Ticker

6/recent/ticker-posts

“โมโนแมกซ์” ชวนดู “My Bargain Queen ราชินีนักเจรจาของผม” ซีรีส์พล็อตเรื่องแปลก ทำความรู้จักอาชีพนักเจรจา!!


 

ต้นเดือนนี้มีซีรีส์ใหม่มาปักหมุดให้ได้ชมอีกแล้วกับซีรีส์จีนเรื่อง My Bargain Queen ราชินีนักเจรจาของผม นำแสดงโดย หลินเกิงซินอู๋จิ่นเหยียนอู๋ฉีหลง และหวังเฮ่อรุ่น ทั้งนี้ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์  ไม่รอช้าคว้ามาลงจอเอาใจเหล่าคอซีรีส์แดนมังกรกันอย่างต่อเนื่อง

เรื่องราวของ เซี่ยเฉียนเฉี่ยน (อู๋จิ่นเหยียน) ที่ถูก เหอจือเจวี้ยน (หม่าซือเชา) แฟนหนุ่มบอกเลิกโดยไม่ตั้งตัว เธอไล่ตามเขาแต่ถูกผู้จัดการโรงแรม เซิ่งเจ๋อหนิง (หลินเกิงซิน) ขัดขวางไว้ บาดแผลในครั้งนี้ทำให้เซี่ยเฉี่ยนคิดว่าตนจะไม่กลับมาเหยียบโรงแรมฉางเซิ่งอีกเป็นครั้งที่สอง ผ่านไปสองปี เซี่ยเฉี่ยนก่อตั้งบริษัทรับเจรจาไกล่เกลี่ย Worth or not แต่การเงินของบริษัทก็เข้าขั้นสภาวะวิกฤต ในฐานะประธานบริษัทเซี่ยเฉี่ยนจึงต้องรับทุกงานที่เข้ามาอย่างเลี่ยงไม่ได้ ซึ่งลูกค้าคนแรกในรอบหลายเดือนของเธอก็ดันมีข้อกำหนดมาว่าต้องการจัดงานหมั้นที่โรงแรมฉางเซิ่งเท่านั้น เซี่ยเฉี่ยนไม่มีทางเลือกจึงต้องเป็นฝ่ายนัดเจรจาต่อรองกับผู้จัดการคนที่เธอเกลียดขี้หน้า และต้องงัดทุกกลยุทธ์นักเจรจาให้เขายอมเซ็นสัญญาให้ได้

สำหรับความน่าสนใจของซีรีส์เรื่องนี้ นอกจากจะมีเรื่องราวความน่ารักของพระเอกนางเอก รวมถึงเนื้อหาที่สนุกแล้ว เรื่องนี้ยังมีพล็อตเรื่องเกี่ยวกับอาชีพของนางเอกที่เป็นนักเจรจาต่อรอง ซึ่งมีรายละเอียดการทำงานที่มีความน่าสนใจ และถือเป็นเรื่องแปลกใหม่ที่ยังเป็นความรู้ได้อีกด้วย  ร่วมลุ้นไปกับเรื่องราวรักหวานๆ ของสาวนักไกล่เกลี่ยในซีรีส์ My Bargain Queen ราชินีนักเจรจาของผม เมื่องานนี้เธอไม่ได้มาต่อรองแค่เรื่องธุรกิจการงานเท่านั้น แต่ยังมีหัวใจหนุ่มหล่อเจ้าของโรงแรมมาเป็นเดิมพันอย่าพลาดชมความสนุกนี้ ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! กับโปรโมชั่นสุดคุ้ม แพ็กเกจ 3 เดือน ราคา 599 บาท รับชมได้พร้อมกัน 3 คน วันนี้-31 มีนาคมนี้ สมัครผ่าน www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007