Ticker

6/recent/ticker-posts

บุ๋ม ปนัดดา ล้วงลึกวงการ งานเอนเตอร์เทน ใน “ดราม่าวันนี้” เอเย่นต์เผย งานกินข้าว ค่าตัวดาราสูงถึงหลักล้าน!!!


รายการดราม่าวันนี้ (ออกอากาศเมื่อ มีนาคม 2565)  ดำเนินรายการโดย บุ๋ม – ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ผลิตในนามบริษัทเซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ และ ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส โดยมี ทนายรณรงค์ แก้วเพช็ร , ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ เป็นแขกรับเชิญ เพื่อพูดคุยประเด็น แม่จบ สังคมไม่จบ… อุบัติเหตุ หรือ เจตนา ความจริงที่ต้องไม่เลือนหายไปกับสายน้ำเจ้าพระยา โดยมีบางช่วงบางตอนของรายการ บุ๋ม ปนัดดา ได้ต่อสายตรง โฟนอิน คุณแมน (นามสมมุติ) เอเย่นต์เด็กเอนเตอร์เทน เพื่อล้วงลึกวงการงานเอนเตอร์เทน งานกินข้าว ที่มีค่าตัวสูงถึงหลักล้าน!! โดยมีบางช่วงบางตอนมีการสนทนาดังนี้


บุ๋ม มีดาราทำงานตรงนี้เยอะไหม?

แมน เยอะครับ แต่ว่าไม่ได้ทำประจำ มีทำเป็นครั้งๆครับ ครั้งนึงอาจจะติดใจแล้วดูแลกันไปเลย

บุ๋ม ค่าตัวที่ได้เรียกกันยังไง?

แมน มันก็ขึ้นอยู่กับหลายอย่างครับ อยู่ที่ผู้ใหญ่ด้วย ดูระดับของเด็กด้วยมันมีหลายเกรด ความได้ยาก ได้ง่าย บางคนอยากได้จังเลย แต่เด็กไม่เอาด้วย ก็มีการตื๊อเกิดขึ้น มีแต่แต่ 2แสน 3แสน 5แสน

บุ๋ม ดังนั้น 5 แสนก็มีความเป็นไปได้ สำหรับแค่กินข้าวถูกต้องไหมคะ?

แมน ได้ครับผม แล้วแต่ความพอใจ งานกินข้าวในเมืองไทยก็ยังมีอยู่ อย่างเช่นหน่วยงานราชการหน่วยนึง เค้าก็หาเด็กมานั่งกับคนนู้น คนนี้ แล้วพอหมดเวลางานก็แจกคนละ 2หมื่น ก็มี เรียกมาเป็น10คนก็ได้

บุ๋ม  แล้วเปิดโรงแรมต่อได้ไหม?

แมน กุญแจวางบนโต๊ะเลยครับ ใครอยากขึ้นก็ขึ้นห้องเลย ก็จะได้เงินพิเศษเพิ่มขึ้น แต่ถ้าใครไม่อยากขึ้นก็ไม่ขึ้น อยู่ที่ความต้องการของทั้ง2ฝ่าย

บุ๋ม ดาราที่เคยเรียกสูงสุด ราคาเท่าไหร่คะ?

แมน เป็นล้านก็มีครับ เค้าเรียกว่างานกินข้าวแต่ไม่ได้กินข้าวนะครับ คือดาราที่มีชื่อเสียงเค้าจะไม่ไปนั่งกินข้าวให้คนเห็นหรอกครับ มันเสียเครดิตตัวเอง เค้าก็ไม่ไปโรงแรมใหญ่ ไปโรงแรมเล็กๆ ดาราขึ้นอีกฝั่งนึง ผู้ใหญ่ขึ้นอีกฝั่งนึง แล้วไปเจอกันบนห้อง

บุ๋ม มีดาราหลายคนไหมคะ ที่รับงานกินข้าว แต่ดิฉันไม่รู้?

แมน บางงานผู้อำนวยการสถานีบางช่อง เป็นคนส่งเอง ติดต่อให้ไปเองก็มี บางครั้งขึ้นกับดาราคนนี้แล้ว ดาราคนนี้สนิทกับอีกคนนึง ก็ฝากไปถามว่าอยากได้เงินไหม ดาราคนที่ไปคุยก็ได้ค่านายหน้า

บุ๋ม แล้วคุณได้กี่เปอร์เซ็นต์?

แมน : 40 60 ผมได้40 ถ้าไม่มีเราเค้าก็ไม่รู้จักผู้ใหญ่ไง

บุ๋ม แล้วเค้าจ่ายเงินกันยังไง?

แมน ถ้าสมัยก่อนจะเป็นเงินสด ไม่มีหลักฐาน แต่เดี๋ยวนี้ใช้โอน โอนเข้าบัญชีเจ้าของงาน บัญชีเจ้าของเด็ก

บุ๋ม : คดีแตงโม คิดว่ามีคำว่าเอนเตอร์เทนเกิดขึ้นไหมคะ?

แมน คิดว่าต้องมี เพราะขึ้นไปขนาดนั้นแล้ว แต่ที่ว่าจะมาซ้อมอะไรแบบนี้ไม่มี ผู้ใหญ่จะไม่ทำร้ายเด็กถ้าเด็กไม่เอา ผู้ใหญ่ก็ไม่เอา คืองานแบบนี้จะสมยอมนะครับ ไม่มีการบังคับเด็ก เต็มใจทั้งคู่

ติดตามชมย้อนหลังรายการ ดราม่าวันนี้ ทาง Facebook Fanpage: ดราม่าวันนี้https://www.facebook.com/dramatodaytv  และชมสดพร้อมถกทุกประเด็นเดือด ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.30 – 21.30น.ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30