Ticker

6/recent/ticker-posts

เจอแบบนี้มีเคลิ้ม “ตั๊กแตน ชลดา - แอน อรดี” เพลินตาเพลินใจนักร้องเสียงใส บนเวที “ร้องต้องรอด”


คึกคักไม่มีแผ่วสำหรับความสนุกสนานบนเวที “ร้องต้องรอด” เพราะสัปดาห์นี้ได้หมอลำเน็ตไอดอลแห่งยุคที่ทั้งสวยทั้งเก่งอย่าง “แอน อรดี” ที่ขอมาโชว์เพลงหวานสุดซึ้งอย่างเพลง “อย่าปล่อยมือ” จนคอมเมนเตเตอร์ขาประจำ “ตั๊ก - ศิริพร อยู่ยอด” และ “เป็กกี้ ศรีธัญญา” ซาบซึ้งน้ำตาซึมไปตามๆ กัน พร้อมกระชากอารมณ์กันต่อกับนักร้องสาวลุคแซ่บ “ตั๊กแตน ชลดา” ที่ขนเพลงใหม่เนื้อหาเจ็บๆ มาเอาใจคนช้ำรักชนิดที่ว่าบาดลึกแสบทรวง ก่อนจะไปนั่งแท่นคอมเมนต์นักร้องรุ่นใหม่ท่ามกลางความกดดันเพราะนักร้องแต่ละคนฟาดเสน่ห์ความเป็นลูกทุ่งหลากสไตล์มาประชันกันสุดฤทธิ์


โดยในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม 2565 เป็นการฟาดฟันกันของของสาวสวยยอดกตัญญู นุ่มน่ิม – กานต์ปภาดา สิมงาม  ที่ขอใช้พลังเสียงเพื่อหาเงินไปรักษาพ่อที่ป่วยอยู่กับเพลง “หญิงลั้ลลา” สาดความสนุกสนานกันมันส์หยด จนเหล่าคอมเมนเตเตอร์นั่งไม่ติดถึงขั้นต้องลุกขึ้นมาโยกตามอย่างเพลิดเพลิน ฟากคู่ต่อสู้ของเธอวันนี้ก็ไม่ธรรมดาเป็นหนุ่มเสียงเหน่อมหาเสน่ห์จากสุพรรณบุรี พล – นนทวัชร์ บุญเกิด ที่ต้องการเงินไปใช้หนี้ให้ครอบครัว ก็พกสกิลเพลงพื้นบ้านมาเต็มกับเพลง “ของดีบ้านฉัน” ขยันโปรยเสน่ห์ตั้งแต่ท่อนแรกของเพลงแบบไม่มีกั๊ก ทำเอาคอมเมนต์ทั้ง  เสียหลักเทคะแนนใจให้เต็มเปา แต่สุดท้ายเสียงของใครจะเอาชนะใจ AI ไปได้ต้องติดตาม


            โดยงานนี้ แอน ยังเผยถึงความสนุกสนานของการได้มาเป็นคอมเมนเตเตอร์ในครั้งนี้ว่า “แต่ละคนที่มาก็จะมีจุดเด่นไม่เหมือนกัน แต่เราจะดูว่าเพลงที่เขานำมานั้น เขาทำยังไงกับเพลงนั้นบาง อารมณ์เพลงได้ไหม สื่อสารบุคลิกท่าทางเป็นยังไง เราก็จะดูภาพรวมด้วย และนอกจากจะมาเป็นคอมเมนต์แล้วเราก็ถือโอกาสนี้เก็บความรู้เทคนิคเล็กๆ น้อยๆ ไปต่อยอดการร้องเพลงของเราได้อีกค่ะ คือก็เก็บประสบการณ์ต่างๆ ไปด้วย เพราะว่าเราเองยังต้องพัฒนาไปอีก มาทั้งทีต้องเอาให้คุ้มค่ะ


แล้วเพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นอีกในวันพุธที่ 16 มีนาคม 2565 กับการมาเยือนเวที ร้องต้องรอด ของ นักร้องสาวเสียงดีคุณภาพแน่น “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มาพร้อมกับบทเพลงบาดลึกทุกความเจ็บช้ำอย่างเพลง “เจ็บพอแล้ว” ปล่อยพลังเสียงและอินเนอร์สะกดคนฟังกันทั้งสตู ก่อนที่พิธีกร เอ วราวุธ เจนธนากุล จะเปิดเกมการแข่งขันที่เดือดไม่แพ้กันกับการต่อสู้กันด้วยเสียงร้องของ “ช้าง – วุฒพิงศ์ บุษราคัม” ที่ต้องรอดเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียน และ “แทน – ณัฐวัฒน์ ชุมเดช” ที่ต้องรอดเพื่อหาเงินรักษาดวงตาให้ยาย คนไหนจะกวาดคะแนนระบบ AI ได้เข้าสู่รอบล้มแชมป์ต่อไปไปลุ้นและตามเชียร์กันได้


ห้ามพลาดทุกความสนุกและฟังเพลงเพราะๆ มากมายในรายการ “ร้องต้องรอด” ออกอากาศวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม พุธที่ 16 มีนาคม 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35