Ticker

6/recent/ticker-posts

“บิลลี่” หึง “เซ้ง” เลือดขึ้นหน้า!!! เจอคู่แข่งมาแรง ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.6


“แอบหลงรักเดอะซีรีส์ Secret Crush On You” จาก “ไอดอลแฟคทอรี่” ฝีมือกำกับของ ชีวิน-ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์ เดินทางมาถึง EP 6 ที่ทำเอาสายอ่อยยืนหนึ่งอย่าง (พี่เหนือ) นำแสดงโดย บิลลี่-ภัทรชนน อ่อนสอาด ถึงกับต้องสะเทือน  เมื่อมาเจอกับคู่แข่งมาแรง จนเกิดอาการหึง (โต๊ะ)  แสดงโดย เซ้ง-วิชัย แซ่ฟ่าน แบบชนิดที่เลือดขึ้นหน้า แต่จะด้วยสาเหตุอะไร มีเหล่านักแสดงอย่าง เฮง-อัศวฤทธิ์ พินิตกาญจนพันธุ์,เซอร์ไพรส์ - ปิฐิกร ศิริพรสวรรค์,นัท วิศรุต ขาคำ, อ๊ป วีระพงษ์ โอดเฮิง, ฟรีน-สโรชา จันทร์กิมฮะ และ เบ็คกี้-รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง อยู่ร่วมชะตากรรม และการเดินทางไปค่ายอาสาของคณะวิศวะในครั้งนี้ด้วย ส่วนความฟินก็ไม่มีตก ถึงขั้นเลือดกำเดาไหลเลยทีเดียว

 

บิลลี่ เผยว่า “แรงกว่าพี่ทัชก็พี่เหนือนี่เหละครับรอดู (หัวเราะ) ต้องรอติดตามครับว่าเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ อาจจะเลือดขึ้นหน้าแล้วกลายร่างเลยก็ได้นะครับ เราแค่อยากรู้ว่าคนที่โต๊ะบอกชอบคือใคร แต่กลับกลายมาเป็นคนใกล้ตัวอย่างพี่ทัชที่ก็แข่งบาสอยู่ทีมเดียวกัน ตอนเล่นฉากที่หึงเราแค่คิดว่าโต๊ะเป็นคนที่เราชอบ ในมุมของฝั่งพี่เหนือแค่อยากให้เค้ามองแค่เรา แต่วันนึงเค้าก็หันไปมองคนอื่นเลยทำให้เรารู้สึกอยากให้เค้ากลับมามองเราเท่านั้น จนทำให้พี่เหนือตัดสินใจพูดอะไรบางอย่างไป  เรื่องราวเข้มข้นมากๆพี่เหนือต้องทำทุกอย่างเพื่อที่จะชนะใจโต๊ะให้ได้ เพราะเค้าไม่ชอบคำว่าแพ้ ก็รอติดตามครับว่าพี่เหนือจะเดินเกมยังไงในศึกนี้ ฝากแอบหลงรัก EP6 ด้วยครับ”

 

 

เซ้ง กล่าวว่า “มีพี่ทัชเข้ามา เราเหมือนโดนพี่เหนือหึง สนุกมากครับบ เราจะได้เห็นพี่เหนือทั้งหึง ทั้งหวงเลยครับแต่อย่าพึ่งเข้าใจผิดนะครับ จริงๆมีเรื่องราวที่ทำให้เค้าออกอาการครับ (หัวเราะ) จริงๆแล้วชอบนะครับ น่ารักดี เป็นมุมที่เราจะไม่ค่อยได้เห็นกัน ฉากดราม่าไม่แน่ครับยังอุบไว้ก่อน เรื่องราวในค่ายเข้มข้นมากครับ ความสัมพันธ์ที่ชัดเจนขึ้น รวมถึงบรรยากาศที่ดีครับ และมีความพีคมากครับถึงกับเลือดกำเดาไหลเลย มีแต่เรื่องราววายป่วง ความเขิน ความฟิน จิ้น ขยี้มากครับ แอบกระซิบว่าพี่เหนือเค้าเอาอีกแล้วครับทุกคน (หัวเราะ)”

 

 

ติดตามชมฉากนี้ได้ใน “แอบหลงรักเดอะซีรีส์” EP.5 ในวันศุกร์ที่ 18 มีนาคมนี้ เวลา 23.00น. ทางช่อง 3 กด 33 ,แอพพลิเคชั่น 3Plus และสามารถชมอันคัทพิเศษทางช่องยูทูปของ IDOLFACTORY OFFICIAL

 

#แอบหลงรักเดอะซีรีส์ #SCOYtheseries