Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร "วงเวียนหัวใจ" EP.16 - 17

 

เรื่องย่อต่อตอน / วงเวียนหัวใจ EP. 16

ออกอากาศวันพุธที่ 17 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7 HD กด 35

โบว์ (นาว-ทิสานาฏ) เป็นฝ่ายไม่ยอมปล่อยมือจากทศ(พอร์ช-ศรัณย์)เหมือนที่ทศเคยทำ ทศจ้างใบตอง (ฟิล์ม-ฉัตรดาว) มาเป็นแฟนเพื่อยั่วให้โบว์เสียใจ ประกาศจะแต่งงานกับใบตองและให้ใบตองช่วยเลี้ยงลูกของวิธนี(พลอย-รัญดภา)ที่ไร่  ใบตองยอมเพราะหวังว่าวันหนึ่งจะได้ครอบครองทศและทุกอย่างมาเป็นของตน

ด้านวราพงษ์(ไต้ฝุ่น-ตากเพชร)เสียใจและรู้สึกผิดต่อวิธนีมาก อยากจะเลี้ยงลูกให้ดีเพื่อเป็นตัวแทนของวิธนี แต่วราพงษ์ก็ถูกทศกีดกันไม่ยินยอมให้พบลูกและพาน้องไวน์ลูกของวิธนีกลับไปเลี้ยงที่ไร่  วราพงษ์เสียใจหนัก หมดอาลัยตายอยากในชีวิต กินเหล้าเมามายไม่เป็นผู้เป็นคนจนโบว์ต้องมาให้กำลังใจ พูดให้วราพงษ์เข้มแข็งเพื่อลูก  ใบตองเลี้ยงน้องไวน์ทิ้งๆขว้างๆ เพราะมัวแต่ไปออดอ้อนทศ น้องไวน์ไข้ขึ้นสูง จนแต้วต้องโทรไปบอกดบว์ โบว์เป็นห่วงจึงชวนแบมไปหาน้องไวน์ แต่ขณะที่โบว์กำลังจะพาน้องไวน์ไปโรงพยาบาล  ทศก็กลับมาถึงเสียก่อน โบว์จึงรีบให้พี่สาวพาน้องไวน์ออกไปก่อน ส่วนตัวเองคอยถ่วงเวลาทศไว้ ทศไม่เจอน้องไวน์คิดว่าโบว์ร่วมมือกับวราพงษ์มาเอาน้องไวน์ไป

            ทศแค้นจับโบว์ไปขังไว้ในห้องวิธนี เมื่อทศรู้ว่าน้องไวน์อยู่กับวราพงษ์ที่โรงพยาบาลก็จะไปพาตัวกลับ แต่วราพงษ์เอาทนายมาขู่ว่าตัวเขามีสิทธิ์ตามกฎหมายที่จะเลี้ยงดูน้องไวน์  ทำให้ทศเอาความเจ็บใจทั้งหมดไปลงที่โบว์แทน แต่เขาจะทำร้ายที่รักได้จริงๆ เหรอ?



เรื่องย่อต่อตอน / วงเวียนหัวใจ EP. 17

ออกอากาศวันพฟหัสบดีที่ 18 มีนาคม 2564 เวลา 20.30 น.  ทางช่อง 7 HD กด 35

ครอบครัวของโบว์ (นาว-ทิสานาฏ) พาตำรวจไปค้นหาจนทั่วไร่ก็หาไม่พบ ทศ(พอร์ช-ศรัณย์)โทรไปต่อรองกับวราพงษ์(ไต้ฝุ่น-ตากเพชร)ให้เอาน้องไวน์มาแลกแล้วจะปล่อยตัวโบว์กลับไป แต่วราพงษ์มั่นใจว่าทศรักโบว์ไม่มีทางทำร้ายโบว์แน่นอน จึงตัดสินใจเลือกลูก และหอบลูกหนีหายไปโดยไม่บอกให้ใครรู้  ชัยช่วยแขไขไปสืบหาบุปผชาติที่ไร่องุ่นแต่ก็โดนทศจับได้ไล่ออกจากไร่  

ในคืนที่พายุกระหน่ำกใบตอง(ฟิล์ม-ฉัตรดาว)หวังจะแอบเข้าไปนอนกับทศแต่ปรากฏว่าทศห่วงโบว์มากจึงรีบออกไปหาโบว์โดนขังอยู่ในแพกลางน้ำ เมื่อพายุมาทำให้หนีออกมาไม่ได้ ทศมาช่วยรู้สึกผิดที่ปล่อยโบว์ไว้ จนโบว์เกือบตาย ในที่สุดทศก็รู้ใจตัวเองว่าไม่อาจโกรธเกลียดโบว์ได้ลง  ทศตัดสินใจเด็ดขาดจะเลิกข้องเกี่ยวกับใบตองอีก และพาโบว์กลับมาอยู่ที่ไร่ในฐานะนายผู้หญิง สั่งให้แต้วเตรียมจัดห้องต้อนรั

      ใบตองรู้คลั่งแค้นที่ทศตัดขาดจากตน และจะพาโบว์กลับมา จึงพาลูกน้องบุกไปทำร้ายโบว์ที่กระท่อมตัดหน้าการไปรับของทศ! ทศจะไปช่วยที่รักกลับมาได้หรือเปล่า? แต่งานนี้ใบตองเตรียมแผนรวบทศไว้แล้ว ต้องติดตาม...