Ticker

6/recent/ticker-posts

อะไรยังไงเมื่อชาวเน็ตตาดีแอบเห็นหนุ่ม “ยิว” ส่งกุหลาบหวานฉ่ำกลางไลฟ์สด “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น”

 

          ทำเอาต่อมความอยากรู้อยากเห็นของชาวเน็ตทำงานกันยกใหญ่แบบอัตโนมัติชนิดที่ไม่ต้องกดรีโมทสั่งงานกันเลย ก็แหม….ล่าสุดนี้ บรรดาคนตาดีแอบไปส่องไลฟ์สดของนักร้องสาวคนสวยที่หัวใจเพิ่งขึ้นสถานะโสดอย่าง เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นที่นักร้องสาวคนนี้ได้ไลฟ์อยู่ในแพลตฟอร์ม Bigo Live

 

          สาว เจนนี่เปิดตัวเอาใจแฟนๆด้วยการโชว์ลูกคอร้องเพลง ทวงคืนซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเธอ แต่งานนี้ที่ตกเป็นกระแสข่าวให้บรรดาชาวเน็ตได้แอบกรี๊ดกันยกใหญ่ เพราะมีคนเห็นตำรวจหนุ่ม พระเอก MV “ยิวที่ก่อนนี้เคยตกเป็นข่าวว่ามาดามอกสาว เจนนี่ตลอดระยะเวลาที่ เจนนี่ไลฟ์สดกว่า 2 ชั่วโมง หนุ่ม ยิวก็ขยันเปย์ในห้องไลฟ์ วาดกุหลาบเป็นรูปหัวใจ ให้กำลังใจนักร้องสาวแบบไม่กลัวดราม่า อีกทั้งกำลังใจอันล้มหลามจากเหล่าแฟนคลับของสาว เจนนี่ที่คอยซัพพอร์ต เข้ามาชมกันมากกว่า 6 พันคนในไลฟ์ครั้งแรก ตลอด 2 ชั่วโมงไม่แผ่ว

 

          เอาเป็นว่า ถ้าใครอยากเห็นโมเม้นต์น่ารัก ชวนหวีด หรือการให้กำลังใจชัดเจนไม่แคร์สื่อ ที่ทำคนดูกลายเป็นอากาศ ระหว่างสาว เจนนี่และหนุ่ม ยิว”  มาติดตามชมไลฟ์ครั้งต่อไปของสาว เจนนี่ในวันที่ 14 เมษายนนี้ พร้อมๆกัน ทางแพลตฟอร์ม Bigo Live ที่ Bigo ID เจนนี่: 734858460 และสำหรับคนที่อยากได้วาร์ปตำรวจหนุ่มหน้าใส ตามต่อได้ที่  Bigo ID หนุ่มยิว: ID: 17234133

แว่วว่านักร้องสาวมีเซอร์ไพรส์ วันที่ 14 เมษานี้!! ส่วนจะ PK หรือแข่งร้องเพลงกับใคร มาคอยดูกันเลย

 

โหลดแอปพลิเคชันรอได้ที่ http://bit.ly/JaneyDMofficial

และอย่าลืมกดติดตามเจนนี่ที่ Bigo ID: 734858460