Ticker

6/recent/ticker-posts

“แองเจลล่าเบบี้” เผยความหวาน จูบแรกกับ “ไลควานลิน” ในออริจินัลซีรีส์จีน “รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)”

                ได้ชมกันไปบ้างแล้วสำหรับออริจินัลซีรีส์จีนรักใสใส โรแมนติกฟิน ๆ แนวรุ่นน้องหลงรักรุ่นพี่อย่างเรื่อง รักนะครับพี่สาวคนสวย (Love the Way You Are)” โดยได้สองซุปเปอร์สตาร์ชื่อดัง แองเจลล่าเบบี้” (Angelababy) และ “ไลควานลิน” (Lai Kuan Lin) มารับบทนำ โดยสามารถดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 

 

            แต่งานนี้ทำเอา แองเจลล่าเบบี้ นางฟ้าแห่งเอเชียถึงกับหน้าแดง เมื่อรู้ว่าต้องได้แสดงซีนจูบแรกกับ ไลควานลิน พระเอกของเรื่องในออริจินัลซีรีส์จีนเรื่องนี้ ซึ่งถือเป็นซีรีส์แนวรักโรแมนติกจากหมวด “SWEET ON 2022” โดยได้เริ่มออกอากาศครั้งแรกไปแล้วเมื่อวันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยในซีรีส์เรื่องนี้แองเจลล่าเบบี้รับบทเป็นหญิงสาวที่มีอายุมากกว่าไลควานลิน ซึ่งทั้งคู่ได้เติบโตมาด้วยกัน ถึงแม้ความสัมพันธ์ในวัยเด็กของทั้งคู่จะเป็นความสัมพันธ์แบบพี่น้อง แต่ก็ไม่ใช่พี่น้องกันทางสายเลือด พอทั้งคู่ได้เติบโตขึ้นต่างก็มีทางเดินเป็นของตัวเอง จนไลควานลินได้กลับมาจากต่างประเทศจนได้มาเจอเธออีกครั้ง จุดเริ่มต้นความสัมพันธ์ที่ต่างจากเดิมก็ได้ก่อตัวขึ้น


   โดยความเป็นจริงแล้วแองเจลล่าเบบี้มีอายุมากกว่าไลควานลินถึง 12 ปี ซึ่งทำให้เธอถึงกลับเสียอาการเมื่อต้องเข้าซีนจูบกับนักแสดงรุ่นน้อง โดยเธอได้สารภาพว่า ซีนนี้ เป็นฉากจูบแรกในรอบ 10 ปีของเธอเลย ซึ่งไลควานลินยังได้พูดติดตลกมาอีกว่า ซีนจูบนี้เป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับเขาในช่วงซัมเมอร์นี้เลย!


                           

ในออริจินัลซีรีส์จีนโรแมนติกเรื่องนี้ ทั้งสองยังถูกถามถึงฉากที่ทำให้พวกเขาเขินจนหน้าแดงขณะแสดง อย่างฉากตั้งแคมป์ที่บริษัทของไลควานลินที่ทำอยู่ ได้จัดทริปไปพักผ่อน โดยสามารถชวนใครไปด้วยก็ได้ ซึ่งแน่นอนเขาก็ต้องชวนพี่สาวสุดที่รักไปด้วย และในซีนนี้เอง “บางอย่าง” เกือบจะเกิดขึ้นเมื่อพวกเขาทั้งคู่อยู่ในรถแคมป์ปิ้ง ในขณะที่แองเจลล่าเบบี้เล่าถึงความสับสนของตัวละครของเธอว่าจะสามารถอยู่กับ “น้องชาย” คนนี้ได้หรือไม่ และฉากหนึ่งที่ทำให้เธอหน้าแดงคือ ตัวละครของไลควานลินดึงเธอเข้ามาใกล้และได้พูดกับเธอว่า “เขาไม่ต้องการเป็นน้องชายของเธอ” แม้ว่าอายุจะต่างกัน แต่ด้วยร่างกายที่เล็กสมส่วนของแองเจลล่าเบบี้ ก็ทำให้ทั้งคู่ดูเหมือนเป็นคู่รักที่น่ารักมาก ๆ คู่หนึ่ง ซึ่งได้รับการพิสูจน์โดยตัวอย่างเบื้องหลังในฉากที่แองเจลล่าเบบี้ต้องขี่บนหลังของไลควานลิน ซึ่งเป็นโมเม้นต์ที่น่ารักจะทำให้หัวใจของแฟนซีรีส์ได้พองโตอย่างแน่นอน โดยสามารถดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com 


สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby Atmos เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท สามารถดูได้พร้อมกัน จอดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ไม่มีโฆษณาคั่นบนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com เท่านั้น

 

 ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7 อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand