Ticker

6/recent/ticker-posts

ปีทองของจริง “เดี่ยว สุริยนต์” งานรุมต่อเนื่อง ลุยงาน 7 วันเต็ม !

งานรุ่งคิวทองไม่แพ้พระเอกสำหรับนักแสดงมากฝีมือ “เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล” ที่ตีบทแตกจนประสบความสำเร็จทำผู้ชมอินหนักหลั่งน้ำตาท่วมจอจากบท “เฮียต้า” ในละครเรื่อง “ซ่านเสน่หา” หลังจบไปแฟนๆ ก็ยังคงหลงใหลส่งกำลังใจไม่หยุด ทำเอาเจ้าตัวถึงกับปลื้มดีใจสุดๆ และตอนนี้เจ้าตัวก็ขึ้นแท่นนักแสดงดาวรุ่งเป็นที่เรียบร้อย เพราะมีละครออนแอร์ให้แฟนๆ ได้ชมกันถึง 2 เรื่อง กับ “รตีลวง” และ “มามี้ที่รัก” ที่เจ้าตัวเผยว่าทำการบ้านหนักเหมือนกันเพราะถ่ายพร้อมกัน นอกจากนี้ยังมีผลงานให้ได้ติดตามกันอีกเพียบแต่จะมีอะไรบ้างต้องติดตาม 

โดยเจ้าตัวได้พูดถึงผลงานละครที่ออนแอร์ว่า ต้องขอขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ ที่ชอบกัน กับซ่านเสน่หาที่เพิ่งจบไป ตอนนี้ก็มี เรื่องเลยให้ดูกันกับ รตีลวง และ  มามี้ที่รัก เป็นผลงานละคร 2 เรื่อง ที่คาแรคเตอร์ค่อนข้างจะแตกต่างกันอย่างชัดเจน และที่สำคัญคือพวกเราสู้ถ่ายทำเกือบ ปี ฝ่าฟันอุปสรรคกันมาในช่วงโควิด ดีใจครับที่งานทุกงานได้ออนแอร์ และผมเองก็ลุ้นเหมือนกันเพราะเป็นครั้งแรกที่ละครออนแอร์พร้อมกันเลย เราก็อยากทราบด้วยว่าสิ่งที่เราแสดงไปคนดูรู้สึกกับเรายังไง”  

 “ส่วนตอนนี้ผมทำงาน 7 วันเต็มเลยครับ ช่วงนี้หนักมากเหมือนกัน ล่าสุดก็กำลังถ่ายอยู่กับ  เพราะรัก อุบัติรักเกาะสวรรค์ และก็ยังมีผลงานให้ได้ติดตามกันอีกแน่นอน 

 เรียกว่าฮอตจริงอะไรจริงสำหรับพี่เดี่ยวม้าบินคนนี้ ตามไปให้กำลังใจเจ้าตัวได้ในละคร 2 เรื่อง 2 รส “รตีลวง” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. และ “มามี้ที่รัก” ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus