Ticker

6/recent/ticker-posts

โค้งสุดท้ายก่อนเข้าสู่รอบตัดสินรายการ CHUANG 2021 ‘นาย - กรชิต’ แรงไม่หยุด คว้า MVP และท็อปโหวตอันดับหนึ่งสองสัปดาห์ซ้อน ร่วมส่งคะแนนให้เด็กฝึกที่ตัวเองชื่นชอบได้แล้วผ่านแอปฯ WeTV เท่านั้น!

 

ในที่สุดรายการ CHUANG 2021 (ช่วง สองศูนย์สองหนึ่ง) ก็เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายก่อนประกาศผลเด็กฝึก 25 คนที่จะได้ผ่านเข้าไปชิงชัยในรอบตัดสินในสัปดาห์หน้า เรียกได้ว่าเด็กฝึกทุกคนต่างก็ทุ่มให้กับการแสดงในครั้งนี้แบบสุดตัว เพราะสำหรับบางคน อาจเป็นสัปดาห์สุดท้ายที่ได้อยู่ในบ้าน CHUANG แห่งนี้ก็เป็นได้

 

ไฮไลท์รายการ “CHUANG 2021EP.8 : การแสดงประกบคู่รุ่นพี่ ก่อนรอบชี้ชะตา!

ในสัปดาห์นี้ CHUANG 2021 ยังคงเปิดโอกาสให้เด็กฝึกได้เลือกเพลงโจทย์ที่ตัวเองต้องการโดยมีทั้งหมด 6 เพลงด้วยกัน
แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นเวทีที่เด็กฝึกมากความสามารถมารวมตัวกันมากขนาดนี้ ทางรายการจึงได้เตรียมบททดสอบพิเศษเพิ่มดีกรีความตื่นเต้นให้กับทั้งเด็กฝึก และแฟนๆ โดยเซอร์ไพรส์แรก คือ การเลือกตำแหน่งเซ็นเตอร์ (กลาง) ของแต่ละเพลงที่รอบนี้มาจากผลโหวตของแฟนรายการ และเซอร์ไพรส์ที่สอง คือ แต่ละทีมต้องแสดงร่วมกับรุ่นพี่มากประสบการณ์ เช่น เนเน่-พรนับพัน และ
หลิวเซียหนิง สองสาวรุ่นพี่จากวง Bonbon Girls 303 คิคุ (Kiku) อดีตสมาชิกของวง SNH48 ทีม NII เป็นต้น เรียกว่าทำให้หนุ่มๆ เด็กฝึกถึงกับเก็บอาการเอาไว้ไม่อยู่ พร้อมกันนี้ ทีมงานยังได้เชิญกงจวิ้น (Gong Jun) หรือ ไซมอน กง นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมาร่วมเป็นเมนเทอร์ผู้ช่วย สร้างสีสันให้กับการแสดงในรอบนี้ด้วย

 

โดยทีมที่โชว์การแสดงได้โดดเด่นในสัปดาห์นี้ คือ ทีม “Push No.5 for Cute in Input Method” เพลงรักซึ้งๆ ที่มีมิกะ (Mika) เป็นเซ็นเตอร์ของเพลง ประกบคู่กับ คิคุ (Kiku) โดย นาย เด็กฝึกหนุ่มไทยก็ได้เลือกเป็นสมาชิกของทีมนี้ด้วย และด้วยความละมุน บวกกับอารมณ์เพลงที่ถูกสื่อออกมาอย่างดี ทำให้ทีมนี้ได้รับการโหวตให้เป็น Best Performance Team ประจำสัปดาห์ และที่เรียกเสียงฮือฮาให้กับเด็กฝึกได้อีกครั้ง คือ การคว้าตำแหน่ง MVP ของทีม และได้ท็อปโหวตอันดับหนึ่งของรายการประจำสัปดาห์นี้ของนายที่ได้คะแนนโหวตจากในห้องส่งสูงถึง 200 คะแนน (การแสดงเพลง “Push No.5 for Cute in Input Method”) การแสดงต่อมา คือ การแสดงสุดเร่าร้อนของทีม “Jade” ที่มีริกิมารุ (Rikimaru) หนึ่งในเทพสายเต้นประจำรายการเป็นเซ็นเตอร์ ประกบคู่กับหลิวเซียหนิง (Liu Xiening) และมีแพทริค อีกหนึ่งหนุ่มไทยเป็นสมาชิกในทีม โดยหลังจบการแสดงในครั้งนี้
เมนเทอร์โจวเจิ้นหนานถึงกับออกปากชมแพทริคว่ามีการพัฒนาการมากขึ้นแบบก้าวกระโดด (
การแสดงเพลง A Piece of Jade With Hold In the Center”)

 

และอีกหนึ่งทีมที่สร้างความประทับใจให้กับเมนเทอร์ รวมถึงแฟนๆ ในห้องส่ง คือ ทีม “It’s Raining Because I’m Thinking of You” เพลงช้าแนวผิดหวังในความรักที่เด็กฝึกต้องใช้ทักษะการแสดงเพื่อสื่ออารมณ์เป็นอย่างมาก โดยทีมนี้มีหลินโม่ (Lin Mo) ได้รับเลือกให้เป็นเซ็นเตอร์ ด้วยเสียงร้อง และการถ่ายทอดอารมณ์ของหลินโม่ ผสานกับเสียงหวานใสของเนเน่ – พรนับพัน
ทำให้ความหมายของเพลงถูกส่งออกมาได้อย่างลึกซึ้งและกินใจจนเพื่อนๆ เด็กฝึก รวมถึงเมนเทอร์และผู้ชมในห้องส่งถึงกับ
นั่งอินไปตามๆ กัน (
การแสดงเพลง “It’s Raining Because I’m Thinking of You”)

 

 

สำหรับอันดับผลคะแนน Popular Vote ในไทย ผ่านช่องทางการโหวตใน WeTV (อัพเดท ณ วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน เวลา 11.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด ได้แก่ แพทริค ตามด้วย นาย มาเป็นอันดับ 2 และทั้งสองคนยังได้รับความนิยมในระดับท็อป 10 ทั้งในฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้อีกด้วย

 

สำหรับเด็กฝึกที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุด 11 คนแรก (อัพเดทล่าสุด ณ วันพฤหัสบดีที่ 8 เมษายน เวลา 11.00 น.) ประกอบด้วย อันดับที่ 1 หลิวอวี่ (Liu Yu) อันดับที่ 2 ซันตะ (Santa) อันดับที่ 3 มิกะ (Mika) อันดับที่ 4 ริกิมารุ (Rikimaru) อันดับที่ 5 แพทริค ขึ้นมาจากอันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่แล้ว อันดับที่ 6 เคเลน (Caelan) อันดับที่ 7 โจวเคออวี่ (Zhou Keyu) อันดับที่ 8 นาย ขึ้นมาจากอันดับที่ 14 ในสัปดาห์ที่แล้ว อันดับที่ 9 หลินโม่ (Lin Mo) อันดับที่ 10 ป๋อหยวน (Bo Yuan) และอันดับที่ 11 จางเจียหยวน (Zhang Jiayuan) แฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้ทั้งสองหนุ่มไทย และเด็กฝึกคนอื่นๆ ที่ตัวเองชื่นชอบได้ง่ายๆ ผ่าน WeTV

 

รายการ CHUANG 2021 EP. 9 จะประกาศผลเด็กฝึกที่มีชื่อติดลำดับสูงสุด 25 คนแรก ที่ได้เข้าไปสู่การแข่งขันในรอบต่อไป โดยจะออกอากาศในวันเสาร์ที่ 17 เมษายน เวลา 18.00 น. พร้อมประเทศจีน โดยแฟนๆ ชาวไทยสามารถส่งแรงเชียร์ และคะแนนโหวตแก่เด็กฝึกที่ชื่นชอบได้ตลอดเวลาการออกอากาศทั้ง 10 สัปดาห์ สำหรับการโหวตรอบสุดท้ายจะเริ่มเปิดโหวตตั้งแต่วันที่ 17 เมษายน 2564 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป โดยผลคะแนนรอบก่อนหน้าจะถูกล้างใหม่ทั้งหมด พิเศษสุดสำหรับฟังก์ชัน BUFF ที่เปิดโอกาสให้แฟนๆสามารถโหวตเด็กฝึกได้แบบอัตโนมัติและโหวตชดเชยในวันที่ข้ามไป (ขั้นตอนและวิธีการโหวตเด็กฝึกด้วยฟังก์ชัน BUFF) แฟนๆ สามารถติดตามไฮไลท์ต่างๆ และข่าวสารจากทางรายการแบบทันท่วงทีได้ผ่านโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

 

ส่งแรงเชียร์ด้วยการโหวตให้กับเด็กฝึก CHUANG 2021 ที่คุณชื่นชอบได้ทาง http://bit.ly/CHUANG2021vote

และรับชมรายการ CHUANG 2021 ฟรี ทาง http://bit.ly/Chuang2021