Ticker

6/recent/ticker-posts

เรื่องย่อละคร 'ไวรัส วัยเลิฟ' ชุด 'หอซ่อนรัก' เริ่มตอนแรก อาทิตย์ 14 มี.ค.นี้ ทางช่อง 7 HD

ละครเรื่อง ไวรัส วัยเลิฟ

ชุด หอซ่อนรัก

 

บทประพันธ์และบทโทรทัศน์ โดย.. หมึก - ปริน

กำกับการแสดงโดย.. อินทนนท์  รัตนากาญจน์

โดยผู้จัด.. ดิษย์กรณ์ ดิษยนันทน์  กัลย์จาฤก

ออกอากาศตอนแรกในวันอาทิตย์ที่ 14 มีนาคมนี้

และทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.30 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ผลิตโดย..บริษัท กันตนา มูฟวี่ทาวน์(2002) จำกัด

 

เรื่องย่อ

คงไม่มีใครอยากโดนกักตัว 14 วันเพราะโควิด-19 ในหอพักปิดตาย แต่ดันเป็นโชคดีของ คิมหรือ

คิมหันต์ (ปีเตอร์-ชลพัชร) หนุ่มน้อยปีหนึ่งคณะบริหารธุรกิจที่จะได้ใกล้ชิดถึง14 วันคนที่เขาแอบปลื้มมานาน นั่นก็คือ ถาหรือถาปัตย์ (บอส-ธวัชนินทร์) หนุ่มคณะสถาปัตย์หล่อเข้มเน็ตไอดอล โดยคิมหารู้ไม่ว่าหอพักแห่งนี้เก็บงำความลับอันดำมืดของโศกนาฏกรรมความรักเมื่อสิบปีก่อนที่ทำให้สถานที่แห่งนี้เป็นหอพักต้องสาปที่เฮี้ยนกว่าใคร

นอกจากคิมและถาก็ยังมีผู้ที่จะมาร่วมประสบการณ์ความสยองครั้งนี้ด้วยนั่นก็คือ เจ๊เมษ(ทับทิบ-ภรัณยา) บิวตี้บล็อกเกอร์สายฮามีคนติดตามเหยียบล้านซึ่งเป็นรุ่นพี่สายรหัสของคิมเอง พ่วงด้วยทีมงานอีกสองคนนั่นก็คือ โจ๊กเกอร์(เคน ฮาเซกาวา) และเป่าเปา(แอล-ณัฏฐ์พัชร์) ทั้งสามซวยเพราะความโลภโหยหายอดไลค์ เลยมัวแต่ไลฟ์สตรีมเรียกเรทติ้งจากเหตุการณ์อพยพครั้งใหญ่ของชาวหอจนหนีออกไปไม่ทัน ทำให้ต้องติดแหง่กอยู่ที่นี่และก็มารู้ทีหลังว่า จริงๆ แล้ว คิมน้องรหัสจะหนีไปตั้งแต่แรกก็ได้แต่ไม่ทำเพราะจงใจที่จะโดนกักตัวเพื่อที่จะได้ใกล้ชิดนายถาปัตย์ที่เขามัวแต่ไลฟ์สดคืนก่อนวันเกิดเหตุยันสว่างทำให้เผลอหลับยาวมารู้ตัวอีกทีก็พบว่าหอร้างไปแล้ว

เจ๊เมษจอมวางแผนอยากช่วยน้องรหัสได้ใกล้ชิดกับคนที่แอบปลื้ม โดยได้รับความร่วมมือจากโจ๊กเกอร์ และเป่าเปาในการสร้างสถานการณ์หลอกผี เพื่อให้คนทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกันโดยอิงจากตำนานโศกนาฏกรรมรักสามเศร้าของ วิน(เน็ต-ธนัฏชา) วิศ (ซัน-ชีวานนท์) และ แก้ว (ดารัณ-เศรษฐิณิช) รุ่นพี่ที่เคยอยู่หอนี้เมื่อสิบปีก่อนที่ทำให้หอพักแห่งนี้ต้องกลายเป็นตำนานเล่าขานจนถึงทุกวันนี้ ในขณะแก๊งเจ๊เมษ

 

 

ปฏิบัติภารกิจพิชิตใจถาโดยการสร้างสถานการณ์หลอกผีเพื่อให้ทั้งคู่ได้ใกล้ชิดกัน ผีพี่วินก็ดันปรากฏตัวขึ้นมาจริงๆ เล่นเอาชาวแก๊งหวีดลั่นหอจนจับไข้หัวโกร๋นแต่เหตุการณ์นี้กลับทำให้ถากับคิมสนิทมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีความลับ และเหตุผลที่ถาเข้ามาอยู่ในหอพักนี้ที่ทุกคนไม่รู้มาก่อน

ในตำนานโศกนาฏกรรมรักสามเศร้าที่เล่าลือกัน จนกลายเป็นปริศนาของวิญญาณเฮี้ยน สุดท้ายพวกเขาร่วมมือกันค้นหาความจริง ไขความลับปริศนา เพื่อปลดปล่อยวิญญาณไปสู่สุคติ และปลดล็อคปริศนาที่ต้องการหาคำตอบ จนกลายเป็นความผูกพัน มิตรภาพของกลุ่มคนติดหอ ให้เห็นว่าในสถานการณ์เลวร้ายยังมีเรื่องราว และมิตรภาพดีดีซ่อนอยู่เสมอ...

 

 

ตัวละคร

 

ถาหรือถาปัต : หนุ่มสถาปัตย์มาดเซอร์ชอบกิจกรรมลุยๆ มั่นใจในตัวเองสูงเป็นคนนิ่งๆดูภายนอกเหมือนจะหยิ่งๆแต่ถ้าใครรู้จักเขาจริงๆจะเป็นชอบกวนประสาท งานอดิเรกของเขาชอบเล่นกีตาร์และร้องเพลงไลฟ์สดผ่าน youtube จนแฟนคลับตั้งฉายาให้เขาว่าถามีแห่งชาติ

รับบทโดย ธวัชนินทร์ ดารายน(บอส)

 

 

 

คิม หรือคิมหันต์: หนุ่มน้อยหน้าใสลูกคุณหนูเป็นคนสนุกสนานร่าเริงชอบเอาชนะ

และเอาแต่ใจมองความรักเป็นสิ่งสวยงามเป็นคู่กัดของถาปัต

รับบทโดย ชลพัชร จี้เพชร (ปีเตอร์)

 

 

 

 

 

พี่วิน :  อดีตเป็นรุ่นพี่คณะวิศวะและเป็นประธานหอพัก ขาวสูงนักบาสมหาวิทยาลัยอารมณ์ดีสนุกสนานและไหลลื่นปรับตัวไปตามสถานการณ์ แต่มีความจริงจังและซื่อตรงกับความรัก เป็นคนไม่เก็บอาการแสดงออกความรู้สึกแบบตรงไปตรงมาเมื่อตายไปกลายเป็นวิญญาณเร่ร่อนในหอพัก ซึ่งเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเมื่อสิบปีก่อน

รับบทโดย ธนัฏชา เผ่าสังข์ (เน็ต)

 

 

พี่วิศ :      กัปตันทีมบาสมหาลัย รูปหล่อคมเข้ม จริงจังกับชีวิตและไม่ค่อยแสดงความรู้สึกอ่อนไหวให้ใครเห็น สับสนในความรู้สึกและไม่แสดงความรู้สึกกับใครตรงๆจึงกลายเป็นคนเก็บกด เสียชีวิตตั้งแต่เรียนปีสาม และเป็นเพื่อนรักกับพี่วิน

รับบทโดย ชีวานนท์ ราเบลบาแวร์ (ซัน)

 

 

 

 

แก้วเพื่อนสนิทของวิศกับวิน ถึงจะดูเป็นสาวสวย มั่นใจ กล้าพูดและแสดงออกอย่างมีเหตุผลอย่างตรงไปตรงมาเป็นคนเก็บปมโศกนาฏกรรมต่างๆในอดีตที่ทำให้วิญญาณวิศกับวินไม่อาจไปสู่สุคติได้

รับบทโดย          เศรษฐิณิช ชนวราสุทธิศิริ (ดารัณ)

 

 

 

 

เจ๊เมษหรือเมษา : รุ่นพี่เป็นยูทูปเบอร์ทางด้านความงาม รีวิวเครื่องสำอางทุกชนิด จะหน้าพังผิวพังยังไงไม่สนขอได้เงินก็พอมีลีลาพูดจาเฮฮาไม่เหมือนใคร ปากเก่งเห็นแก่รายได้สำคัญกว่ามิตรภาพ เป็นรุ่นพี่สายรหัสของคิม

รับบทโดย ภรัณยา ลาภอุดมสกุล (ทับทิม)

 

 

 

 

 

โจ๊กเกอร์ : หนุ่มมาดเซอร์นิเทศศาสตร์ เป็นทีมงานถ่ายทำรีวิวของเมษา เป็นคนตลกเฮฮานักเสียดสีตัวยงเก่งด้านการถ่ายภาพฝันอยากเป็นผู้กำกับดังแต่ไม่รู้ตัวว่าเป็นคนมีซิกซ์เซ้นส์จนโดนผีหลอกเยอะกว่าใคร

รับบทโดย เคน ฮาเซกาวา (เคน)

 

 

 

เป่าเปา :   คู่หูโจ๊เกอร์ทีมงานถ่ายทำของเจ๊เมษเช่นกัน เก่งด้านเทคโนโลยี เป็นคนรอบรู้เหมือน google เคลื่อนที่ ติดโซเชียลดูจอมือถือจนใส่แว่นตาหนา เป็นคนประหม่า ขี้เกรงใจ เวลาพูดไม่มั่นใจแต่ฉลาดในการคิดกลยุทธ์

รับบทโดย ณัฏฐ์พัชร์ เทอดธนกาญจน์ (แอล)

 

 

 

 


ป้าแอน:   ผู้จัดการหอพักช่างพูดช่างเจรจาคุยได้ทุกเรื่อง ถึงจะดูสนุกสนานร่าเริง ใจดี

เป็นที่พึ่งของเด็กๆในหอเมื่อยามคับขัน

รับบทโดย จิระวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา (อ้อย)