Ticker

6/recent/ticker-posts

หนัง “บุพเพสันนิวาส ๒” ปลุกกระแสหนังไทย ดูสนุกกันทั้งครอบครัว ทำรายได้เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุ 51.19 ล้านบาท



             บุพเพสันนิวาส ๒ ภาพยนตร์ร่วมทุนฟอร์มใหญ่ระหว่าง จีดีเอช และ บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น กำกับการแสดงโดย ปิ๊ง-อดิสรณ์ ตรีสิริเกษม ปลุกกระแสหนังไทยให้กลับมามีชีวิตวาอีกครั้ง โดยเป็นหนังไทยเรื่องแรกที่สร้างปรากฎการณ์ในช่วงโควิด-19 ที่คนในครอบครัว ลูกหลานพาพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย ออกมาดูหนังด้วยกัน ทำให้บรรยากาศในโรงภาพยนตร์กลับมาคึกคัก จนส่งผลให้รายได้เปิดตัวทั่วประเทศวันแรกทะลุไปถึง 51.19 ล้านบาท

            โป๊ป-ธนวรรธน์ เผยว่า ขอบคุณผู้ชมทุกคนมากๆนะครับที่มาชมภาพยนตร์บุพเพสันนิวาส ๒ นอกจากรายได้เปิดตัววันแรกที่ได้51.19ล้านบาทแล้วที่ผมประทับใจคือการที่ได้เห็นคนในครอบครัว ลูก หลาน พาพ่อแม่ ปู่ย่า ตายาย พี่ป้าน้าอา ออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ด้วยกัน มันเป็นความสุขของครอบครัวที่ห่างหายกันไปนานมาก และหนังเรื่องนี้เป็นหนังที่ผมและทีมนักแสดงทุกคน รวมถึงทีมงานทุกคนตั้งใจอยากมอบความสุขนี้ให้กับทุกคนจริงๆครับ

            เบลล่า-ราณี เผยว่า เบลเห็นภาพที่หลายๆครอบครัวชวนกันมาดูหนังบุพเพสันนิวาส ๒ ในโรงภาพยนตร์แล้วปลื้มใจนะคะ รู้สึกว่าเราเป็นส่วนหนึ่งที่ได้สร้างความสุขให้กับชาวไทย บางโรงภาพยนตร์ถึงกับเต็มแน่นถึงแถวหน้า มันเป็นปรากฎการณ์ที่ไม่ได้เห็นมานานมากแล้ว ก็อยากบอกว่า ขอบคุณจริงๆค่ะที่ให้เกียรติพวกเรา คุณปู่คุณย่าคุณตาคุณยายบางท่านไม่ได้เข้าโรงหนังมานานมากแล้ว ก็ยังออกมาดูหนังเรา หรือน้องๆเด็กๆวัยรุ่นที่น่ารักมาก พาคุณพ่อคุณแม่มาดูหนัง แล้วได้หัวเราะด้วยกัน ได้มามีความสุขด้วยกันในโรงภาพยนตร์อีกครั้งหลังจากที่ไม่ได้ทำแบบนี้ด้วยกันมานานแล้ว เบลและทีมนักแสดง รวมถึงทีมงานทุกคนชื่นใจและปลื้มใจมากเลยะนะคะ ขอขอบคุณผู้ชมทุกท่านที่ชื่นชอบหนัง จนทำให้รายได้เปิดตัววันแรกสวยงาม สูงถึง 51.19 ล้านบาท ขอบคุณที่ออกมาให้กำลังใจพวกเรามากมายขนาดนี้ สำหรับใครที่ยังไม่ได้ดู เบลขอชวนให้ออกมารับความสนุกและความสุขจากหนังเรื่องนี้ด้วยกันนะคะ

            บุพเพสันนิวาส ๒ สร้างตำนานรักข้ามภพบทใหม่ที่ตราตรึงไปทั่วสยาม ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์




            #บุพเพ๒

#เชิญออเจ้าเข้าโรงหนัง