Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร 'แม่ครัวคนใหม่' EP1-EP2 ทางช่อง3กด33


 ตอนที่ 1 ออกอากาศวันอังคารที่ 2 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง3กด33

ทันทีที่ ล้อมดาว (น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) สถาปนิกสาวสวย เรียนจบจากอเมริกา เธอก็ถูก ยายปทุม (โย-ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) พ่อรัตน์ (เอ๋-กษมา นิสสัยพันธุ์และแม่ประภา (ไก่-สุปราณี เจริญผล) เรียกตัวกลับ เพื่อให้มาแต่งงานกับ ปะรำ มณเฑียรรักษ์ (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) ลูกชายของ คุณนายพิศสมร (แอน-วาสนา พูนผล) เศรษฐีนีกรุงเทพซึ่งแต่ก่อนคุณนาย
เป็นเด็กกำพร้าที่ยายปทุมส่งเสียให้เรียนจนจบและได้แต่งงานกับคุณสง่า มณเฑียรรักษ์ จนได้ดิบได้ดีเป็นคุณนาย ซึ่งพอล้อมดาวลงเครื่องปุ๊บเธอก็ได้เจอกับปะรำปั๊บ และเกิดเรื่องเข้าใจผิดกันจนมีปากเสียงกันขึ้น หลังจากนั้นล้อมดาวก็รู้สึกไม่ค่อยถูกซะตาปะรำสักเท่าไหร่ และยิ่งหัวเสียหนักมากเมื่อรู้ว่าปะรำคือคนที่ครอบครัวจะให้แต่งงานด้วย 
แถมปะรำยังกำลังกุ๊กกิ๊กอยู่กับ ริกา (ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก) ดาราดาวรุ่งที่อดีตเคยเป็นนางพยาบาล ล้อมดาวจึงไปปรึกษา ทรงสวัสดิ์ (พีท-พล นพวิชัย) เพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนข้างบ้านของหมอปะรำ ให้ช่วยคิดหาวิธีและวางแผนสืบเรื่องหมอปะรำเพื่อเลี่ยงการแต่งงานในครั้งนี้ ติดตามชมละครแม่ครัวคนใหม่ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  ทางช่อง3กด33


ตอนที่ 2 ออกอากาศวันพุธที่ 3 มีนาคม เวลา 19.00 น. ทางช่อง3กด33

เมื่อ ล้อมดาว (น้ำฟ้า-ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ) รู้ว่าบ้าน คุณนายพิศสมร (แอน-วาสนา พูนผล) ประกาศหาแม่ครัวคนใหม่ เธอจึงให้ ราณี (แวร์ โซว) คุณแม่ของ ทรงสวัสดิ์ (พีท-พล นพวิชัย) พาไปสมัคร โดยเปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “ไฝดำ” แต่คุณนายพิศสมรยังไม่เชื่อฝีมือจึงให้ไฝดำทดลองงาน
ซึ่งไฝดำก็ได้พยายามเอาชนะใจคุณนายพิศสมรจนสำเร็จ และรับไฝดำเข้าทำงานในบ้าน แต่ด้วยความงกของคุณนายจ่ายเงินเดือนไฝดำน้อยเกินไป ทำให้
หมอปะรำ (ออกัส-วชิรวิชญ์ ไพศาลกุลวงศ์) รู้สึกสงสารและเห็นใจ เขาจึงแอบให้เงินเดือนไฝดำเพิ่ม พอล้อมดาวเข้าไปอยู่ในบ้านของหมอปะรำในฐานะไฝดำแม่ครัวคนใหม่ของบ้าน ล้อมดาวก็ได้รับงานออกแบบให้กับบริษัทอินทีเรียดีไซน์ของ นิค (เชน-เตชินท์ ปิ่นชาตรี)
ไปพร้อม ๆ กันด้วย ซึ่งในระหว่างที่เธอไปคุยงานก็ได้บังเอิญเจอกับหมอปะรำ ทำให้เธอตกใจมากเพราะกลัวว่าหมอปะรำจะจำได้ว่าเธอคือ ไฝดำ เธอจึงพยายามหลบสุดชีวิต ด้าน ริกา (ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก) มาบ้านหมอปะรำบ่อย จนถูกคุณนายพิศสมรต่อว่า ริกาเสียใจมาก หมอปะรำพยายามปลอบ ริกาซึ้งใจมากจูบปะรำแบบไม่ทันตั้งตัว แต่จังหวะนั้นเองไฝดำเข้ามาเห็นพอดี ไฝดำจึงตะโกนว่าริกากัดปากหมอปะรำ จนคุณนายพิศสมรต้องออกมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ติดตามชมละครแม่ครัวคนใหม่ ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น.  ทางช่อง3กด33