Ticker

6/recent/ticker-posts

ปิดกล้องแล้ว! “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” แฟนคลับส่งโมเมนต์ “กลัฟ-เจนี่” สนั่นโซเชียล


            ปิดกล้องปังอลังการสมชื่อผู้จัด ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา กับละคร มัดหัวใจยัยซุปตาร์”  ที่ความฮอตแรงพุ่งทยานสูงปรี๊ด ส่ง #ปิดกล้องมัดหัวใจยัยซุปตาร์  ขึ้นติดท็อปเทรนด์ทวิตเตอร์ โดยเป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ของหนุ่ม กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ มาพลิกคาแรคเตอร์รับบทเป็นช่างแต่งหน้า ร่วมกับรุ่นพี่นางเอกสาวหน้าเด็กตลอดกาล เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์”  

            หลังจากซุ่มถ่ายทำมาเป็นระยะเวลากว่า เดือน ก็เดินทางมาถึงคิวสุดท้าย โดยมีแฟนคลับมากถึง 200 คน มีโอกาสได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายทำอีกด้วย นอกจากนี้เหล่า ลูกบอลของคุณบิ๊กกลัฟ ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ก็ได้ร่วมแสดงความยินดีด้วยการส่งฟู้ดทรัคมาซัพพอร์ตกันถึงกองมากถึง 10 คัน ดูแลทั้งนักแสดงและทีมงานกันแบบจุกๆ กันไปเลย นอกจากจะอิ่มท้องกันแล้ว งานนี้เรียกว่าบรรยากาศอบอวลไปด้วยสุขจนล้นออกจากปากกันเลยทีเดียว  

            โดยหนุ่มกลัฟได้เผยความรู้สึกกับบรรยายในวันปิดกล้องว่า “บรรยากาศวันนี้คึกคักมากผมต้องขอขอบคุณแฟนคลับทุกคนๆ ที่เสียสละเวลามาร่วมอยู่ด้วยกันในวันปิดกล้อง และก็ต้องขอขอบคุณแฟนคลับอีกครั้งที่ส่งฟู้ดซัพพอร์ตมาให้เยอะขนาดนี้และทำให้ชาวมัดหัวใจยัยซุปตาร์ได้อิ่มท้องกันครั 

            และได้ฝากถึงละครเรื่องนี้ว่า ตื่นเต้นแล้วก็สนุกด้วยครับ เพราะว่าระยะเวลาที่เราถ่ายกันมา 8 เดือน สนุกทุกคิว พี่ๆ ทุกคนน่ารักมากอยากให้แฟนคลับทุกคนๆ  ได้ติดตามชมละครเรื่อง มัดหัวใจยัยซุปตาร์ กันเยอะๆ นะครับ รับรองว่าสนุกครบรสแน่นอนครับ” 

            อดใจรอกันอีกนิด เร็วๆ นี้ได้รับชมความสนุกพร้อมกันทั่วประเทศอย่างแน่นอนกับละครเรื่อง “มัดหัวใจยัยซุปตาร์” ทางช่อง 3