Ticker

6/recent/ticker-posts

ฮือฮายกใหญ่!! “แคร์ ฉัตรฑริกา” พลิกบทเป็นเลสเบี้ยน จนกระแสตัวละคร “ลี” ปังเว่อร์ ใน “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ช่อง 3


            ฮือฮากันมาก!! กับกระแสแฟนละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” แห่กันหลงใหลคลั่งไคล้บทคุณ “ลี” หรือ
“วราลี โจนส์” นางแบบสาวสวย มั่น ร้ายมาร้ายกลับแบบไม่โกง รับบทโดยสาวสวยไร้ที่ติอย่าง “แคร์
-ฉัตรฑริกา สิทธิพรม” เรียกได้ว่าแฟนละครต่างชื่นชมความสวยทุกมุมของสาว แคร์ มาตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนนี้ แต่สิ่งที่ทำให้คนดูคลั่งหนัก และทำให้ตัวละครคุณลี มีกระแสปังเว่อร์ได้ขนาดนี้ นั่นก็เกิดจากการเปิดปมความลับของตัวละคร ลี ว่าเธอได้คบหากับผู้หญิงที่ชื่อ “อลิส” รับบทโดย “แจ็คกี้-ชาเคอลีน มึ้นช์” ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของสาว แคร์ เลย ที่เธอต้องเป็นเลสเบี้ยน แต่ฝีมือการแสดงของเธอก็ออกมาดีเกินคาด จนแฟนๆ แห่ชมไม่หยุด แถมยังบอกว่ามีความหลัว (สามี) มาก และด้วยเหตุที่ “แคร์” กับ “แจ็คกี้” ได้ปล่อยสกิลการแสดงอินเลิฟของคู่รักเลสเบี้ยนออกมาได้แบบถึงใจแฟนๆ ทำให้ทุกคนต่างจิ้นคู่ “ลี-อลิส” หนักมาก

            งานนี้สาว “แคร์-ฉัตรฑริกา” ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า“ขอบคุณทุกคนมากสำหรับทุกๆ กระแสเลยนะคะ และต้องขอขอบคุณทุกฝ่ายเลย ไม่ว่าจะเป็น  เสื้อผ้า หน้าผม และขอบคุณผู้กำกับ พี่บุ๋ม รัญญา ด้วยนะคะ ที่สร้างคาแรคเตอร์นี้ให้กับ วราลี และทำให้ แคร์ เป็น วราลี ได้อย่างที่ทุกคนเห็น ยอมรับเลยว่าตอนแรกที่รู้ว่าต้องรับบทเป็นเลสเบี้ยน คือเครียดนะ จริงๆ ต้องยอมรับว่าเป็นเรื่องที่ค่อนข้างไกลตัวเหมือนกันสำหรับ เลสเบี้ยน นะ คือส่วนตัว แคร์มองว่าแบบเราไม่มีเพื่อนหรือคนใกล้ชิดที่เป็นหญิงรักหญิงเลย แต่ว่าทุกอย่าง อินเนอร์ต่างๆ ที่ออกมา คือมันเกิดจากการที่เราจินตนาการว่าเรารักเขาจริงๆ เราเป็นแฟนเขาจริงๆ มันเลยทำให้ดูเป็นทำธรรมชาติ และก็ไม่เขินอย่างที่ทุกคนเห็น ก็ตื่นเต้นมากค่ะ แต่พอมาถ่ายจริงๆ แล้วสนุกมาก ชอบมาก จริงๆ ถ้ามีบทเลสเบี้ยนมากอีกก็ดีนะ สนุกดี กระแสดีด้วย” นอกจากนี้สาว แคร์ ยังเผยความรู้สึกที่แฟนๆ จิ้นคู่ “ลี-อลิส” ว่า “ยอมรับว่า งง แต่ว่าเป็นความ งง บนความดีใจ แต่ก็ไม่แปลกใจ คือแคร์ไม่ค่อยได้เสพสื่อเรื่องของเลสเบี้ยนมาก แต่ว่าพอมาเล่นแบบนี้ มันรู้สึกว่าคนชอบเยอะเหมือนกันนะ ก็รู้สึกเขิน แซวไปแซวมาก็เขินค่ะ  คือตอนเล่นไม่ได้เขินอะไรมาก แต่เขินที่แบบคนชง กลายเป็นว่าคนชอบเยอะ และชมเราว่าเป็น หลัว มาก คือแคร์ไปอ่านในทวิตเตอร์ด้วย เวลาที่ละครออนแอร์จบในแต่ละ Ep เราก็จะชอบเช็คกระแสในทวิตเตอร์บ้าง ก็เข้าไปดูฟีดแบค และกระแสมันก็ออกมาดีมาก และได้คู่จิ้นเฉยเลย ก็ขอบคุณมากค่ะที่ชื่นชอบ ยังไงก็ขอฝากละคร อุบัติร้ายอุบัติรัก ตอนจบด้วยนะคะ ฝากเป็นกำลังใจให้นักแสดงทุกๆ คน รวมถึงทีมงานด้วย และก็ฝากติดตาม วราลี กับ อลิส ด้วยนะคะ ว่าจะเป็นอย่างไรต่อไปค่ะ”

            เรียกได้ว่าใครกำลังหลงคู่ “ลี-อลิส” และชื่นชอบฝีมือการแสดงเป็นสาวเลสเบี้ยนของ “แคร์-ฉัตรฑริกา” สามารถติดตามกันได้ในละคร “อุบัติร้ายอุบัติรัก” ทุกวันศุกร์ เวลา 20.30 น. และวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. โดยในวันอาทิตย์ที่ 9 พฤษภาคม 2564 จะเสนอเป็นตอนจบ ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอพพลิเคชั่น CH3 Plus