Ticker

6/recent/ticker-posts

จากคำดูถูกว่า “ขี้คุก” ได้ชีวิตใหม่เพราะแรงผลักดันจากภรรยา ยอมให้แฟนลาออก และสัญญาว่าคนขี้คุกนี่แหละ จะดูเธอเอง! ใน คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE


              เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตที่เรียกได้ว่าทำคนทั้ง รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ต้องซึ้งไปตามๆกัน กับความรักของ คุณโค้กซีโร่ อนุสรณ์ ทับเทศ อายุ 39 ปี ประกอบอาชีพ ยูทูปเบอร์ ช่อง กาลครั้งหนึ่ง By โค้ก ซีโร่ อดีตผู้ต้องขังมีโซ่ตรวนล่ามข้อเท้าตลอดเวลา ที่มาเปิดประสบการณ์ชีวิตจากอดีตนักโทษคดียาเสพติด พร้อมเตือนสติคนที่กำลังหลงผิดให้กลับตัวกลับใจ และหันมามอบความรักให้ครอบครัว เหมือนกับเขาที่คอยดูแลภรรยาอย่าง คุณตาว – ชญาณิน พรหมมาลมาศ อายุ 34 ปี ประกอบอาชีพ ธุรกิจส่วนตัว ให้ดีที่สุดเพราะถ้าไม่มี ตาว ในวันนี้ โค้ก อาจจะตายในคุกไปแล้วก็ได้

              คุณโค้ก เผยจุดเริ่มต้นความรักระหว่างคุณตาวว่า เรารู้จักกันผ่านทาง Faceook เราคุยกันได้ประมาณ เดือน ผมก็ตัดสินใจบอกเขาไปตรงๆว่าผมเคยติดคุกมาก่อน เพราะผมไม่อยากให้ตาวต้องมาลำบากไปกับผม แต่เขาก็เลือกที่จะอยู่กับเรา ทำให้ผมอยากรู้จักและใช้ชีวิตอยู่กับเขา ผมกังวลมากว่าคนลายเต็มตัวประวัติไม่ดีแบบผมจะไปทำงานอะไรได้ และผมจะดูแลตาวได้ยังไง ใช่ว่าทุกคนที่ก้าวพ้นประตูรั้วเหล็กออกไป จะมีงานทำหรือเป็นที่ยอมรับในสังคม แต่ตาวกลับคอยส่งเสริมและผลักดันให้ผมกล้าที่จะทำอะไรใหม่ๆเสมอ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาเชื่อว่าผมจะกลับตัวเป็นคนดีได้ ตาวตัดสินใจลาออกจากงานประจำและมาช่วยกันขายของตามตลาดนัด และในอาชีพนี้ทำให้ผมได้เปลี่ยนแปลงตัวเองผมกลายเป็นคนอ่อนน้อมถ่อมตนมากขึ้น จึงเป็นเหตุให้เพื่อนๆในตลาดนัดคอยช่วยเหลือผมตลอดแนะนำว่าตลาดที่ไหนคนเยอะก็ให้ผมไปลองขายดู แต่หลังจากโควิดระบาดหนักที่ผ่าน ผมเลยหันมาไลฟ์สดขาย กุนเชียง และ ปลาสลิด แต่กลับไม่มีใครซื้อแม้แต่คนเดียวทุกคนอยากรู้เรื่องราวและประสบการณ์การใช้ชีวิตในคุกมากกว่า ทำให้ผมจับจุดได้ว่าคนน่าอยากให้ผมเล่าเรื่องในคุก ผมเลยตัดสินใจเปิดช่องใน YouTube เพื่อเล่าเรื่องที่เคยใช้ชีวิตในเรือนจำ หลายคนอาจมองว่าเรื่องราวนี้ไม่ควรเอามาพูด แต่ผมกลับรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องจริงที่ไม่ควรปกปิด ผมเลยอยากให้คนเหล่านี้มีจุดยืนในสังคมมากขึ้น เพราะคนติดคุยก็ไม่ได้หมายความว่าต้องติดคุกตลอดไป บางคนอาจจะอยากเป็นคนดีและได้รับการยอมรับจากสังคมมากขึ้น นี่เลยเป็นที่มาการทำช่อง และหลังจากนั้น ช่อง กาลครั้งหนึ่ง By โค้ก ซีโร่ ก็สร้างรายได้ให้ผมทำให้ผมทำช่องนี้เรื่อยๆมา

นอกจากนี้ คุณโค้ก ยังพูดความรู้สึกดีๆที่มีให้ตาวอีกว่า ตั้งแต่มี ตาว ทำให้โค้กได้รู้จักการทำมาหากินแบบสุจริต ไม่เคยคิดว่าจะมีชีวิตที่ดีที่สุดขนาดนี้ได้เลย ถ้าไม่มีตาวผมคงกลับไปอยู่วงจรแบบเดิมเกี่ยวกับยาเสพติดแน่ๆ ผมเชื่อเสมอว่านอกจากความคิดและจิตใจแล้วชีวิตคู่ก็คือสิ่งที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งสำหรับผม และตาวคือคนที่เปลี่ยนชีวิตผมให้ดีขึ้นได้ แถมยังเป็นแม่ที่ดีของลูกอีกด้วย รักตาวมากๆเลยนะครับ

              คุณตาว เสริมอีกว่า “8 ปีที่เราคบกันมา มีลูกด้วยกัน คน จนกลายเป็นครอบครัวที่อบอุ่นได้ขนาดนี้ อยากขอบคุณโค้กที่เป็นสามีที่ดีมาโดยตลอด ถ้าเราไม่มีโค้กเราคงไม่ประสบความสำเร็จขนาดนี้ และยังอยากดูแลกันแบบนี้ไม่เรื่อยๆอีกนะ รักโค้กมากๆที่สุด

            รายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ที่ต้องการอยากกลับตัวกลับใจ แต่ไม่ได้รับโอกาสจากสังคม เชื่อว่าไม่มีอะไรที่พวกคุณทำไม่ได้ หากยังไม่ได้ลงมือทำ สามารถติดตามเรื่องราวความรักของคู่นี้ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=tpfSLEL9YHA พร้อมเรื่องราวความรักคู่อื่นได้ในรายการ คู่ไหน ใช่เลย SECRET LOVE ทุกวันอาทิตย์ เวลา 16:00น. ทาง ช่อง 3HD พร้อมรับชมแบบ Uncut เต็มๆได้ทาง YouTube : ZENSE Entertainment และ Facebook : คู่ไหนใช่เลย SECRET LOVE