Ticker

6/recent/ticker-posts

“ภณ-แพทริเซีย-โม-ก็อต” ขอบคุณแฟน ๆ “คู่เวร” ตามดูจนจบดันเรตติ้งและยอดดูสดสูงลิ่ว

          

 
ละคร “คู่เวร” ช่อง 3 ตอนนี้ได้รับตำแหน่งเป็นละครที่มาแรงแห่งปีไปเป็นที่เรียบร้อย เพราะล่าสุด 3 ตอนสุดท้าย ทำเอาคนดูทั้งลุ้น และอินหนักชนิดที่ว่าด่าไปดูไปกันแบบไม่มีพักเลย จน 
#คู่เวรตอนจบ ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยแลนด์อันดับ 1 กระแสจากชาวโซเชียลว่าร้อนระอุแล้ว แต่ยังสู้ไม่ได้กับตัวเลขเรตติ้งเฉลี่ยทั่วประเทศในกลุ่มผู้ชมอายุ 15 ปีขึ้นไป กลุ่ม (Bangkok and Urban) หรือ 15+ BU ของ 3 ตอนสุดท้ายละคร “คู่เวร” ที่ทะยานสูงขึ้นเรื่อย ๆ แบบไม่มีทีท่าว่าจะหยุดเลย โดย EP.14 คว้าเรตติ้งไปถึง 3.95 และ EP.15 ทำได้ถึง 4.16 ส่วนใน ตอนจบ EP.16 ทำเรตติ้งได้สูงเกินความคาดหมายมากได้ 5.05 แถมยอดคนดูสดออนไลน์ใน ตอนจบ ยังทำลายสถิติทะลุเป้า 4.09 แสนคน ความปังไม่ได้หยุดเพียงแค่นี้ ยอดดูละคร “คู่เวร” ย้อนหลังใน 3Plus ก็พุ่งถึง 20.6 ล้านวิวเช่นกัน ไม่ธรรมดาจริง ๆ  

   ด้าน 4 พระนางของเรื่องก็ได้ออกมาเผยความรู้สึก เริ่มจาก “แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด” ได้กล่าวว่า “ขอบคุณทุกคนที่ติดตาม คู่เวร ตั้งแต่ต้นจนจบ และขอบคุณเพื่อน ๆ พี่ ๆ นักแสดง ทีมงานทุกคนที่เราได้มาเจอกัน หวังว่าละคร คู่เวร จะอยู่ในความทรงจำของทุกคนตลอดไปนะคะ” ฟากหนุ่ม “ภณ ณวัสน์” ก็เผยว่า “ขอบคุณทุก ๆ คำติชมที่ให้กับละคร คู่เวร ของเราครับ” ด้านสาว “โม มนชนก” กล่าวว่า “ขอบคุณตัวละครทุกตัวที่เป็นบทเรียนที่ดีให้กับทุกคน และตัวเราเองก็ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นด้วยจากละครเรื่องนี้ ส่วน “ก็อต อิทธิพัทธ์” ได้พูดเสริมว่า “ขอบคุณทุกพลังโซเชียลที่คอยติดเทรนด์ให้กำลังใจกับพวกเรา และขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสพวกเราทั้ง 4 คนมารับบทในเรื่องนี้ ดีใจและเป็นเกียรติมาก ๆ ครับ แล้วเจอกับพวกเราทั้ง 4 คน ในผลงานอื่น ๆ ของแต่ละคนเรื่องต่อ ๆ ไปครับ” 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งละครที่เมามันส์เข้มข้นจนถึงตอบจบ งานนี้หากใครอยากรับชมละคร “คู่เวร” ย้อนหลังก็สามารถติดตามได้ทางแอปพลิเคชัน 3Plus