Ticker

6/recent/ticker-posts

ฟินต่อเนื่อง 12 ตอนรวด จัดเต็มไม่มีตัด! “Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก 2” เวอร์ชัน UNCUT บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com



               และแล้วก็มาถึงบทสรุปของความวุ่น รัก สำหรับซีรีส์วายฟิวกู๊ด Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก 2” ที่ถ่ายทอดเรื่องราวความรัก สะท้อนมุมมองใหม่ เพื่อสร้างความเข้าใจ ว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้หลากหลายรูปแบบ ไม่มีข้อจำกัด ผ่านทัพนักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ การันตีด้วยฐานแฟนคลับทั้งใน และต่างประเทศ และบทสรุปความรักของทุกคนดำเนินไปได้อย่างสวยงาม

วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) และ ธนู (ดุล ร่มจำปา) มีความสุขกับการได้อยู่เคียงข้างกัน มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา) กับ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) ได้พูดคุยกันมากขึ้น ป๊อก (ทอระ – ธรณินทร์ มโนสุดประสิทธิ์) ตอง (โบนัส – ธนเดช ดีสีสุข) กลับมาใกล้ชิดกันเหมือนเดิมหลังจากที่เคลียร์เรื่องปมในใจของกันและกัน

สำหรับ Gen Y The Series Season 2 วัยรุ่นวุ่นYรัก 2” เวอร์ชัน UNCUT นี้ ได้ยกซีนชวนจิ้น จิกหมอนมาให้ฟินต่อแบบจุก ๆ อัดแน่นจัดเต็มไม่มีกั้ก! อย่างฉากจูบชวนเคลิ้มจาก วายุ กับแววตาชวนฝันของ พี่ธนู หรือ ซีนรักสื่ออารมณ์แสนเร่าร้อนระหว่างมาร์คกับพี่กิจ ขาดไม่ได้เลยสำหรับคู่ป๊อกตองกับซีนดุดันสุดแซ่บในห้องน้ำ เป็นต้น สามารถดูออนไลน์เวอร์ชัน UNCUT ได้ทั้ง Season 1 และ Season 2 บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ได้ที่เดียวเท่านั้น

                สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรก จ่ายเพียง 35 บาท

               ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟน และแท็บเล็ตได้ใน  App Store และ Google Play – กดดาวน์โหลดฟรี  https://i.qy.net/f34caJ-b7

               อัปเดต และติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand