการแสดงขั้นเทพให้ ได้เห็นกันในบท โอม ทำคนดูสงสารจับใจเพราะเจ้าตัวโดนจัดหนัก ทั้ง ดราม่าหนักหน่วง บู๊แลกเลือด หนีตายจากลูกปืน แถมยังต้องมาโดนนางเอกขาโหดอย่าง “จีน่า ญีนา” เสิร์ฟของดีทั้ง ด่า ตบ ทำร้ายร่างกายและจิตใจ จนอยากจะติด #saveเจมส์  เรียกว่าเห็นแล้วเหนื่อยแทนเลยจริงๆ 

แม้แต่เจ้าตัวยังเอ่ยปากว่า “เรื่องนี้ผมขอมอบคำว่า ยาก..ยากมากๆ ยากจริงๆ’ ให้ไปเลยครับ ในทุกวันที่เข้ากองผมภาวนาตลอดขอให้อารมณ์มานะมันยากถึงขั้นต้องสวดมนต์ภาวนาอ่ะครับทุกคน(หัวเราะ)  เรื่องบู๊นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยทุกวันนี้แผลที่ขาผมยังอยู่ เวลาผมเปิดกางเกง จะยังเห็นแผลผมยังอยู่ที่เดิมอยู่เลย หลังจากนี้ผมก็ยังมีบู๊แบบเอาตัวเองรอด ช่วยชีวิตคนอื่น ช่วยชีวิตจีน่า ช่วยชีวิต บู๊เป็นปีเลยครับเรื่องนี้ ทั้งต่อย ตี ฟัน ขี่มอไซต์ บู๊เสร็จก็ต้องมาโดนเจติญาทำร้ายจิตใจต่อ” 

หลังจากโดนกระทำมาสารพัดอย่างก็ถึงเวลาเอาคืน เมื่อถามถึงเรื่องนี้หนุ่มเจมส์ถึงกับหัวเราะก่อนพูดต่อว่า “ต่อจากนี้จะเป็นช่วง โอมเอาคืน  ผมเอาคืนไปหลายดอกอยู่นะจากที่เขาเคยทำเรา ตอนนี้มันถึงตาผมแล้ว หลังจากนี้เจติญาจะทำกับผมแบบนี้ไม่ได้อีกต่อไป ที่นี้จะเป็นเกมส์ของผมแล้วนะครับทุกคน จับตาดูโอมไว้ในดีนะครับว่าเขาจะเอาคืนแบบหวานชวนใจเต้น หรือเอาคืนแบบโหดขั้นเทพ มีช่องว่างเมื่อไหร่ผมไม่ปล่อยโอกาสให้หลุดมือแน่นอน ”  

            เอาละสิเกมส์ถูกเปลี่ยนมือแบบนี้ เจติญา จะโดน โอม ปั่นประสาทเอาคืนหนักแค่ไหน ตั้งตารอดูความสะใจพร้อมกันทั่วประเทศใน “พิศวาสฆาตเกมส์” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus