Ticker

6/recent/ticker-posts

"HOTEL FEST" วิถีใหม่ แห่งการปาร์ตี้คอนเสิร์ต ริมระเบียงโรงแรม แบบ New Normal ตอบโจทย์ยุคโควิด

 

 

จากสถานการณ์โควิดในปัจจุบันและที่ผ่านมาเรียกได้ว่าวงการอีเวนต์และคอนเสิร์ต ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์ โควิด-19 กันอย่างต่อเนื่อง แต่ 3 พาร์ทเนอร์ทางธุรกิจชื่อดังจาก 3 วงการ อย่าง ZAAP PARTY อีเวนต์ออแกไนเซอร์ชั้นนำ Sneak Out หนีเที่ยว เพจท่องเที่ยวชื่อดัง ที่ใคร ๆ ก็ต้องรู้จัก และ ค่ายเพลงสุดปังอย่าง MUZIK MOVE ก็รีบพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส เพราะหลังจากสถานการณ์โควิด-19 เริ่มส่งสัญญาณที่ดี                             ทำให้ทีมผู้จัดมีการปลดล็อคงานเจ๋งๆ ให้สะเทือนวงการ กับคอนเสิร์ตอย่างHOTEL FEST มันส์สุดเหวี่ยง                   ริมระเบียงก็ได้”  พร้อมเปิดประสบการณ์ไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตในรูปแบบ New Normal ปลอดภัยไร้โควิด                             ที่ให้ผู้ชมดูคอนเสิร์ตกันแบบระเบียงใครระเบียงมัน ซึ่งรับประกันว่าทุกคนจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ดีกันอย่างแน่นอน

โดยในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุกหลักจากทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จํากัด ในการจัดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยว และเปิดประสบการณ์ใหม่  ‘HOTEL FEST’ เทศกาลดนตรีเก๋ๆ  ที่มอบประสบการณ์การเที่ยวพักผ่อน แถมได้เพลิดเพลินไปกับการชมคอนเสิร์ตแบบเอ็กซ์คลูซีฟในพื้นที่ส่วนตัวริม ระเบียงห้องพักของโรงแรม

ซึ่งงาน Hotel Fest จัดมาแล้วก่อนหน้านี้ถึง 3 ครั้ง และครั้งล่าสุดครั้งที่ 4 จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมแมริออท ระยอง จังหวัดระยอง พร้อมโชว์สุดพิเศษจาก ZEAL x POD Thanachai, JSPKK, LOMOSONIC, INDIGO, ALIZ ที่ขนเพลงฮิตหลากหลายอารมณ์มาสร้างสีสันความสนุก และส่งต่อความมันส์ไปให้ผู้ชมได้ปลดปล่อยกันทั้งคืน

งานนี้จัดเต็มทั้งความสนุกและความปลอดภัย ให้ทุกคนสนุกไปกับปาร์ตี้คอนเสิร์ตได้แบบไร้กังวลจาก      โควิด-19 ตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าสู่โรงแรมต้องผ่านจุดคัดกรองความปลอดภัยที่ได้มาตรฐานสาธารณสุข ก่อนเช็คอิน รวมไปถึงในห้องพักและพื้นที่ทุกตารางนิ้วของโรงแรมก็ได้มีการทำความสะอาดและฆ่าเชื้ออย่างถูกต้องตามมาตรการของภาครัฐอย่างเคร่งครัดและที่สำคัญระหว่างชมคอนเสิร์ตในพื้นที่สุดไพรเวทห้องใครห้องมันก็ทำให้มั่นใจเรื่องเว้นระยะห่างกันได้เลย

ส่วนเรื่องโปรดักชั่นแสงสีเสียงก็จัดเต็มเนรมิตส่วนกลางให้เป็นเวทีสุดคูลที่ระเบียงทุกห้องมองลงไปเห็นศิลปินได้อย่างชัดเจนจะโบกมือทักทายหรือส่งเสียงร้องเพลงตามก็ได้อารมณ์ความมันส์แบบสุดเหวี่ยงต้องบอกเลยว่าไอเดียการจัดคอนเสิร์ตริมระเบียงแบบนี้ถือว่าเวิร์คมากๆ ในสถานการณ์ที่ยังต้องป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัดอยู่ แต่ความบันเทิงก็เป็นสิ่งเยียวยาจิตใจชั้นดี ปาร์ตี้บนริมระเบียงอย่าง ‘HOTEL FEST’ จึงตอบโจทย์                                    ทั้งในเรื่องความปลอดภัย และยังสามารถสนุกกับเสียงเพลงได้เต็มที่ ใครที่อยากมาสัมผัสด้วยตัวเอง บอกเลยว่าห้ามพลาด

สำหรับงาน Hotel Fest จะมีแผนเดินสายสร้างความบันเทิงให้ชาวปาร์ตี้ ได้เพลิดเพลินไป กับความสนุก สุดมันส์กันที่ไหน สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/hotelfestofficial

สำหรับใครคนไหนที่ชอบดูคอนเสิร์ตและมีใจรักการท่องเที่ยวตะวันออกแบบ lifestyle ดำน้ำ เที่ยวเกาะ ชิมผลไม้ อาหารทะเล ช่วงนี้ขอให้อยู่ในวังวนเที่ยวทิพย์กันไปก่อนเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 เมื่อสถานการณ์ดีขึ้นเมื่อไหร่ ได้ออกมาท่องเที่ยวกันอีกครั้งอย่างแน่นอน #เที่ยวนี้ไม่ประมาทการ์ดอย่าตก