Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร บาปอยุติธรรม ep.9-10 ทาง #ช่อง3กด33


เรื่องย่อตอน EP9 

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 ช่อง 3 กด 33

            คทาเพชรยอมถอนแจ้งความ ทำให้ชิดตะวันได้ประกันตัว และนี่เองเป็นจุดเริ่มต้นของ “สงคราม” ที่แท้จริง! ชิดตะวันกับคมเดชร่วมมือกัน “ชิงตัว” คทาเพชร คมเดชให้ชิดตะวันจัดการคทาเพชรได้ตามใจชอบ ชิดตะวันเลยจัดชุดใหญ่ให้คทาเพชร!!

            น้ำทิพย์ที่เจ็บปวดเพราะโดนคทาเพชรทำร้ายหนีมาพึ่งพิงมาลินี แม่ของชิดตะวัน แต่มาลินีก็ขอให้น้ำทิพย์กลับไปเพราะไม่อยากให้เจอกับชิดตะวันอีก น้ำทิพย์หมดหนทางไป เธอจึงเริ่มหันหน้าสู้กับคทาเพชร ผู้ชายที่บอกว่ารักเธอมากที่สุด!

            ด้านปลายฝนที่นับวันยิ่งโป๊ะขึ้นเรื่อยๆ เพราะมีคมเดชคอยจับผิด คมเดชไม่ไว้ใจปลายฝน วางแผนจับโป๊ะปลายฝนชุดใหญ่! ทำเอาชิดตะวันถึงกับช็อค ปลายฝนยืนยันคำเดิมว่าทุกอย่างที่เธอทำไปก็เพื่อปกป้องชิดตะวัน ผู้ชายที่เธอรัก ติดตามชมพร้อมกันวันจันทร์ที่ 19 เมษายน 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 3 กด 33




เรื่องย่อตอน EP10

ออกอากาศวันอังคารที่ 20 เมษายน 2564

            ชิดตะวันยืนยันกับคทาเพชรว่าเขาจะไม่มีวันปล่อยผ่านเรื่องบริบูรณ์หรือแม้เรื่องปลายฝน เขาเชื่อว่าปลายฝนมีเหตุผลที่บอกใครไม่ได้ ด้านน้ำทิพย์โดนตำรวจจับเพราะแทงคทาเพชร ชิดตะวันมาหาน้ำทิพย์ที่โรงพัก ทั้งคู่คุยเรื่องลูกกัน น้ำทิพย์ยอมรับว่าลูกไม่ได้ตาย แต่เธอยกให้คนอื่นไปแล้ว ชิดตะวันโมโหมาก ลูกทั้งคนยกให้คนอื่นได้ยังไง! น้ำทิพย์ประกาศสงครามกับบ้านสามีอย่างเต็มตัว ไม่ทนอีกต่อไป!

            ชิดตะวันไปเจอปลายฝน เขาบอกเธอว่าเขาเชื่อใจเธอ และเชื่อมั่นว่าเธออยู่ข้างเขา ปลายฝนที่ตั้งใจจะสารภาพทุกอย่างกับชิดตะวันถึงกับพูดไม่ออก ไม่รู้ว่าชิดตะวันมาไม้ไหนกันแน่

            คมเดชฟอร์มทีมและอาวุธชุดใหญ่จัดหนักจัดเต็มเพื่อจัดการคทาเพชรอีกรอบ แต่รอบนี้มีคนมาช่วยเขาไว้ได้และเป็นกลุ่มคนที่คมเดชไม่เคยเห็น! ถึงเวลาเปิดตัวละครลับ! ตามลุ้นพร้อมกันในวันอังคารที่ 20 เมษายน 2564 เวลา 20.30 . ทางช่อง 3 กด 33