Ticker

6/recent/ticker-posts

vivo คว้า ‘บอย-ปกรณ์’ แสดงนำ ‘The Final Escape - ทางหนีไฟ’ หนังสั้นชิ้นแรกถ่ายด้วย X80 Series 5G ทั้งเรื่อง พิสูจน์ความโปรบนจอ IMAX แล้ววันนี้

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่สำหรับ ‘The Final Escape - ทางหนีไฟ ภาพยนตร์สั้นเรื่องแรกจาก vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ที่ถ่ายทำด้วย vivo X80 Series 5G ทั้งเรื่อง โดยได้ กอล์ฟ-ปวีณ ภูริจิตปัญญา ผู้กำกับภาพยนตร์ระดับประเทศเจ้าของผลงานภาพยนตร์แนวระทึกขวัญชื่อดังอย่าง โกสต์แล็บ (Ghost Lab) ฉีกกฎทดลองผี, สี่แพร่งบอดี้ ศพ 19 และอื่นๆ มาเขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งงานนี้ทาง vivo ยังได้คว้านักแสดงหนุ่มระดับพระเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์’ มารับบทนักแสดงนำในเรื่องอีกด้วย

 

ในงาน The Final Escape Gala Premiere’ ครั้งนี้ vivo จัดเต็มเนรมิตพื้นที่หน้าโรงภาพยนตร์ไอแมกซ์ พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ให้กลายเป็นงานพรมแดงสุดหรูเหมือนยกงานเทศกาลหนังระดับโลกมาไว้ใจกลางศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยขนทัพนักแสดง เซเลบริตี้ และคนในวงการบันเทิงมากมายร่วมงานชมภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์ นำโดย บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ นักแสดงนำ The Final Escape – ทางหนีไฟ, มีน-พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพรเฟย-ภัทร เอกแสงกุลเกรท-สพล อัศวมั่นคงบุ๋น- นพณัฐ กันทะชัย พร้อมด้วย เปรม-วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์โอ๊บ-ธนดล วงศ์สะอาดสกุล พร้อมด้วย ต้นน้ำ-เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย, แมน-ศุภกฤต จรูญเมธา พร้อมด้วย ลิตเติ้ล-เตชินท์ อนุศาสนนันท์ และ ฟ้าใส-ปวีณสุดา ดรูอิ้น รวมทั้งเหล่าเซเลบริตี้และคนมีชื่อเสียงอีกมากมายเข้าร่วมรับชมภาพยนตร์ในงานนี้กันอย่างคับคั่ง และความพิเศษของงานนี้คือได้รับเกียรติจาก น้อย-วงพรู มาร่วมร้องเพลงสร้างบรรยากาศภายในงานอีกด้วย

‘The Final Escape –­ ทางหนีไฟ’ เป็นภาพยนตร์แนวลึกลับเขย่าขวัญ ที่ถ่ายทอดเรื่องราวสุดแสนพิศวงผ่าน ซิน (บอย-ปกรณ์) ชายหนุ่มผู้ใช้ชีวิตโดยไม่เกรงกลัวต่อกฏแห่งกรรม เขาตื่นขึ้นมาเพื่อเผชิญหน้ากับสถานการณ์สุดประหลาด ซึ่งเขาจะต้องเอาตัวรอดและพยายามหาทางออกจากเหตุการณ์ครั้งนี้ไปให้ได้ ซิน จะต้องพบเจออะไร และเขาจะหนีออกจาก สิ่งที่เกิดขึ้น’ ได้อย่างไร vivo fans ต้องรอติดตามเร็วๆ นี้

นี่เป็นครั้งแรกที่ vivo ได้พิสูจน์ความคมชัดของเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอด้วย X80 Series กับภาพยนต์สั้นเรื่อง ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ โดยฝีมือการกำกับสุดเทพของพี่กอล์ฟ และตัวผมเองที่ได้รับเกียรติมาเป็นนักแสดงนำในเรื่องนี้ ถือเป็นภาพยนตร์ที่น่าติดตามมากๆ ทั้งโปรดักชันแบบจัดเต็มที่ผมก็ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ทั้งพล็อตเรื่องที่ชวนให้ลุ้นตลอดทั้งเรื่อง และคุณภาพของวิดีโอที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้อย่างคมชัดสมจริง รับรองตื่นตาตื่นใจ และคุณจะไม่เชื่อว่านี่ถ่ายด้วยมือถือจริงหรอ แต่มันเกิดขึ้นจริงแล้วครับ ยังไงฝากติดตามกันด้วยครับ บอย-ปกรณ์ นักแสดงนำเรื่อง The Final Escape กล่าว

 

การเปิดตัว ‘The Final Escape – ทางหนีไฟ’ ภาพยนตร์สั้นที่ถ่ายจากโทรศัพท์มือถือครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งใหม่ที่พลิกวงการหนังจอเงิน ตอกย้ำสโลแกนของ vivo X80 Series 5G ที่ว่า Cinematics. Redefined. พิสูจน์ความคมชัดของคุณภาพภาพระดับกล้องมือโปรและสัมผัสนิยามใหม่แห่งการถ่ายภาพยนตร์จาก vivo บนจอภาพยนตร์ระบบไอแมกซ์ (IMAX) พารากอน ซีนีเพลกซ์ สยามพารากอน

โดยงานนี้ กอล์ฟ-ปวีณ ผู้กำกับคนเก่งได้เปิดเผยความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับ vivo ในครั้งนี้ว่า รู้สึกแปลกใหม่ และเป็นประสบการณ์การถ่ายหนังที่สุดยอดมากครับ ยิ่งหนังแนวนี้ที่ผมถนัด จะต้องถ่ายในที่แสงน้อย ปกติเราต้องใช้กล้องโปรถ่ายอย่างเดียว แต่ vivo X80 Series 5G นี้สามารถทำได้ดีในระดับที่ว่าฉายบนจอ IMAX ได้เลย สำหรับผมถือว่าเป็นโปรดักต์ที่เปลี่ยนความคิดผมไปเลยครับ อยากให้ทุกคนได้ลองรับชม แล้วจะเห็นว่าจริงๆ แล้วคุณก็สามารถถ่ายหนังได้ด้วยมือถือครับ

 

 

ก่อนหน้านี้ vivo ประเทศไทยได้ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์ The Final Escape – ทางหนีไฟ บนช่องทางยูทูบไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ใครที่ไม่อยากพลาดสามารถรับชมได้ที่ ลิงก์นี้ และสำหรับ vivo fans ทั่วประเทศ เตรียมตัวรับชมภาพยนตร์แบบเต็มเรื่องได้พร้อมกันบนช่องทางเฟสบุ๊ก และยูทูบของ vivo Thailand ในวันศุกร์ ที่ 3 มิถุนายน 2565 นี้ และห้ามพลาดกับกิจกรรมรอบพิเศษที่ vivo จะจัดขึ้นเร็วๆ นี้

 


 

vivo X80 Series 5G สมาร์ตโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดในไลน์อัป X Series โดดเด่นด้วยฟีเจอร์การถ่ายวิดีโอมืออาชีพด้วยเลนส์คุณภาพระดับโลกที่ร่วมมือพัฒนากับ ZEISS ตอบโจทย์สายถ่ายคอนเทนต์วิดีโอด้วยฟีเจอร์ระดับมืออาชีพ ZEISS Cinematic Video Bokeh, Professional Portrait และ Superb Night Camera พร้อมสัมผัสประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ด้วยชิปประมวลผลภาพ vivo V1+ พัฒนาขึ้นโดย vivo เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้งหมด 2 รุ่น ได้แก่ vivo X80 5ที่ราคา 29,999 บาท และ vivo X80 Pro 5ที่ราคา 39,999 บาท สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 เป็นต้นไป ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และ vivo Online Store

 

ติดตามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th และ เฟซบุ๊ก vivo Thailand