Ticker

6/recent/ticker-posts

F.HERO ฟอร์มทีมโหด! รวมตัวท็อปฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อย่าง VannDa, SPRITE และ 1MILL ออกเดินทางพร้อมกันกับซิงเกิล “RUN THE TOWN”

      


        สุดเซอร์ไพรส์เมื่อศิลปินระดับตำนานอย่าง F.HERO (เอฟฮีโร่) หรือ กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก พ่อใหญ่แห่งวงการแรป สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment ที่หลังจากร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมาแล้วหลายประเทศ ครั้งนี้ถึงเวลาของการร่วมงานกันกับประเทศเพื่อนบ้าน ผนึกกำลัง Southeast Asia Power ที่แท้ทรู โดยได้ VannDa (แวนด้า) ศิลปินฮิปฮอปจากประเทศกัมพูชาเข้าร่วมการเดินทางในครั้งนี้ ซึ่งก่อนหน้านี้เขามีผลงานพิสูจน์ตนเองจากบทเพลง Time To Rise ส่งผลให้เขาเป็นไวรัลฮิตไปทั่วโลก เท่านั้นไม่พอตอกย้ำการเป็นเจ้าพ่อแห่งการคอลแลป ดึง SPRITE (สไปร์ท) - ศุกลวัฒน์ พวงสมบัติแรปเปอร์หนุ่มน้อยเจ้าของสถิติศิลปินไทยคนแรกที่ติดชาร์ตบิลบอร์ด เสริมกำลังด้วย 1MILL (วันมิวล์) - อนวัช ตรีพงษ์ คลื่นลูกใหม่แห่งวงการเพลงแรปที่พร้อมแท็กทีมร่วมงานกันในซิงเกิลล่าสุดอย่าง RUN THE TOWN เรียกได้ว่าเป็นการรวมเหล่าอเวนเจอร์ฝั่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เลยก็ว่าได้



โดยเพลง RUN THE TOWN ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความเคลื่อนไหวที่ดีและสร้างความตื่นเต้นให้แก่แฟนเพลงไทย – กัมพูชา อีกทั้งเนื้อหาของเพลงเป็นการนำเสนอถึงความร่วมมือกันของเหล่าศิลปินและถูกถ่ายทอดออกมาเป็นเพลงที่มีกลิ่นอายเอเชียสไตล์ ใส่ดนตรี ท้องถิ่นที่ชาว Southeast Asia ต่างก็คุ้นชิน ผสมผสานไปกับความสดใหม่ของพาร์ทแรปติดหูที่พวกเขาตั้งใจใส่เอกลักษณ์เฉพาะตนเองพร้อมทลายกำแพงภาษาและเปิดประตูสู่การสร้างมิตรภาพใหม่ ๆ ร่วมกัน โดยหมุดหมายของ F.HERO ไม่ใช่แค่เพียงเป็นศูนย์กลางให้แก่ทุกฝ่าย แต่ขอส่งเพลงนี้เป็นตัวแทนของชาวอาเซียนที่พร้อมพาวงการเพลงของพวกเราไปให้ไกลมากที่สุด

        นอกจากนี้มิวสิกวิดีโอ RUN THE TOWN ยังใส่ฉากสุดอลังจำลองตรอกสตรีทฟู้ดเอกลักษณ์เฉพาะตัวของชาวเอเชีย พร้อมดึงแรปเปอร์ทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ของไทยเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเอ็มวี ทำให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ให้เห็นถึงความสำเร็จของการร่วมมือกันของทุกฝ่าย ซึ่งความพิเศษของดนตรียังเป็นการทำงานร่วมกันของทั้งสองประเทศอย่างแท้จริง ซึ่งได้โปรดิวเซอร์คู่ใจอย่างเทพ NINO จากฝั่งไทยและ Songha, Daniel Chea และ VanThan จากฝั่งกัมพูชา ไม่พอแค่นี้ยังได้ AUTTA และ OG BOBBY เข้ามาช่วยดูในเบื้องหลังของพาร์ทเนื้อร้อง ทำให้เพลงนี้ออกมามีคุณภาพล้นเหลือพร้อมทะยานขึ้นสู่ชาร์ตเพลงทุกแพลตฟอร์ม




จองตั๋วทัวร์ Southeast Asia พร้อมเดินทางไปกับพวกเรากับซิงเกิลใหม่ล่าสุด RUN THE TOWN ได้แล้วตอนนี้ที่

Youtube : High Cloud Entertainment หรือ คลิก! 



ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปินจากค่าย High Cloud Entertainment ได้ทาง

Youtube : High Cloud Entertainment

Facebook : High Cloud Entertainment

Instagram : High Cloud Entertainment

Twitter : High Cloud Entertainment

TikTok : High Cloud Entertainment