Ticker

6/recent/ticker-posts

“บิลลี่-เซ้ง” เจอมรสุมป่วนสัมพันธ์รัก!!!

 

“ทรู เลิฟ เนเวอร์ รันส์ สมูท...รักแท้ไม่เคยราบรื่น!!!” เป็นอะไรที่เหมาะกับ EP.12 ของ “แอบหลงรัก เดอะซีรีส์” ทางช่อง 3 HD แบบสุด ๆ เพราะถึงแม้ความรักของ “โต๊ะ-พี่เหนือ” จะหมั่นเติมความแซ่บความหวานให้กันและกันแค่ไหน แต่ก็มีมารผจญพยายามแทรกกลางอยู่ดี

​เบื้องหลังที่จะนำมาให้ชมวันนี้ เป็นฉากที่ โต๊ะ (รับบทโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน) กำลังเดินเล่นกับแก๊งเพื่อนอย่าง ข้าวเจ้า (แสดงโดย เซอร์ไพรส์-ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์),ส้ม (รับบทโดย ลูกน้ำ-อรธารา พูลศักดิ์) และ เดซี่ (แสดงโดย นัท-วิศรุต ขาคำ) ที่มหาวิทยาลัย แต่จู่ ๆ โต๊ะและเพื่อน ๆ ก็ต้องแปลกใจกับสายตาของคนที่เดินผ่านไปผ่านมา เพราะทุกคนล้วนมองมาที่โต๊ะคนเดียว งานนี้ส้มเอะใจเลยดึงมือถือของเพื่อนคนหนึ่งมาดู พบว่ามีมือดีใช้แอ็คเคานท์หลุมปล่อยภาพและข้อความโจมตีด่าทอโต๊ะสารพัด พร้อมวิจารณ์ว่าโต๊ะไม่เหมาะสมกับ พี่เหนือ (รับบทโดย บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด) เท่าไหร่ ซ้ำยังปล่อยรูปอดีตสาวคนสนิทของพี่เหนือออกมาเทียบกับโต๊ะ ให้คนเม้าท์กันสนั่น

 


​เซ้ง-วิชัย เผยว่า “ความยากของฉากนี้อยู่ตรงที่ผมต้องจินตนาการว่าเวลาเจอคนซุบซิบนินทาเป็นหมู่คณะเราต้องรู้สึกยังไง เซ้งก็ไม่เคยเจอแบบนี้นะครับ แต่เคยดูซีรีส์หรือหนังก็พอเข้าใจความรู้สึกว่าเราควรเล่นแบบไหน ฉากนี้ก็สะท้อนหัวอกคนที่ถูกบูลลี่หรือถูกเปรียบเทียบได้ดีเลยครับ ซึ่งตรงกับสถานการณ์สังคมปัจจุบันที่พยายามชี้ให้เห็นความสำคัญในเรื่องการมองคนให้เท่าเทียมกันครับ ก็ต้องไปดูกันว่าโต๊ะจะผ่านคำวิจารณ์ต่าง ๆ แบบนี้ไปได้อย่างไรครับ”

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.12 ในวันศุกร์ที่ 29 เมษายนนี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3 Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

 


#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries