Ticker

6/recent/ticker-posts

กระแสโซเชียลร้อนแรง “เกรท” คลั่งรัก “แพทริเซีย” จูบไม่พักปาก โชว์หวานจนคนดูต้องร้องกรี๊ด! ใน “ปมเสน่หา”

 


            กรี๊ดแทบสลบไปตามๆ กัน หลัง คุณพายุ (เกรท วรินทร ปัญหกาญจน์) ระดมจูบ ปาริฉัตร (แพทริเซีย ธัญชนก กู๊ด) จนโลกโซเชียลแทบแตก!  เพราะคลั่งรักอย่างหนักกับฉากที่พายุขอปาริฉัตรเป็นแฟนก็ทำคนดูฟินจิกหมอนแตกไปกับวลีเด็ดของนางเอก คุณจูบฉันนานขนาดนั้นคงจะไม่ใช่มั้งคะทำคนดูทั้งหมั่นไส้และเอ็นดูไปกับความคลั่งรักของทั้งคู่ ในละคร ปมเสน่หา ทางช่อง 3 ที่นับวันยิ่งเข้มข้นจนติดตา เรียกว่า ใน อีพี 5-6 สาดความหวานชวนใจฟูแบบไม่เกรงใจคนดูกันเลยทีเดียว

            เรียกว่า กระแสแรงไม่พักจริงๆ สำหรับ “ปมเสน่หา” ที่คนดูอวยหนุ่มเกรทหนักมากกับดีกรีความหล่อที่มาพร้อมรอยยิ้มทะลุจอที่แฟนๆ ต้องเตรียมทิชชู่ไว้ซับเลือดกำเดากันไว้ให้ดี และความคลั่งรักที่สาดใส่สาวแพทริเซียหลังยอมเปิดใจรับรัก อีกคู่ที่ฟินไม่แพ้กัน พหูพจน์(ต๊ะวริษฐ์) และ สุพินดา(มิ้นท์ นวินดา) ที่ออกมากี่ครั้งก็ทำคนดูหัวเราะได้ตลอด และคู่หูพี่น้องอย่าง พิมพ์ผกา(แพร์ พิชชาภา) และ พิมพ์อัปสร(โยเกิร์ต ณัฐฐชาร์)   กับความร้ายกาจที่คนดูแทบอยากจะออกโรงป้องนางเอกด้วยเปลือกทุเรียนกันเป็นแถว


         หลังสาดความหวานไม่ยั้งไปแล้ว อาทิตย์หน้าแฟนๆ ต้องเตรียมหมอนหรือเตรียมยา ปักหมุดรอดูกันได้เลยใน “ปมเสน่หา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 . ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3Plus