Ticker

6/recent/ticker-posts

“สายเลือดสองหัวใจ” เมื่อนุ่นไม่เลือกใคร และเจมาหายไปตัว ออกอากาศวันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ ทางช่อง 7HD กด 35

พบกับผลงานของค่ายทรัพย์เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ กับละครเรื่อง “สายเลือดสองหัวใจ” ซึ่งกำกับการแสดงโดย หนึ่ง-ชัชวาล ศาสวัตกลูน จากบทประพันธ์ของ สถาพร  สุชาติ เขียนบทโทรทัศน์โดย ตุณย์ พบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ มิกค์ ทองระย้า และ ฐิสา วริฏฐิสา พร้อม เจนนี่-ชยิสรา นักแสดงดาวรุ่งที่กำลังมาแรง และนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่ง พลาดไม่ได้ทุกศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD  

วันศุกร์ที่ กรกฎาคมนี้ นุ่น” (ฐิสา-วริฏฐิสา) โดนขโมยขึ้นบ้านทรัพย์สินหายไปหลายอย่าง แต่ของสำคัญคือแหวน 2 วงที่ทั้ง เจ และ  โจ” (มิกค์ ทองระย้า) พี่น้องฝาแฝดมอบให้ เพราะทั้งคู่ต่างมอบแหวนเป็นสื่อแทนใจของตน แต่ “นุ่น” ไม่ยอมเลือกใครสักคน เพราะกลัวจะเสียคนใดคนหนึ่งไป ทั้งคู่จึงท้าต่อยกันใครชนะจะได้นุ่นเป็นแฟน  คดีการตายของ ฉัตรชัย” (หนุ่ม-สันติสุข) ยังคลุมเครือ อดีตเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ภิญโญ ก็มาเสียชีวิตอีก จึงสันนิฐานได้ว่าคดีนี้อาจเกิดจากฆาตกรต่อเนื่อง แต่สิ่งที่ทุกคนไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อ เจ หายตัวไปและอาจมีอันตรายเพราะเป็นเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานในคดีนี้เช่นกัน.

 มาร่วมลุ้นกับสองฝาแฝดทั้งเรื่องรักและคดี?? ไปพร้อม ๆ กัน #สายเลือดสองหัวใจ #DIVIDEDHEART #ช่อง7HD ชมสด #กด35 #Ch7HDDramaSociety #ทรัพย์เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ #supentertainment #มิกค์ทองระย้า #ฐิสาวริฏฐิสา #เจนนี่ชยิสรา