Ticker

6/recent/ticker-posts

คอผจญภัยห้ามพลาด! จุดเริ่มต้นล่าขุมทรัพย์สุดมันส์ “The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1”

 

ถือเป็นซีรีส์ที่คอผจญภัยหลายคนต่างตั้งตารอคอยกันไม่น้อย! สำหรับซีรีส์ดังแดนมังกร "The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1" ซีรีส์แนวผจญภัยที่สร้างมาจากนิยายชุดอันโด่งดังในประเทศจีนของ “หนานพ่ายซานซู” และถูกนำมาแปลเป็นฉบับภาษาไทยภายใต้ชื่อ “บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน” ที่ได้นักแสดงระดับตัวท็อปของประเทศจีนมาร่วมแสดงนำในครั้งนี้ ไม่ว่าจะเป็น “หลี่อี้เฟิง”, “หยางหยาง” และ “หลิวเทียนจั่ว” แถมมีการทุ่มทุนสร้างเป็นซีรีส์ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาทอีกต่างหาก!

ล่าสุด MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ไม่รอช้า! คว้าลิขสิทธิ์ ส่งซีรีส์ " The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1" ชมกันเต็มๆ ทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทย กับเรื่องราวการผจญภัยสุดลุ้นระทึก เมื่อ อู๋เสีย ทายาทตระกูลอู๋หนึ่งในเก้าตระกูลนักขุดสุสานอันเลื่องชื่อ หลังจากบิดามารดาซึ่งเป็นนักโบราณคดีถูกสังหารโดยกลุ่มโจรปล้นสุสานชาวต่างชาติขณะพยายามปกป้องมรดกทางวัฒนธรรมของชาติ คนสกุลอู๋จึงส่งเขาไปเรียนที่เยอรมนีเพื่อความปลอดภัย ด้วยความที่เป็นสายเลือดของนักโบราณคดี อู๋เสีย จึงเจริญรอยตามบิดามารดาในการปกป้องและทวงคืนสมบัติโบราณจากชาวต่างชาติ จนกระทั่ง อู๋เสีย ได้พบแผนที่โบราณชิ้นหนึ่ง เขาจึงขอให้ อู๋ซานเซิ่ง หรือ อาสาม ช่วยไขปริศนา พอรู้ว่าสุสานดังกล่าวกำลังตกเป็นเป้าหมายของชาวต่างชาติ อู๋เสีย จึงติดตาม อาสาม และคณะซึ่งประกอบด้วย หวังพ่างจื่อ, ไฮจูเนียร์ และชายหนุ่มลึกลับ จางฉี่หลิง ตามลายแทงไปที่สุสานโบราณของ หลู่ซางอ๋อง หมายปกป้องสมบัติชาติ จนกลายเป็นจุดเริ่มต้นของการผจญภัยที่เต็มไปด้วยเรื่องราวแปลกประหลาด เร้นลับ และอันตรายนานัปการ!

ติดตามความสนุกและลุ้นไปกับการผจญภัยครั้งสำคัญชนิดที่ไม่ละสายตา! ได้ในซีรีส์จีน The Lost Tomb 1 บันทึกจอมโจรแห่งสุสาน ปี 1 นำแสดงโดย หลี่อี้เฟิง (รับบท อู๋เสีย), หยางหยาง (รับบท จางฉี่หลิง), จางจื้อเหยา (รับบท อู๋ซานเสิ่ง หรือ อาสาม), หลิวเทียนจั่ว (รับบท หวังพ่างจื่อ) และ หลี่เฉินฮ่าว (รับบท ไฮจูเนียร์) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) ดูครบ จบทุกตอน! สามารถรับชมพร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ พิเศษ!!! จ่ายเพียงแค่ 129 บาท ดูไม่อั้นนาน 2 เดือน เมื่อสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007