Ticker

6/recent/ticker-posts

“ต้นน้ำ เปี่ยมชล” สลัดมาดทะเล้น สวมวิญญาณหมอในซีรีส์ “ทริอาช” ปลื้มฟีดแบ็กดีเกินคาด



ครองบทบาทหนุ่มสุดทะเล้นมาแทบทุกเรื่อง แต่ผลงานซีรีส์เรื่องล่าสุด “ทริอาช” นักแสดงหนุ่มวัยใส “ต้นน้ำ เปี่ยมชล ดำรงสุนทรชัย” จากค่าย Ultimate Troop ก็ได้พลิกคาแรกเตอร์ครั้งแรก กับบท “หมอสิงห์” แพทย์ประจำบ้านแผนกฉุกเฉิน ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาหนุ่มต้นน้ำเซอร์ไพรส์สุด ๆ กับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด โดยเฉพาะในทวิตเตอร์ที่ชื่นชมฝีมือการแสดงของเจ้าตัวในความนิ่ง สุขุม สมมาดคุณหมอ


โดย “ต้นน้ำ” เผยถึงความทุ่มเทในครั้งนี้ว่า “สำหรับเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่ผมตั้งใจมาก เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับแพทย์ ก่อนถ่ายทำผมก็ได้ไปเวิร์คชอปหลายโรงพยาบาลมาก เพื่อให้เห็นชีวิตจริงของแพทย์ โดยเฉพาะห้องฉุกเฉิน จะได้เข้าถึงตัวละคร และถ่ายทอดออกมาได้อย่างดี กับกระแสตอบรับมันเกินคาดจริง ๆ ครับ ดีใจมาก ๆ กับคำชื่นชมและรักในตัวละครที่ผมแสดง หายเหนื่อยกับความทุ่มเทเลยครับ มีหลายครั้งที่ผมเคยไปแคสบทที่อยากเล่น ซึ่งผู้กำกับก็บอกว่าชอบนะ แต่สุดท้ายลูกค้าไม่เลือก เพราะยอดผู้ติดตามน้อย ผมก็เลยหวังว่า วันนึงหากผมได้รับโอกาสผมจะทำให้เต็มที่ พัฒนาการแสดงให้ดีจะได้ไม่ผิดหวังในตัวเอง และหวังว่าจะมีกระแส มีแฟนคลับมากมายกับเขาบ้าง ฟีดแบ็กจากแฟน ๆ ครั้งนี้ ก็จะเป็นกำลังใจในการพัฒนาการแสดงต่อไปของผมด้วย ขอบคุณแฟน ๆ ครับ ที่สำคัญขอบคุณผู้ใหญ่ทางทีวีธันเดอร์ที่ให้โอกาสผมในครั้งนี้ ให้ผมได้ทำตามความฝันในการแสดงของผมครับ



ติดตาม “ต้นน้ำ” กับบท “หมอสิงห์” ในเรื่อง “ทริอาช” โดยทีวีธันเดอร์ ได้ทางแอพพลิเคชั่น AIS PLAY (เอไอเอสเพลย์) ดูฟรีทุกเครือข่าย และ ช่อง 3 กด 33 ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00 น.