Ticker

6/recent/ticker-posts

"ตุลย์" รับเป็นห่วง "แม็กซ์" อยากให้มีความรักที่ดี พร้อมเป็นที่ปรึกษาหัวใจ

 

ถึงจะเร่งถ่ายซีรีส์ขนาดไหนแต่ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ OWNDAYS (โอนเดส์) แบรนด์ร้านแว่นตายอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ปี นักแสดงหนุ่ม ตุลย์ ภากร ธนศรีวนิชชัย รีบเคลียร์คิวมาร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่กับการวัดสายตาระบบทางไกลครั้งแรกในประเทศไทยและเอเชียแปซิฟิก ด้วยเครื่อง VISION-S 700 ซึ่งเป็นนวัตกรรมจาก ESSILOR INSTRUMENTS ประเทศฝรั่งเศส หลังจากทดสอบด้วยตัวเอง เล่นเอา ตุลย์ อึ้งทึ่งเพราะเป็นการวัดสายตาแบบใหม่ที่ไม่น่าเบื่อ รวดเร็ว สนุกสนาน แถมยังลดการสัมผัสใกล้ชิด (Social Distancting) ช่วงโควิด-19 อีกด้วย

“ผมเป็นคนมีปัญหาเรื่องสายตาครับ ก็ต้องเข้าร้านตรวจสายตาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งก็แม่นยำบ้างไม่แม่นยำบ้างและก็ใช้เวลาค่อนข้างนาน แต่ตอนนี้ทางโอนเดส์ นำเครื่อง VISION-S 700 เข้ามา ซึ่งเป็น3เครื่องแรกในเอเชียและก็ตั้งอยู่ที่ประเทศไทยด้วย  ถือเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ของการวัดสายตาเลยครับ  ผมลองแล้วสนุกมาก ทั้งแม่นยำและก็รวดเร็ว เหมือนเราเล่นเกมส์เลย พอเราวัดสายตาเสร็จ เค้าจะเปลี่ยนเลนส์ที่เหมาะสมมาให้ แล้วหน้าจอที่แสดงผลแบบ Virtual ก็จะจำลองเหตุการณ์เหมือนเรากำลังขับรถ มีเด็กตัดหน้าบ้าง มีป้ายตรงนี้ชัดไหม เค้าจะให้ดูเลยว่าชัดไม่ชัด ถ้าไม่ชัดก็เปลี่ยนเลย สมัยก่อนต้องลองใส่เลนส์แล้วลองออกมาเดินว่าพื้นลอยหรือเปล่าใช่มั้ย อันนี้จบที่เครื่องเดียว สบายมาก เร็วมาก สนุกมาก ซึ่งนอกจากเซ็นทรัลเวิลด์ ที่เป็นสาขาใหญ่แล้ว จะมีที่ไอคอนสยาม และร้านดองกี้ที่ทองหล่อครับ ผมมั่นใจว่าดีเพราะผมใส่แว่นตั้งแต่เด็ก โอนเดส์ เป็นร้านแว่นที่ครบวงจรมาก มีประกันสำหรับแว่นด้วยนะ after sell service ผมว่าดีสุด ลองมากันได้ครับ ผมว่าจะเจอแว่นที่ถูกใจคุณแน่นอน เค้ามีทุกแบบทุกสไตล์ อยากให้คนไทยได้ตัดแว่นดีๆ ครับ”

            อัพเดทสถานะคู่จิ้นกันหน่อย หลังจากมีข่าวว่า แม็กซ์ ณัฐพล กับ มุก วรนิษฐ์ ห่างกัน แต่ แม็กซ์ เองก็ยังไม่มาระบายกับเพื่อนเลย ซึ่งในฐานะคนสนิท ตุลย์ คนนี้ก็พร้อมจะเป็นที่ปรึกษาประหนึ่งคนครอบครัวเดียวกัน

“ปกติก็จะอัพเดทอาทิตย์ละครั้ง สองอาทิตย์ครั้งครับ แต่เห็นช่วงนี้เค้าถ่ายซีรีส์หนักมาก ก็เออ! ชีวิตน้องคงเหนื่อย ผมก็ทักไปเป็นกำลังใจให้นะ เป็นไงบ้างร้อนไหมกองนู้น ส่วนเรื่องแม็กซ์กับมุก เค้ามีแย็บๆบอกบ้าง แต่ว่ายังไม่ได้รู้ชัดอะไรขนาดนั้น ช่วงนี้เค้าน่าจะเหนื่อย แต่เราก็อยากให้เค้ามีช่วงที่ดีครับ อยากให้มีความรักที่ดี ไม่อยากให้ทะเลาะแล้วเก็บมาเงียบคนเดียว อยากบอกว่ามีอะไรปรึกษาผมได้ตลอด แต่ปกติก็ไม่ค่อยได้ปรึกษากัน พาร์ทที่เจอกันคือพาร์ทที่แฮปปี้ ถ้ามีเรื่องเครียดก็เออ คุยได้ แม็กซ์มีร้านอาหารที่อารีย์ด้วย คงเครียดหลายเรื่อง  แต่อยู่กับผมไม่ดูเศร้าขนาดนั้น เค้าคงกลัวเราเป็นห่วง ก็เป็นห่วงจริงๆ แต่ตุลย์ก็ไม่อยากเข้าพื้นที่ส่วนตัวมาก ต้องบอกแบบนี้เลย เราเจอกันบ่อยเหมือนครอบครัว แล้วถ้าเราส่วนตัวกันมากเกินไปเดี๋ยวจะอึดอัด ต้องมีสเปซ มีข่าวด้วยเหรอว่าตุลย์เป็นนัมเบอร์วันที่เป็นกำลังใจให้เค้า ไม่เห็นข่าวเลย 5555 ก็เดี๋ยวก่อนผมไปเรียนจะนัดกินข้าวกันครับ”