Ticker

6/recent/ticker-posts

JAXX (แจ็กซ์) สานฝันให้ได้ใกล้ชิดกับ แบมแบม มากกว่าใคร ง่ายๆเพียงร่วมสนุกกับ JAXX และลุ้นเป็นผู้โชคดีในกิจกรรม “แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” ที่ทาง JAXX จัดให้คุณแบบพิเศษ



แจ็กซ์ (Jaxx) จัดกิจกรรมสุดพิเศษให้แฟนคลับได้ร่วมสนุกเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มาตั้งแต่ต้นปี กับการเป็นเจ้าของ TUMBLER SET BAMBAM x JAXX Limited Edition (กระบอกน้ำพกติกตัว) ไปแล้ว ที่กระแสการตอบรับในการร่วมกิจกรรมของแฟนคลับดีมาก ทำให้ TUMBLER SET BAMBAMxJAXX หมดลงไปอย่างรวดเร็ว

ล่าสุด แจ็กซ์ (JAXX) ขอจัดความสนุกอย่างยิ่งใหญ่มาให้อีกครั้ง ที่กิจกรรมนี้ จะทำให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ  พรีเซนเตอร์ ของ แจ็กซ์  มากกว่าใครในกิจกรรม แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” (แจ็กซ์ ฟัน ไลฟ์ เอ็กซ์ แบมแบม) กิจกรรรมออนไลน์ที่ แบมแบม และทีมงานตั้งใจจะมอบความสุข ความสนุก ให้กับแฟนคลับ โดยกิจกรรมนี้ จะจัดผ่านทางช่องทางออนไลน์ ที่จะทำให้แฟนคลับได้ฟินแบบ เอ็กซ์คลูซีฟ อย่างแน่นอน

สำหรับกิจกรรม แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM” (แจ็กซ์ ฟัน ไลฟ์ เอ็กซ์ แบมแบม) ทุกคนสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ โดยการสมัครเป็นสมาชิกผ่าน Line Official Account แจ็กซ์แจกพอยท์ (@Jaxx) เท่านั้น โดยสะสมพอยท์และสามารถใช้พอยท์แลกรับสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีเข้าร่วมกิจกรรมออนไลน์ แจ็กซ์ FUN LIVE x BAMBAM ความพิเศษยังไม่หมดเท่านี้ แจ็กซ์ ยังจัดรางวัลสุดพิเศษสานฝันให้ได้ใกล้ชิด กับแบมแบม มากกว่าใครเข้าไปอีก กับ แจ็กซ์ Call 1:1 กับ BAMBAM ผ่านการพูดคุยผ่านระบบวีดิโอคอล เป็นเวลา 2 นาที อีกด้วยขอย้ำ รางวัลนี้มีจำนวนจำกัด!!!!  

ไม่อยากพลาดกิจกรรมที่ทาง แจ็กซ์จัดให้อย่างเต็มที่  สามารถร่วมสนุกลุ้นกิจกรรม ได้ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 – 14 มิถุนายน 2564  สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Jaxx Mun Station https://www.facebook.com/jaxxmunstation