Ticker

6/recent/ticker-posts

“ดร.อั๋น” แท็กทีม “เรติเน่” บุกรายการ “ผู้หญิงทำมาหากิน”

 

ทั้งงานราษฏร์ งานหลวง ไม่ได้ขาด ดีเจ-พิธีกรชื่อดังพลังเยอะ “ดร.อั๋น – ภูวนาท คุนผลิน” ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเป็นคนช่างเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง มาเผยไลฟ์สไตล์การเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผ่านรายการ “ผู้หญิงทำมาหากิน” ทางช่อง One31 โดยมี 4 พิธีกรสาวทรงพลัง สุดปังปุริเย่ “หนูแหม่ม-สุริวิภา, ตั๊ก-ศิริพร, สุ-สุนารี และ ฮาย-อาภาพร” ร่วมสร้างสีสันอย่างสนุกสนาน

 

“ช่วงนี้ทำงานเยอะมาก เพราะยังแข็งแรงอยู่ก็ต้องทำไปก่อน งานเยอะชนิดว่าต้องนั่งมอเตอร์ไซค์ไปทำงานก็มี (หัวเราะ) แต่ก็ยังโชคดีที่ไปตรวจสุขภาพแล้วทุกอย่างยังปกติ โดยเฉพาะเรื่องดวงตาที่เจออะไรต่างๆ มาเยอะ ค่าสายตาก็ปกติ แต่คุณหมอก็จะมีแนะนำว่าทำงานตรงนี้ต้องดูแล ก็เลยทำให้เราต้องมองหาอะไรที่เป็นประโยชน์ ซึ่งเดี๋ยวนี้ผู้บริโภค ผู้ซื้อเองก็สามารถเลือกนวัตกรรมที่จะทำให้เราได้รับประโยชน์ สารสกัดอันไหนดี ถูกต้องเหมาะสม ซึ่งผมเองก็ไม่ปฏิเสธเลยกับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารต่างๆ แต่ต้องเลือกของดีจริง ต้องดูด้วยตัวเอง ไม่ต้องให้ใครมาบอก ศึกษาเองเลยครับ ดูไปถึงโรงงานการผลิต พิมพ์แป๊บเดียวในอินเตอร์เน็ต ก็เจอเลยว่ามี อย. GMP ISO 9001:2015 ถ้ามีพวกนี้ทำให้เรามั่นใจว่าผู้ผลิตไว้ใจได้ในระดับหนึ่ง และตอนนี้ที่อั๋นทานอยู่ก็คือเรติเน่ ที่มีส่วนผสมของลูทีน ซีแซนทีน และบิลเบอร์รี่ ทั้งหมดเป็นสารสกัดที่มีคุณภาพนะครับ อั๋นทานเป็นประจำแล้วรู้สึกด้วยตัวของเราเอง ยังไงก็ลองไปเสิร์ชข้อมูลดูนะครับ บอกเลยว่าทานง่ายมาก แค่วันละเม็ดก่อนนอน”

 

                สามารถติดตามข้อมูล โปรโมชั่นและสิทธิพิเศษของ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา เรติเน่ (RATINE) ก่อนใครได้ทาง line : @ratine, www.ratinethailand.com, โทร. 096-919-1789 และร่วมรับชมวิธีการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพของ “ดร.อั๋น – ภูวนาท ในรายการ “ผู้หญิงทำมาหากิน” 16 มีนาคม 2564เวลา 13.00 น. ทางช่อง One31